Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

13 tháng 7, 2009

Thông báo Số 1-T7-2009: BÁO CÁO HOẠT ĐỘNG DÒNG HỌ CỦA BLL HỌ PHẠM VIỆT NAM TRONG MỘT NĂM QUA (8.2008 - 7.2009)

Đăng ngày Thứ Hai, tháng 7 13, 2009 bởi PK.Dương · 0 comments

Báo cáo của Thường trực BLL ho Phạm Việt Nam
Do ông Phạm Đình Nhân trình bày tại Hội nghị toàn thể BLL họ Phạm Việt Nam, ngày 12/7/2009 tại Hà Nội.

Kính thưa toàn thể các vị trong Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam,

Kể từ Cuộc họp mặt họ Phạm lần thứ 12 đến nay, chúng ta đã qua gần một năm hoạt động. Cuộc họp mặt lần thứ 12 (ngày 24.8.2009) đã tổng kết công tác của Ban Liên lạc trong gần 12 năm qua và đề ra những phương hướng hoạt động thời gian kế tiếp. Gần một năm qua tình hình hoạt động dòng họ có những khởi sắc mới và những thay đổi mới. Qua các bản tin nội tộc và qua trang tin điện tử trên mạng của Ban Liên lạc, những tư liệu được phát hành, những cuộc vận động thành lập các Ban Liên lạc ở các địa phương v.v...chứng tỏ những hoạt động của Ban Liên lạc đã đáp ứng được những nhu cầu về tâm nguyện của bà con trong họ. Một bước tiến mới nữa của Ban Liên lạc họ Phạm chúng ta là đã thực hiện được một phần phương hướng hoạt động mới, đó là đã thành lập được Câu lạc bộ Doanh nhân họ Phạm Việt Nam nhằm tập hợp đội ngũ doanh nhân họ Phạm trong một tổ chức không những để giúp đỡ nhau trong sản xuất kinh doanh mà còn làm cho đội ngũ này gắn bó với dòng họ trong đời sống thường ngày.

Trên cơ sở những hoạt động về việc họ phát triển trong thời gian gần đây của Ban Liên lạc họ Phạm cũng như của một số dòng họ khác, tình hình cho phép cần phải củng cố lại tổ chức của Ban Liên lạc nhằm nâng cao hiệu qủa hoạt động của Ban Liên lạc trong thời gian tới, Thường trực Ban Liên lạc trong các cuộc họp gần đây (Cuộc họp ngày 12.2.2009 và 17.5.2009 đã đi đến quyết định triệu tập Hội nghị toàn Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam vào những ngày đầu tháng 7 năm 2009.

Lần đầu tiên trong hơn 12 năm qua đây là cuộc họp được triệu tập đông đủ tất cả các thành viên (trước kia thường chỉ họp Thường trực mở rộng) để bàn một số vấn đề : như trao đổi về những hoạt động dòng họ trong một năm qua, thông qua dự thảo Quy chế tổ chức và hoạt động của Ban Liên lạc và trao đổi về vấn đề nhân sự của Ban Liên lạc theo tinh thần của Quy chế tổ chức và hoạt động, với tiêu chí cụ thể là kiện toàn Ban Liên lạc và nâng cao hiệu lực hoạt động việc họ của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam, các Ban Liên lạc ho Phạm địa phương và các Hội đồng gia tộc. Trước khi đi vào nội dung chính của chương trình như đã nói ở trên, xin trình bày sơ qua đôi nét về những hoạt động của Ban Liên lạc trong gần một năm vừa qua :

I. Điểm qua những hoạt động của Ban Liên lạc và của dòng họ:

Gần một năm qua Ban Liên lạc đã có một số hoạt động sau :
1. Dự các Cuộc họp mặt và Hội nghị thành lập Ban Liên lạc ở một số địa phương như :
+ Ngày 3.8.2008, dự Lễ biểu dương Con ngoan trò giỏi năm học 2007-2008 do BLL họ Phạm Phạm Xá tổ chức tại Văn Miếu-Quốc tử giám
+ Đầu tháng 8.2008 Hội nghị thành lập Ban LL lâm thời họ Phạm tỉnh Hải Dương đã được tiến hành cử ra 17 vị tham gia Ban Liên lạc lâm thời
+ Ngày 24.8.2008,đự cuộc họp mặt thành lập Ban LL lâm thời họ Phạm Hà Nội mới và ngày 12.10.2008 dự Hội nghị họ Phạm Hà Nội bầu ra BLL chính thức, Hội nghị đã cử ra được 36 thành viên BLL với 11 uỷ viên thường trực.
+ Ngày 16.11. 2008 dự Họp mặt đại biểu họ Phạm Hải Phòng lần thứ nhất, bầu ra BLL họ Phạm Hải Phòng với 29 thành viên có đại biểu của 14 quận huyện và các ngành các giới ở Hải Phòng.
+ Ngày 7.12.2008 dự họp mặt đại biểu họ Phạm TP Hồ Chí Minh lần thứ Nhất và Cuộc họp mặt đầu xuân 2009 của BLL họ Phạm TP Hồ Chí Minh
+ Ngày 24.11.2008, dự buổi họp mặt làm việc với Thường trực Ban LL họ Phạm Quận Hà Đông
+ Ngày 21.01.2009, dự cuộc họp mặt của đại diện họ Phạm các huyện thị để thành lập BLL chính thức họ Phạm tỉnh Vính Phúc. Hội nghị đã bầu ra BLL họ Phạm Vĩnh Phúc gồm 13 vị.
+ Ngày 20.2.2009, dự Hội nghị thành lập Ban LL họ Phạm Thừa Thiên-Huế. Hội nghị đã cử ra Ban Liên lạc gồm 7 vị.
+ Ngày , dự Hội nghị thành lập Ban LL họ Phạm Phan Thiết-Bình Thuận, Hội nghị đã cử ra Ban Liên lạc họ Phạm Phan Thiết-Bình Thuận gồm vị
+ Ngày 11.4.2009, dự lễ thành lập Ban Liên lạc họ Phạm thành phố Đà Lạt-Lâm Đồng. Cuộc họp đã bầu ra Ban LL thành phố Đà Lạt-Lâm Đồng gôm 7 vị.
+ Ngày 31.5.2009, dự Cuộc họp mặt họ Phạm tỉnh Ninh Bình lần thứ nhất. Cuộc họp đã cử ra Ban Liên lạc họ Phạm tỉnh Ninh Bình gồm 11 vị.
Như vậy trong thời gian một năm vừa qua, họ Phạm ta đã có thêm 8 Ban Liên lạc họ Phạm tỉnh/thành được thành lập. Thành quả này càng thúc đẩy các hoạt động dòng ho ở khắp nước nói chung và ở Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam nói riêng tiến lên một bước mới.

2. Dự các Lễ Kỷ niệm và Lễ hội của các dòng họ :

+ Ngày 20.8.2008 (tức 20.7.âm lịch) dự Lễ kỷ niệm lần thứ 1463 ngày Anh hùng dân tộc Phạm Tu, Thượng thuỷ tổ của họ Phạm Việt Nam (20 tháng 7 âm lịch) tại Đình Ngoài, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Tại buổi lễ này, ông Phạm Quang Nghị, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ Hà Nội đã về dự lễ dâng hương và nói chuyện với bà con họ Phạm và đại diện chính quyền xã. Ông Phạm Thế Duyệt, nguyên Uỷ viên Bộ Chính trị TƯ Đảng cũng về dự lễ dâng hương.
+ Ngày 29.11.2008, dự Lễ trao Giải thưởng sử học Phạm Thận Duật, nhân kỷ niệm 183 năm ngày sinh và 123 ngày mất danh nhân Phạm Thận Duật tại Văn Miếu-Quốc Tử Giám. Tại lễ này Hội Sử học và Quỹ Giải thưởng Sử học Phạm Thận Duật đã trao 4 giải thưởng gồm 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 2 giải Ba.
+ Ngày 6.12.2008, dự Lễ Khánh thành Từ đường họ Phạm Thiên Thiện làng Quần Cống, xã Thọ Nghiệp, Xuân Trường, Nam Định.
+ Ngày 7.12.2008, dự Lễ đón nhận Bằng công nhận di tích lịch sử văn hoá Từ đường Phạm tộc đại tôn xã Nghĩa Lâm, Nghĩa Hưng, Nam Định.
+ Ngày 18.12.2008, dự Lễ đón nhận Bằng di tích lịch sử-văn hoá Từ đường Thuỷ tổ Phạm Cập xã Hải Anh, Hải Hậu, Nam Định.
+ Ngày 12.3.2009, dự Lễ Tưởng niệm Cụ Phạm Khắc Hoè, nhân sĩ yêu nước do Hội Khoa học Lịch sử Việt Nam tổ chức tại Bảo tàng Cách mạng Việt Nam, Hà Nội.
+ Ngày 20.3.2009, dự lễ gắn những chữ Hán đầu tiên trên bức cuốn thư Chiếu dời đô của Lý Thái Tổ tại Đền Đô thờ Lý Bát đế, xã Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh.
+ Ngày 22.3.2009, dự Cuộc họp mặt mừng Xuân Kỷ Sửu 2009 và Lễ trao tặng Bằng Ghi công của Ban LL họ Phạm VN cho 52 vị của dòng họ Phạm Xá đã có thành tích cống hiến cho dòng ho trong vòng 10 năm gần đây.
+ Ngày 13.4.2009, dự Lễ Khánh thành Từ đường và biểu dương con ngoan trò giỏi của dòng họ Phạm Vũ ở Đôn thư, Thanh Oai, Hà Nội
+ Ngày , dự Lễ Giỗ Tổ họ Phạm Bốn chi ở Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
+ Ngày , dự lễ Giỗ Tổ họ Phạm Ngũ chi ở Bát Trang, Gia Lâm, Hà Nội

3. Ngày 1.10.2008, Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam đã gửi văn bản lên UBND thành phố Hà Nội đề nghị đặt tên Phạm Tu cho một đường phố lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội và đã được UBND thành phố Hà Nội trả lời theo công văn sô 2583/UBND-VHKG đồng ý về chủ trương theo đề nghị của Ban Liên lạc. Đoạn đường mang tên Phạm Tu sẽ thuộc về Đường vành đai 3 đi qua địa phận xã Thanh Liệt, quê hương của Người.

Trong công tác vận động sự ủng hộ và động viên của mọi bà con trong họ, của tất cả các cá nhân người họ Phạm ở trong và ngoài nước hoạt đông trong các tổ chức, các cơ sơ kinh tế và văn hoá xã hội, Thường trực Ban Liên lạc đã có bức Thư ngỏ đề ngày 17.5.2008, kêu gọi sự ủng hộ và đóng góp dưới mọi hình thức của bà con. Và trong việc chuẩn bị thành lập Câu lạc bộ Doanh nhân, Thường trực Ban Liên lạc cũng có bức Tâm thư ngày 3.3.2009 gửi các nhà doanh nghiệp họ Phạm kêu gọi sự tham gia vào Câu lạc bộ Doanh nhân họ Phạm Việt Nam.

4. Thành lập Câu lạc bộ Doanh nhân họ Phạm Việt Nam.

Thực hiện chủ trương của Thường trực Ban LL về việc mở rộng thu hút các tầng lớp trí thức, văn hoá xã hội, văn học nghệ thuật và giới doanh nhân tham gia việc họ, đồng thời cũng là thực hiện một phần chương trình hoạt đông đã được thông qua trong cuộc họp mặt lần thứ 12 đại diện các Ban LL và HĐGT ngày 24.8.2008 tại Hà Đông, nhằm tập hợp được đội ngũ doanh nhân tham gia vào việc họ và cũng là tạo điều kiện thực hiện Đề án công tác tài chính của Ban LL, Thường trực Ban LL đã chủ trương tổ chức Cuộc gặp mặt các nhà doanh nghiệp họ Phạm vào cuối năm 2008. Song việc tiếp cận các nhà doanh nghiệp để tổ chức một cuộc họp như thế chưa đủ điều kiện, vì vậy Thường trực Ban LL đã đưa ra chương trình tổ chức thành lập Câu lạc bộ Doanh nhân họ Phạm. Để tiến hành việc đó, Thường trực BLL đã thành lập Ban Vận động thành lập Câu lạc bộ và sau hơn 2 tháng vận động đã tổ chức cuộc họp giữa Thường trực Ban LL, Ban Vận động thành lập Câu lạc bộ với một số doanh nhân họ Phạm vào ngày 10.1.2009. Cuộc họp này đã nhất trí với chủ trương của Thường trực Ban LL về việc thành lập Câu lạc bộ Doanh nhân họ Phạm và cũng trong cuộc họp đó đã cử ra Ban Chủ nhiệm lâm thời Câu lạc bộ để cùng với Thường trực Ban LL tiến tới tổ chức Đại hội lần thứ Nhất Câu lạc bộ Doanh nhân họ Phạm Việt Nam. Cùng ngày 10.1.2009, Thường trực Ban LL đã ra Quyết định về việc thành lập Câu lạc bộ Doanh nhân họ Phạm Việt Nam và ngày 29.3.2009, Đại hội Câu lạc bộ Doanh nhân đã được tiến hành trọng thể tại Hội trường Khách sạn Sông Nhuệ, Hà Đông. Đại hội đã cử ra Ban Chủ nhiệm chính thức gồm 30 vị và Bộ phận Thường trực Ban Chủ nhiệm gồm 10 người gồm các vị là Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc, Giám đốc các Tập đoàn, các Công ty, Trung tâm, Nhà trường.

Sự kiện thành lập được Câu lạc bộ Doanh nhân họ Phạm Việt Nam là bước đầu mở ra khả năng thành lập các đơn vin tổ chức khác nằm trong Ban Liên lạc nhằm đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động dòng họ của họ Phạm ta trong cả nước.

5.Hoạt động của Ban Thông tin-Tư liệu :

Ban Thông tin-Tư liệu trong thời gian vừa qua đã hoạt động rất hiệu quả :

+ Bản tin nội tộc ra đều đặn đúng kỳ các số 26.27.28 và 29 phản ảnh đầy đủ các hoạt động của dòng họ của Ban LL họ Phạm Việt Nam, các Ban LL họ Phạm địa phương và các hoạt động của các Hội đồng gia tộc, cung cấp nhiều tư liệu về lịch sử giúp các chi dòng họ Phạm tìm về cội nguồn và những tư liệu về danh nhân, những tấm gương lao động của con em họ Phạm trong nước và ở nước ngoài.

+ Trang tin điện tử www.hophamvietnam.org đã thực hiện chương trình nâng cấp và ngày 1.7.2009 đã ra mắt giao diện mới của trang web đẹp và sáng sủa hơn, đồng thời bổ sung thêm các hạng mục và tiểu mục của nội dung trang web. Thời gian vừa qua, trang web đã phát huy tác dụng đưa tin nhanh chóng và số lượt người truy cập cúng nhiều hơn, thoả mãn được phần nào việc đưa tin đến mọi nơi trong nước và ở nước ngoài. Về mặt tổ chức đã họp Ban Biên tập trang web thông qua Quy chế hoạt động trang web và quy định kỷ luật đưa tin bài lên trang web nhất thiết phải được thông qua Tổng Biên tập, không được tuỳ tiện như trước nữa.

+ Ban Thông tin-Tư liệu thời gian vừa qua cũng đã phục vụ kịp thời việc cung cấp các tài liêu, tư liệu họ Phạm cho các cuộc họp, cho các Ban LL họ Phạm các tỉnh và cho Đại hội Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam, chủ yếu là các cuốn Họ Phạm trong cộng đồng dân Việt (bản tóm lược), cuốn Biên niên sự kiện và cuốn Kỷ yếu cuộc họp mặt họ Phạm lần thứ 12. Ngoài ra còn cung cấp làm tư liệu các đĩa hình DVD và VCD về các hoạt động dòng họ

6.. Hoạt động của Ban Tổ chức hành hương-Khánh tiết :


Ban Hành hương-Khánh tiết một năm qua cũng đã thực hiện nhiệm vụ một cách đầy đủ chuẩn bị cho việc tham dự các lễ hội như Lễ kỷ niệm 1463 năm ngày mất của Thượng Thuỷ tồ Phạm Tu và các lễ cho các dòng họ địa phương.
Để chuẩn bị có quà cho đại biểu dự Đại hội Câu lạc bộ Doanh nhân họ Phạm Việt Nam và cung cấp cho nhu cầu của các Ban LL họ Phạm địa phương và các HĐGT, Ban Tổ chức hành hương-Khánh tiết đã đặt sản xuất 200 đĩa sứ mang biểu trưng họ Phạm làm quà kỷ niệm, may cờ họ Phạm để dùng cho các cuộc họp mặt và đại hộị.

7. Hoạt động của Ban Tài chính :


Đầu năm 2009, trong cuộc họp Thường trực mở rộng ngày 16.2.2009, Ban Liên lạc có kiểm điểm tình hình công tác tài chinh và nhận thấy rằng trong suốt thời gian từ khi thành lập Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam, Ban Liên lạc hoạt động trong điều kiện tài chính có nhiều khó khăn, thường do sự đóng góp bản thân của một số thành viên chủ chốt trong Ban, công tác vận động tài trợ chưa làm được, ngoài một số ít cá nhân đóng góp cho việc phát hành bản tin nội tôc. Trong cuộc họp đó có bàn và đi đến cải tổ lại Ban Tài chính do một Phó Trưởng ban phụ trách. Ban Tài chính đã có bản Đề an về công tác tài chính trình trong cuộc họp Thường trực mở rộng ngày 17.5.2009 trong đó có đặt vấn đề vận động trong giới doanh nhân và tiến hành thu trong các cuộc họp để có tiền chi cho Ban Liên lạc tổ chức các cuộc họp đó.

Kể từ đó đến nay, Quỹ Hoạt động dòng họ của Ban Liên lạc đã thu qua các hội nghị và đại hội được 60.550.000 VNĐ và với tổng chi là 54.555.500 VNĐ. Hiện tồn quỹ là 5.994.500 VNĐ. Trong các khoản chi có khoản chi lớn nhất là chi cho Đại hội lần thứ nhất Câu lạc bộ Doanh nhân họ Phạm Việt Nam là 41.425.000 VNĐ.
Một nhận định tổng quát là Ban Liên lạc cho tới nay chưa vận đông được nhà tài trợ nào tài trợ đáng kể để tránh được tình trạng "giật gấu vá vai" hiện nay.

II. Chương trình hoạt động trong thời gian tới :

Do nhu cầu cần mở rộng các hoạt động dòng họ như chuẩn bị để thành lập các Ban LL họ Phạm các tỉnh/thành chưa có tổ chức họ Phạm, mở rộng và thực hiện các chương trình đã ghi trong Cuộc họp mặt lần thứ 12 tổng kết 12 năm hoạt động như các chương trình tổ chức những hoạt động như tổ chức các Trại hè học sinh sinh viên họ Phạm, Trại giao lưu các điển hình con ngoan trò giỏi họ Phạm, Những chuyến hành hương tìm về cội nguồn, tìm hiểu di tích lịch sử, danh nhân họ Phạm, Những diễn đàn các doanh nhân họ Phạm thành đạt, Những buổi giao lưu trong giới doanh nhân họ Phạm về kinh nghiệm phát triển sản xuất kinh doanh. Những buổi nói chuyện của các học giả về văn hoá dòng họ, Các buổi biểu diễn nghệ thuật của các nghệ sĩ họ Phạm v.v.., Thường trực Ban Liên lạc sẽ có kế hoạch cụ thể từng quý để thực hiện dần các chương trình này trong điều kiện có thể.

III. Những vấn đề đặt ra để giải quyết trong cuộc họp này :


1. Do tình hình hoạt động dòng họ phát triển mạnh trong thời gian gần đây : các Ban Liên lạc họ Phạm địa phương đã được thành lập nhiều hơn, đã thành lập Câu lạc bộ Doanh nhân họ Phạm và rồi đây có thể còn thành lập một vài đơn vị khác, và sẽ mở rông các mặt hoạt động khác thì việc tăng cường bộ máy hoạt động và việc nâng cao hiệu lực hoạt động của Ban Liên lạc là rất cần thiết và cấp bách. Do vậy Ban Liên lạc không thể hoạt động một cách quá lỏng lẻo như trước và vì vậy cần có một Quy chế tổ chức và hoạt động của Ban Liên lạc để cho mọi hoạt động đi vào quy củ. Các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương đều có Quy chế hoạt động riêng, các Hội đồng gia tộc của các dòng họ ở các cơ sở cũng đều có Quy ước hoặc Tộc ước để làm viêc. Do đó ở cấp toàn quốc, Ban Liên lạc cũng cần có Quy chế tổ chức và hoạt động. Tại hội nghị này chúng ta thảo luận và góp ý cho Bản Quy chế đó, tuy nhiên mới chỉ đề cập đến Quy chế dành cho Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam chứ chưa phải là Quy chế tổ chức và hoạt động cho toàn dòng họ Phạm trong cả nước. Điều đó sẽ có thể tiến tới khi tổ chức Dòng họ được gọi là Tổng hội họ Phạm Việt Nam hoặc Hội đồng họ Phạm Việt Nam thì Ban Liên lạc lúc đó đóng vai trò là Ban Chấp hành của Tổng hội. Khi đó sẽ phải có một bản Quy chế hay đúng hơn là một bản Điều lệ hoạt động.

2. Đi đôi với việc ban hành Quy chế, chúng ta cần tổ chức lại bộ máy hoạt động kể từ Bộ phận Thường trực đến các Ban chuyên trách. Cần thống nhất một quan niệm là các Uỷ viên tham gia Ban Liên lạc là những người có nhiệt tâm với dòng họ, nguyện đem tâm sức mình đóng góp vào việc họ. Tất nhiên các vị uỷ viên đó cần hội đủ các điều kiên ngoài lòng nhiệt tâm hoạt động cho dòng họ là điều kiện thuận lợi về hoàn cảnh gia đình, không gặp trở ngại do sự ngăn cản của các thành viên trong gia đình, điều kiện về sức khoẻ, điều kiện về phương tiện hoạt động như phương tiện đi lại vận chuyển, phương tiên kỹ thuật tiên tiến như công cụ công nghệ thông tin để hoạt động nhanh và thuận lợi hơn. Ngoài ra có lẽ chúng ta phải thống nhất một quan niệm rằng tham gia vào Ban Liên lạc không phải lấy danh nghĩa mà phải có công việc phân công cụ thể. Vì vậy trong Hội nghị này đề nghị từng người trong chúng ta cần rà soát lại xem có thể tham gia vào mặt công tác nào trong Ban Liên lạc. Tất nhiên là trừ các vị uỷ viên Ban Liên lạc là các Trưởng ban Ban Liên lạc các địa phương hoặc đại diện các Hội đồng Gia tộc các chi dòng họ nơi chưa thành lập Ban Liên lạc họ Phạm ở địa phương đó vì các vị đó có nhiệm vụ như đã nói trong Quy chế là chỉ đạo hoạt động của Ban Liên lạc địa phương đó đồng thời là sợi dây liên lạc giữa Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam và cơ sở.

Kính thưa các vị uỷ viên trong Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam

Hoạt động dòng họ là một loại hoạt động có tính đặc thù, không thể không có lòng nhiệt tâm với dòng họ, với truyền thống vinh quang của dòng họ mà là một hoạt động theo kiểu "ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng". Dòng họ Phạm ta là một dòng họ có Ban Liên lạc hoạt động có bề dầy về thời gian mà còn có những thành quả nhất định.Hy vọng rằng sau cuộc họp toàn Ban Liên lạc lần này, hoạt động việc họ của ho Phạm ta càng được nâng cao lên hơn nữa nhằm đáp ứng tâm nguyện của bà con trong họ.

Xin chúc Hội nghị thành công tốt đẹp.

Xin cảm ơn.


Phạm Đình Nhân
Phó Trưởng ban BLL, kiêm Trưởng ban Tài chính
Ban Liên Lạc Họ Phạm Việt Nam
Có 0 nhận xét cho bài này "Thông báo Số 1-T7-2009: BÁO CÁO HOẠT ĐỘNG DÒNG HỌ CỦA BLL HỌ PHẠM VIỆT NAM TRONG MỘT NĂM QUA (8.2008 - 7.2009)"

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi