Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

17 tháng 4, 2011

Thông báo thành lập Quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam

Đăng ngày Chủ Nhật, tháng 4 17, 2011 bởi PKDuong · 0 comments


 Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam từ khi thành lập đến nay (24.10.1996) đã thực hiện được nhiều hoạt động đúng theo như mục đích để ra là tập hợp, đoàn kết tất cả những con người họ Phạm có chung một tâm nguyện là tìm về cội nguồn, tri ân tiên tổ, đền ơn đáp nghĩa các bậc tiền bối của dòng họ, giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của dòng họ, giáo dục các thế hệ đi sau học tập những tinh hoa và truyền thống dòng họ.

Tuy nhiên, bên cạnh rất nhiều thành quả đã đạt được, Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam nhận thấy sự nghiệp khuyến học khuyến tài cũng như việc giúp đỡ nhau để làm giảm nỗi đau trong những hoàn cảnh khó khăn tuy đã có thực hiện nhưng chưa được bao nhiêu. Trước tình hình đó, tại Cuộc họp ngày 10 tháng 12 năm 2010, Thường trực Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam đã có chủ trương lập Quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam nhằm tạo nguồn vốn được hình thành từ các nhà hảo tâm của họ Phạm Việt Nam sinh sống ở trong nước và ở nước ngoài đóng góp để Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam có kinh phí cho các hoạt động phục vụ sự nghiệp khuyến học khuyến tài và giúp đỡ những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của bà con họ Phạm.

Ngày 25.3.2011, Thường trực Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam đã ra quyết định thành lập Quỹ, ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động của Quỹ và quyết định nhân sự Ban Lãnh đạo Quỹ Tấm Lòng Vàng họ Phạm Việt Nam. Thường trực Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng quyết định sẽ tổ chức lễ ra mắt Quỹ Tấm Lòng Vàng họ Phạm Việt Nam vào ngày 29.05.2011 tại Văn Miếu Quốc tử Giám.

Trong lễ ra mắt Quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam, Thường trực Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam sẽ tổ chức lễ vinh danh các nhân tài họ Phạm Việt Nam, lễ trao Giải thưởng khuyến học cho tất cả các em học sinh họ Phạm đạt giải Olympic Quốc tế, Giải Nhất Quốc gia trong tất cả các lĩnh vực giáo dục, văn hóa và khoa học, trao Giải thưởng cho các thủ khoa họ Phạm thi vào Đại học với số điểm cao, trao các học bổng cho các em họ Phạm là học sinh nghèo vượt khó và trao tiền trợ giúp cho các hoàn cảnh khó khăn đặc biệt. Và hàng năm sẽ tổ chức các hoạt động đó theo định kỳ.

Đây là bước khởi đầu đầy khó khăn vì kinh phí để tiến hành các hoạt động khen thưởng, cung cấp học bổng và trợ giúp khó khăn cho con em họ Phạm chủ yếu dựa vào lòng hảo tâm của bà con chúng ta đóng góp. Vì vậy Thường trực Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam đã có thư kêu gọi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước đứng ra tài trợ hoặc đóng góp tiền của cho “Quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam”. Nhà tài trợ có thể trực tiếp trao phần thưởng, học bổng, tiền trợ giúp cho các đối tượng xứng đáng trong buổi lễ. Tất cả những tấm lòng vàng có đóng góp cho Quỹ đều được đăng trên mục “Những Tấm lòng vàng” của trang tin điện tử “hophamvietnam.org” và trên bản tin “Thông tin họ Phạm Việt Nam” phát hành đều kỳ.

Thay mặt Ban lãnh đạo Quỹ Tấm Lòng Vàng họ Phạm Việt Nam, tôi chân thành cảm ơn các nhà tài trợ đã đóng góp  vào Quỹ nhằm tạo điều kiện cho Quỹ hoạt động và hy vọng trong thời gian tới, Quỹ Tấm Lòng Vàng họ Phạm Việt Nam sẽ còn được sự ủng hộ hơn nữa. Cũng nhân dịp này, xin trân trọng kính mời các vị đến dự Lễ ra mắt Quỹ Tấm Lòng Vàng họ Phạm Việt Nam sẽ được tổ chức vào 8 giờ sáng ngày Chủ nhật 29.05.2011.

PHẠM ĐÌNH NHÂN
Chủ tịch
Quỹ Tấm Lòng Vàng họ Phạm Việt Nam



+ QUY CHẾ TỔ CHỨC VÀ HOẠT ĐỘNG QUỸ TẤM LÒNG VÀNG HỌ PHẠM VIỆT NAM

QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIÊM CHỨC DANH BAN QUẨN LÝ
Có 0 nhận xét cho bài này "Thông báo thành lập Quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam"

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi