Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

28 tháng 7, 2009

Thông báo số 4-T7-2009: Qui chế về Tổ chức và Hoạt động của BLL họ Phạm Việt Nam

Đăng ngày Thứ Ba, tháng 7 28, 2009 bởi PK.Dương · 2 comments

QUY CHẾ VỀ TỔ CHỨC VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA
BAN LIÊN LẠC HỌ PHẠM VIỆT NAM

(Đã được Hội nghị toàn thể Ban Liên lạc họ Phạm
Việt Nam thông qua ngày 12 tháng 7 năm 2009, tại Hà Nội)

Lời nói đầu


"Quy chế về tổ chức và hoạt động của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam" này được ban hành chính thức nhằm phát huy những thành quả đã đạt được về hoạt động dòng họ của Ban Liên lạc (BLL) họ Phạm Việt Nam trong hơn 12 năm qua, phù hợp với tình hình phát triển các hoạt động dòng họ hiện nay, đáp ứng nhu cầu của bà con họ Phạm cả nước và ở nước ngoài tìm về cội nguồn, kết nối dòng họ, tri ân tiên tổ, giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của dòng họ.

Bản Quy chế này chỉ quy định về việc tổ chức và hoạt động của BLL họ Phạm Việt Nam. Các BLL họ Phạm địa phương và HĐGT từng dòng họ có Quy chế hoặc Quy ước riêng của mình phù hợp với những quy định trong bản Quy chế này.

Chương 1. TÔN CHỈ - MỤC ĐÍCH

Điều 1

Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam là một tổ chức xã hội dòng họ, hoàn toàn tự nguyện của những người họ Phạm Việt Nam. Các thành viên của BLL họ Phạm Việt Nam bao gồm các vị do các BLL hoặc HĐGT của các chi phái họ Phạm tại các địa phương hoặc do cá nhân giới thiệu, được Hội nghị BLL họ Phạm Việt Nam chấp nhận và bố trí vào cơ cấu tổ chức của BLL họ Phạm Việt Nam để hoạt động Việc Họ. BLL họ Phạm Việt Nam hoạt động trong khuôn khổ Pháp luật của Nhà nước Việt Nam.

Mục đích tổ chức hoạt động của BLL họ Phạm Việt Nam là tập hợp, đoàn kết tất cả những người họ Phạm có chung một tâm nguyện là tìm hiểu cội nguồn, kết nối dòng họ, tri ân tiên tổ và các bậc tiền bối, giúp nhau xoá đói giảm nghèo; khuyến học khuyến tài; vinh danh những người họ Phạm có công với dân với nước; biểu dương "người tốt việc tốt"; giáo dục các thế hệ đi sau học tập, giữ gìn và phát huy những tinh hoa và truyền thống tốt đẹp của dòng họ.

Chương 2. NHIỆM VỤ CHUNG

Điều 2

Nhiệm vụ chung của BLL họ Phạm Việt Nam là làm Trung tâm giao lưu, thông tin liên lạc, tổ chức và hướng dẫn các hoạt động Việc họ theo tôn chỉ và mục đích nêu ở Điều 1 của bản Quy chế này.

Điều 3


Quan hệ giữa BLL họ Phạm Việt Nam với các BLL, các HĐGT họ Phạm ở các địa phương là quan hệ tương hỗ, trao đổi, thoả thuận, giúp đỡ, hướng dẫn, phổ biến kinh nghiệm về hoạt động Việc Họ .

Chương 3. CƠ CẤU TỔ CHỨC

Điều 4

Các BLL họ Phạm ở Việt Nam được hình thành theo địa bàn dân cư có cộng đồng người họ Phạm Việt Nam sinh sống. Toàn quốc có BLL họ Phạm Việt Nam. Ở các địa phương có thể thành lập BLL họ Phạm địa phương (tỉnh/thành, huyện/quận/thị xã, xã/phường, dòng họ) theo nhu cầu của các BLL và HĐGT họ Phạm ở địa phương. Ở các dòng họ lớn có nhiều cành , ngành, chi, phái sinh sống ở nhiều tỉnh/thành thì có thể thành lập BLL dòng họ.

Điều 5

BLL họ Phạm Việt Nam do Cuộc họp mặt đại biểu toàn quốc các BLL và HĐGT họ Phạm hai năm một lần cử ra.
Những vị được cử vào BLL họ Phạm Việt Nam là những vị họ Phạm có tâm huyết nhiệt tình với dòng họ, có sức khoẻ và có điều kiện cho hoạt động Việc họ.
Thành viên trong BLL họ Phạm Việt Nam bao gồm các vị Trưởng ban hoặc đại diện của các BLL họ Phạm ở các tỉnh/thành, các Trưởng ban BLL dòng họ có nhiều chi phái ở các địa phương, các vị là Chủ tịch HĐGT của các dòng họ Phạm lớn ở những địa phương chưa có BLL, những vị đứng đầu các đơn vị thành viên của BLL, như các Ban chuyên trách, các Ban biên tập trực thuộc BLL, các CLB thành viên của BLL, hoặc các đơn vị khác do BLL họ Phạm Việt Nam thành lập.
BLL họ Phạm Việt Nam chú trọng thu hút lực lượng trẻ và còn đang làm việc.

BLL họ Phạm Việt Nam luôn ghi nhận và tôn trọng những ý kiến tư vấn của các vị Cao niên, Trưởng lão trong họ, về những chủ trương, chương trình và kế hoạch hoạt động hàng năm hoặc trong một thời gian nhất định của BLL họ Phạm Việt Nam.

Điều 6 BLL họ Phạm Việt Nam có Bộ phận thường trực từ 11-15 người, bao gồm :

- Trưởng ban và các Phó trưởng ban BLL họ Phạm Việt Nam;
- Tổng Thư ký và các Phó Tổng thư ký của BLL họ Phạm Việt Nam,
- Một số Uỷ viên Thường trực là những người đứng đầu hoặc đại diện các đơn vị trực thuộc BLL (như các Trưởng ban chuyên trách, Tổng biên tập "Thông tin họ Phạm Việt Nam", Tổng biên tập Trang tin điện tử "hophamvietnam.org", Chủ nhiệm các CLB thành viên của BLL họ Phạm Việt Nam), Trưởng ban hoặc Phó trưởng ban BLL họ Phạm T/p Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh (do từng địa phương đề cử);

Điều 7 Các Ban chuyên trách và các Ban biên tập của BLL họ Phạm Việt Nam, gồm có :

1. Ban Tộc phả và tư liệu dòng họ. Ban này có Trưởng ban , các Phó trưởng ban và một số Uỷ viên.
Ban Tộc phả và tư liệu dòng họ có các Tiểu ban sau:
- Tiểu ban Tộc phả
- Tiểu ban Tư liệu dòng họ.

2. Ban Tài chính. Ban này có Trưởng ban, các Phó trưởng ban và một số Uỷ viên.
Ban Tài chính có các Tiểu ban sau :
-. Tiểu ban Vận động tài trợ do một Phó trưởng ban Tài chính phụ trách
-. Tiểu ban Quỹ hoạt động của BLL họ Phạm Việt Nam do một Phó trưởng ban Tài chính phụ trách.

3. Ban Lễ tân, gồm có Trưởng ban, các Phó trưởng ban và một số Uỷ viên.

4. Ban biên tập Bản tin nội tộc "Thông tin họ Phạm Việt Nam". Bản tin này có Tổng biên tập, các Phó tổng biên tập và một số Uỷ viên;

5. Ban biên tập Trang tin điện tử "www.hophamvietnam.org". Trang tin điện tử này có Tổng biên tập, các Phó Tổng biên tập, và một số Uỷ viên.

Chương 4. NHIỆM VỤ CỤ THỂ

Dựa trên các nhiệm vụ chung của BLL họ Phạm Việt Nam ghi ở Điều 2 của Quy chế này, nhiệm vụ cụ thể của các bộ phận trong BLL như sau:

Điều 8. Bộ phận Thường trực Ban Liên lạc có nhiệm vụ giải quyết công việc của BLL để ra trong thời gian giữa hai kỳ họp của BLL họ Phạm Việt Nam. Thường trực BLL họ Phạm Việt Nam họp thường kỳ ba tháng một lần.

Điều 9 Nhiệm vụ của các thành viên trong Bộ phận Thường trưc :

9.1. Trưởng Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam phụ trách chung, có trách nhiệm cùng với Bộ phận Thường trực của BLL bảo đảm sự hoạt động của BLL theo đúng Quy chế này, tuân thủ Pháp luật hiện hành của Nhà nước Việt Nam.

9.2. Các Phó Trưởng ban có trách nhiệm giúp Trưởng ban điều hành một số hoạt động của BLL, theo sự phân công của Trưởng ban. Các Phó Trưởng ban chủ động trong công việc được giao, thường xuyên báo cáo về tình hình và kết quả công việc cho Trưởng ban.

9.3. Tổng thư ký phụ trách Ban Thư ký của BLL (gồm Tổng thư ký và các Phó tổng thư ký) có nhiệm vụ dự thảo kế hoạch công tác của BLL trong từng giai đoạn nhất định; phối hợp với các chức danh và bộ phận liên quan trong BLL để tổ chức thực hiện kế hoạch đã được Thường trực thông qua; điều hành và giải quyết các công việc hàng ngày của BLL.

9.4. Các Phó Tổng thư ký được Tổng thư ký phân công phụ trách từng mảng công việc cụ thể của Ban thư ký .

9.5. Các Ủy viên thường trực thực hiện những nhiệm vụ của chức danh được ghi trong Điều 6, Điều 10, Điều 11, Điều 12 của Quy chế này; đồng thời thực hiện những công việc cụ thể trong từng thời gian nhất định do Trưởng Ban giao, sau khi đã bàn bạc thống nhất với từng vị.

Điều 10 Nhiệm vụ của các Ban chuyên trách, Ban biên tập Bản tin nội tộc và Trang tin điện tử (website):

10.1. Ban Tộc phả và tư liệu dòng họ chịu trách nhiệm nghiên cứu, sưu tầm, quản lý và giới thiệu các Tộc phả, Gia phả của các dòng họ Phạm Việt Nam; nghiên cứu, biên soạn, hướng dẫn các dòng họ Phạm về nội dung và cách thức tục biên hoặc lập mới Tộc phả, Gia phả (đối với các dòng họ, chi, phái chưa có Tộc phả, Gia phả); tổ chức giới thiệu và phục vụ khai thác các Tộc phả, Gia phả và tư liệu dòng họ có trong Kho tư liệu của BLL họ Phạm Việt Nam..
Ban Tộc phả và tư liệu (TP-TL) dòng họ có các chức danh:
- Trưởng ban TP-TL dòng ho, phụ trách chung,
- Các Phó trưởng ban TP-TL dòng họ phụ trách một số mảng công việc do Trưởng ban TP-TL dòng họ phân công.
- Một số Uỷ viên Ban TP-TL dòng họ thực hiện những phần việc do Trưởng ban hoặc Phó Trưởng ban TP-TL dòng họ giao.

10.2. Ban Tài chính có nhiệm vụ tổ chức xây dựng và quản lý thu chi tài chính của BLL. Ban Tài chính quản lý Quỹ hoạt động của BLL họ Phạm Việt Nam.
Ban Tài chính có các chức danh:
- Trưởng ban: Phụ trách chung, đồng thời làm Chủ tài khoản của BLL;
- Một Phó Trưởng ban phụ trách về vận động tài trợ;
- Một Phó trưởng ban phụ trách thu, chi của BLL;
- Một Uỷ viên làm nhiệm vụ kế toán;
- Một Uỷ viên làm nhiệm vụ thủ quỹ.

10.3. Ban Lễ tân có trách nhiệm tổ chức các cuộc Hội nghị lớn, các cuộc hành hương về các di tích, các lăng mộ, từ đường lớn của dòng họ; tổ chức nghi lễ đón tiếp các đoàn khách quốc tế, thăm hỏi hiếu hỷ của BLL họ Phạm Việt Nam; đồng thời nghiên cứu hướng dẫn các dòng họ Phạm về mẫu cờ họ Phạm, mẫu từ đường, lăng mộ ở Việt Nam, về các biểu trưng và các bài hát ca ngợi truyền thống tốt đẹp của dòng họ Phạm Việt Nam.
Ban Lễ tân có các chức danh sau đây:
- Trưởng ban, phụ trách chung;
- Các Phó Trưởng ban phụ trách một hoặc một số công việc, do Trưởng ban giao (Ví dụ : về nghi thức và trang trí lễ hội, giỗ họ ; dự thảo các mầu từ đường, lăng mộ Tổ tiên; cờ và mầu biểu trưng dòng họ Phạm Việt Nam, mẫu huy hiệu hoặc thẻ thành viên BLL ; tổ chức thăm hỏi hiếu hỷ của BLL họ Phạm Việt Nam,...);
- Một số Uỷ viên cùng Trưởng ban và Phó Trưởng ban thực hiện các nhiệm vụ của Ban.

10.4. Ban biên tập Bản tin nội tộc

Bản tin nội tộc "Thông tin họ Phạm Việt Nam" là một ấn phẩm định kỳ ba tháng một lần của BLL họ Phạm Việt Nam. Bản tin có trách nhiệm quảng bá các hoạt động dòng họ cho các đối tượng là những người lớn tuổi và các thành viên họ Phạm sinh sống ở vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa. Bản tin có Qui chế hoạt động riêng được Thường trực BLL thông qua.
Ban Biên tập Bản tin nội tộc "Thông tin họ Phạm Việt Nam" có các chức danh:
- Tổng Biên tập phụ trách chung ;
- Các Phó Tổng biên tập phụ trách các mảng công việc do Tổng biên tập giao.
- Một số Uỷ viên Ban biên tập phụ trách từng chuyên mục hoặc một số công việc chung của Bản tin nội tộc.

10.5.Ban biên tập Trang tin điện tử

Trang tin điện tử www.hophamvietnam.org là một trang web trên mạng Internet của BLL họ Phạm Việt Nam. Trang tin điện tử này có trách nhiệm quảng bá các hoạt động của dòng họ, thông qua mạng Internet. Đối tượng chủ yếu của Trang tin điện tử này là lớp con cháu họ Phạm trẻ tuổi và bà con đồng tộc ở nước ngoài. Trang tin điện tử có Qui chế hoạt động riêng, được Thường trực BLL thông qua.
. Ban biên tập Trang tin điện tử có các chức danh sau đây :
- Tổng Biên tập phụ trách chung;
- Các Phó Tổng Biên tập: Mỗi Phó Tổng biên tập phụ trách một mảng công việc do Tổng biên tập phân công;
- Một số Uỷ viên Ban Biên tập làm nhiệm vụ kỹ thuật (bao gồm admin) của Trang tin điện tử.

Điều 11 Câu lạc bộ Doanh nhân họ Phạm Việt Nam

Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân họ Phạm Việt Nam là một tổ chức nghề nghiệp của các doanh nhân họ Phạm Việt Nam do BLL họ Phạm Việt Nam thành lập, là thành viên của BLL họ Phạm Việt Nam.
CLB có Qui chế tổ chức và hoạt động riêng do Đại hội đại biểu CLB Doanh nhân họ Phạm Việt Nam thông qua, được Thường trực BLL họ Phạm Việt Nam phê duyệt. Các quy định trong Quy chế của CLB phải phù hợp với những quy định trong Quy chế tổ chức và hoạt động của BLL họ Phạm Việt Nam.
CLB Doanh nhân họ Phạm Việt Nam có đại diện trong BLL họ Phạm Việt Nam. Chủ nhiệm CLB Doanh nhân họ Phạm Việt Nam là Uỷ viên trong Bộ phận Thường trưc BLL họ Phạm Việt Nam.
Trong trường hợp BLL họ Phạm Việt Nam thành lập thêm CLB khác hoặc đơn vị trực thuộc khác thì những đơn vị đó cũng có Quy chế riêng do Thường trực BLL họ Phạm Việt Nam phê duyệt, và có đại diện tham gia BLL họ Phạm Việt Nam.

Điều 12 Các Ban Liên lạc họ Phạm ở địa phương

BLL họ Phạm tại các địa phương (tỉnh/thành), sau khi có Quyết định công nhận của Thường trực BLL họ Phạm Việt Nam sẽ là thành viên chính thức của BLL họ Phạm Việt Nam. Chức năng nhiệm vụ của các BLL họ Phạm địa phương cũng tương tự như của BLL họ Phạm Việt Nam nhưng hoạt động trong từng địa phương. Các BLL họ Phạm địa phương có các Qui ước tổ chức và hoạt động riêng phù hợp với đặc điểm của địa phương mình.

Các Trưởng ban của các BLL họ Phạm địa phương có nhiệm vụ chỉ đạo hoạt động của BLL địa phương. Trưởng ban, Phó trưởng ban hoặc Chủ tịch HĐGT (ở những nơi chưa thành lập BLL) là những sợi dây liên lạc giữa BLL địa phương và BLL họ Phạm Việt Nam, có trách nhiệm thường xuyên tổ chức cung cấp thông tin về tình hình hoạt động dòng họ ở địa phương cho BLL họ Phạm Việt Nam để đưa tin lên Trang tin điện tử www.hophamvietnam.org và Bản tin nội tộc "Thông tin họ Phạm Việt Nam"; đồng thời có nhiệm vụ truyền đạt những chủ trương, chương trình hoạt động Việc họ của BLL họ Phạm Việt Nam đến các thành viên BLL và HĐGT họ Phạm tại địa phương.

Điều 13 BLL và HĐGT họ Phạm của các dòng họ và chi phái lớn

BLL và HĐGT họ Phạm là một tổ chức dòng họ theo huyết thống, có tổ chức chặt chẽ theo "Tộc ước" của dòng họ. Đây là cơ sở chính để tiến hành các Việc họ, và cũng là đối tượng vận động và hướng dẫn Việc họ của các BLL họ Phạm địa phương và BLL họ Phạm Việt Nam.

Trưởng Tộc là một thành viên đương nhiên của HĐGT. Trưởng Tộc có đủ trình độ, năng lực và uy tín có thể giữ luôn chức danh Chủ tịch HĐGT. Chủ tich HĐGT do cả dòng họ hoặc do HĐGT bầu ra để cùng Trưởng tộc điều hành mọi công việc của dòng họ. HĐGT hoạt động theo Quy ước do dòng họ quy định.

Chủ tịch HĐGT họ Phạm ở địa phương nào là thành viên đương nhiên của BLL họ Phạm ở địa phương ấy. Địa phương nào chưa thành lập BLL họ Phạm thì Chủ tịch HĐGT là thành viên của BLL họ Phạm Việt Nam cho đến khi ở địa phương ấy thành lập xong BLL.

Chương 5. KINH PHÍ HOẠT ĐỘNG

Điều 14
Kinh phí hoạt động của BLL họ Phạm Việt Nam được quy định như sau :
14.1. Các nguồn thu cho Quỹ của BLL họ Phạm Việt Nam.
- Do sự đóng góp của các thành viên BLL. Mỗi thành viên tham gia BLL đều có nghĩa vụ đóng góp hàng năm một số tiền do BLL quy định. Số tiền này có thể thay đổi theo nhiệm kỳ hoặc theo thời gian. (*)
- Tiền thu được do sự ủng hộ hoặc tài trợ của các cá nhân và tập thể trong và ngoài dòng họ, các tổ chức, đoàn thể, các doanh nghiệp trong nước và ở nước ngoài.
- Tiền đóng góp của các tổ chức thành viên của BLL như Câu lạc bộ Doanh nhân họ Phạm (theo sự thoả thuân giữa Thường trực BLL và Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ), đóng góp của các BLL thành viên ở các địa phương (theo thoả thuận).
---
(*) Hội nghị nhất trí quyết định: Trong 2 năm 2009-2011, lệ phí đóng góp của Uỷ viên BLL họ Phạm Việt Nam, mỗi năm là 200.000 đồng (nạp vào Quỹ BLL do Ban Tài chính của BLL quản lý).

- Tiền thu được từ các hoạt động được phép khác.
Riêng đối với các hoạt động của Bản tin nội tộc "Thông tin họ Phạm Việt Nam" và Trang tin điện tử www.hophamvietnam.org, được phép có kinh phí hoạt động riêng trên nguyên tắc "lấy thu bù chi", (bao gồm cả phần thu do các tổ chức và cá nhân ủng hộ, cho việc in ấn và phát hành Bản tin). Trong trường hợp phải bù lỗ thì người phụ trách đơn vị phải có báo cáo rõ ràng bằng văn bản và được Thường trực BLL họ Phạm Việt Nam phê duyệt.
14.2. Các khoản chi từ Quỹ của BLL họ Phạm Việt Nam:
- Chi mua Bản tin nội tộc "Thông tin họ Phạm Việt Nam" (xuất bản hàng quý) để cung cấp cho các Uỷ viên của BLL họ Phạm Việt Nam, mỗi người một bản. Các sách và tư liệu khác về dòng họ Phạm do cá nhân tự mua theo nhu cầu.
- Chi cho các cuộc hội họp, do BLL tổ chức.
- Chi mua lễ vật cho các cuộc hành hương, dự các lễ giỗ Tổ, khánh thành từ đường, dự các cuộc họp ở các địa phương.
- Chi cho việc thăm hỏi, phúng viếng "tứ thân phụ mẫu", vợ hoặc chồng của các Uỷ viên BLL họ Phạm Việt Nam).
- Chi cho văn phòng phẩm, in ấn tài liệu và bưu điện phí (Trừ Bản tin nội tộc và Trang tin điện tử, có quy định riêng).
- Chi bù lỗ (nếu có) cho hoạt động của Bản tin nội tộc và Trang tin điện tử của BLL. họ Phạm Việt Nam, do Thường trực phê duyệt.

Điều 15
. Nguyên tắc thực hiện công tác tài chính :

Tất cả các việc thu chi của các Quỹ đều phải thực hiện trên nguyên tăc tài chính công khai theo đúng quy định của Nhà nước. Phải có đủ Chủ tài khoản, Kế toán và Thủ quỹ riêng. Minh bạch trong thanh toán bằng các chứng từ hoá đơn theo quy định. Sử dụng các phương tiện hiện đại về công nghệ thông tin để công tác tài chính được nhanh, nhưng vẫn đảm bảo nguyên tắc quy định về tài chính.
Hàng năm, Ban Tài chính của BLL họ Phạm Việt Nam phải có văn bản báo cáo và được Thường trực BLL họ Phạm Việt Nam phê duyệt về quyết toán thu chi năm trước, và về dự toán kinh phí hoạt động năm sau của BLL họ Phạm Việt Nam.
Khi có nảy sinh vấn đề lớn về tài chính, Thường trực BLL họ Phạm Việt Nam có thể thành lập Ban Kiếm tra nhất thời về tài chính, bao gồm từ 3 đến 5 Uỷ viên Thường trực BLL (các Uỷ viên này không nằm trong Ban Tài chính) để tiến hành kiểm tra. Sau khi có kết qủa kiểm tra tài chinh, Ban Kiểm tra nhất thời này sẽ tự giải tán.

Chương 6. TRỤ SỞ CỦA BAN LIÊN LẠC

Điều 16
Trụ sở tạm thời của BLL họ Phạm Việt Nam đặt tại 2 nơi để thuận tiện trong giao dịch.
- Tại Hà Nội: P1606, N17T, 10 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa,Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT:04.62512192 - 0903210030
- Tại TP. Hồ Chí Minh: Số 6 Phan Bội Châu, Phường Bến Thành, Q1, TP. Hồ Chí Minh ; ĐT: 08 38292178 - 0903691108

Chương 7. ĐIỀU KHOẢN THI HÀNH

Điều 17
Hiệu lực của bản Quy chế
Bản Quy chế này gồm 7 chương, 18 điều, đã được các đại diện BLL, đại diện HĐGT của các dòng họ Phạm Việt Nam đóng góp ý kiến, và được thông qua tại Hội nghị toàn thể BLL họ Phạm Việt Nam, ngày 12 tháng 7 năm 2009 tại Hà Nội.
Những quy định ghi trong Bản Quy chế này có giá trị thi hành từ ngày 15 tháng 7 năm 2009 và được công bố trên Bản tin nội tộc "Thông tin họ Phạm Việt Nam" và trên Trang tin điện tử của dòng họ "www.hophamvietnam.org".

Điều 18
Sửa đổi, bổ sung Quy chế
Trong quá trình thực hiện Quy chế này, nếu thấy có điều gì cần sửa đổi, bổ sung thì Thường trực BLL họ Phạm Việt Nam có trách nhiệm nghiên cứu, chỉnh sửa, bổ sung, và kịp thời thông báo trên Bản tin nội tộc và Trang tin điện tử của BLL họ Phạm Việt Nam, cho các Uỷ viên BLL họ Phạm Việt Nam, các đơn vị trực thuộc Thường trực BLL họ Phạm Việt Nam, các BLL và HĐGT trong toàn quốc biết và thực hiện./.

HỘI NGHỊ TOÀN THỂ
BAN LIÊN LẠC HỌ PHẠM VI ỆT NAM

Ngày 12 tháng 7 năm 2009

---------------------------------------------------------------------
BAN LIÊN LẠC HỌ PHẠM VIỆT NAM
Website: www.hophamvietnam.org

Hà Nội: P1606, N17T, 10 Nguyễn Thị Định, P. Trung Hoà, Q. Cầu Giấy.
ĐT:04.62512192 - 0903210030

Tp Hồ Chí Minh: Số 6 Phan Bội Châu, P. Bến Thành, Quận.1, Tp. Hồ Chí Minh
ĐT: 08. 38292178 - 0903691108

2 nhận xét:

  1. Cháu là Phạm Thanh Thuận, là con cháu thuộc dòng họ Phạm Nhữ ở xã Quế Phú, Quế Sơn,Quảng Nam, hiện công tác tại Gia Lai. Cháu muốn làm gia phả cho phái của cháu nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Kính mong quý ông, quý bác chỉ giáo giúp cháu. Nếu được sự giúp đỡ của quý bác xin gửi về địa chỉ email phamthanhthuan@gmail.com. Kính chúc quý ông, quý bác sức khỏe.

    Trả lờiXóa
  2. Phạm Minh Giắnglúc 13:45 1 tháng 1, 2012

    Các bậc bề trên cùng anh chị em họ Phạm kính quý!
    Tôi là Phạm Hữu Giắng được mọi người gọi là nhà thơ Phạm Minh Giắng. Tôi bị nằm liệt giường từ khi còn nhỏ và đã nằm liệt giường 45 năm. Hôm nay tôi thật quá vui mừng tìm thấy trang web của Dòng Họ Phạm Việt Nam. Chúc các bậc bề trên cùng con cháu Họ Phạm ta vẻ vang hạnh phúc!

    Phạm Minh Giắng

    Trả lờiXóa

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi