Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

16 tháng 1, 2011

Thư kêu gọi của Thường trực BLL

Đăng ngày Chủ Nhật, tháng 1 16, 2011 bởi Phạm Đạo · 0 comments

BAN LIÊN LẠC HỌ PHẠM VIỆT NAM
                                Website: www.hophamvietnam.org
       Hà Nội: 12 ngách  105/1 ngõ 105 đường Xuân La, Q.Tây Hồ, Hà Nội, ĐT: 04.37533380Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
       Tp Hồ Chí Minh:  Số 6 Phố Phan Bội Châu, P. Bến Thành, Quận.1,  ĐT: 08. 38292178


 


                                                                     Hà Nội ngày 16 / 01 / 2011

 THƯ KÊU GỌI XÂY DỰNG
QUỸ TẤM LÒNG VÀNG HỌ PHẠM VIỆT NAM
                                                                   

          Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
            cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước

Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta.
Từ năm 2011, Thường trực Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam chủ trương đẩy mạnh các hoạt động tình nghĩa nói trên ở quy mô toàn quốc, song song với các hoạt động này ở các địa phương và trong các dòng họ. Cụ thể là xây dựng “Quỹ Tấm lòng vàng  họ Phạm Việt Nam”  gồm 2 phần là “Quỹ Khuyến học”“Quỹ Tình nghĩa”, huy động một số tiền nhằm mục đích:
1.Khen thưởng các cháu có bố mẹ họ Phạm đạt giải trong các kỳ thi quốc tế và toàn quốc về các môn học, kể cả các môn nghệ thuật, thể dục thể thao, các cháu thi đại học đỗ thủ khoa với số điểm cao, đồng thời cấp học bổng cho các cháu được nêu gương điển hình về khắc phục khó khăn, vươn lên học giỏi.
2. Trợ giúp một số gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt.
Hàng năm, Thường trực Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam sẽ tập hợp , xét duyệt danh sách và tổ chức Lễ trao phần thưởng, học bổng và tiền trợ giúp cho các đối tượng xứng đáng.
Thường trực Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam kêu gọi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước hảo tâm đứng ra tài trợ hoặc đóng góp tiền của cho “Quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam”, cụ thể là 2 quỹ: “Quỹ Khuyến học” và “Quỹ Tình nghĩa”. Nhà tài trợ có thể trực tiếp đến dự Lễ để trao phần thưởng, học bổng, tiền trợ giúp cho các đối tượng xứng đáng, những người khác có thể đóng góp tiền vào Quỹ, sau đó Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam sẽ trao cho các đối tượng được xét chọn. Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam sẽ trao “Bằng ghi công” và vinh danh những nhà tài trợ, những người đóng góp cho Quỹ trên mục “Những Tấm lòng vàng” của trang tin điện tử “hophamvietnam.org”.
 Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam sẽ thành lập Ban Quản lý ”Quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam” để quản lý việc thu chi, bảo đảm công khai, minh bạch, đúng đối tượng. Mọi hoạt động của Quỹ đều tuân theo Quy chế chặt chẽ. Mọi khoản tài trợ, đóng góp có thể đưa trực tiếp hoặc gửi vào tài khoản “Quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam”, chỉ rõ là “Quỹ Khuyến học” hoặc “Quỹ Tình nghĩa”. Người thay mặt Quỹ để đứng tên chủ tài khoán là:
Ông Phạm Đình Nhân, Phó trưởng Ban thường trực, Trưởng Ban Tài chính Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam, Chủ tịch Quỹ Tấm lòng vàng.
Địa chỉ: 110 ngõ 158 Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội. Tel/fax: 04 37221708. Mobile: 0987552467, 01288045569. Email: phdinhnhan@gmail.com.
Tài khoản số: 0021000920452 Ngân hàng cổ phần Ngoại thương Việt Nam, 344 Bà Triệu, Hà Nội.
(BANK FOR FOREIGN TRADE OF VIETNAM, HANOI BRANCH SWIFT CODE: BFTVVNVX002)
Thường trực Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam xin chân thành cảm ơn các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp và bà con đã hảo tâm tài trợ, đóng góp cho “Quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam” nhằm khuyến khích, bồi dưỡng, ươm trồng những tài năng vì tương lai con cháu Dòng họ chúng ta và trợ giúp bà con đồng tộc, thể hiện đạo lý tốt đẹp của Dân tộc ta.



Thay mặt Thường trực BLL HPVN
                                                Phó Trưởng Ban kiêm Tổng Thư ký
                                                             PHẠM VĂN DƯƠNG


                                                           
Có 0 nhận xét cho bài này "Thư kêu gọi của Thường trực BLL"

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi