Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

9 tháng 1, 2011

Hướng về Thượng Thủy Tổ

Đăng ngày Chủ Nhật, tháng 1 09, 2011 bởi Phạm Đạo · 0 comments

Hướng về Thượng Thủy tổ

Cuộc vận động phát tâm công đức tịnh tài, tịnh vật để tu bổ Đền thờ Thượng Thủy tổ Phạm Tu do Thường trực Ban Liên lạc Họ Phạm Việt Nam phát động ngày 28/1/ 2010 đã được đông đảo các tổ chức và bà con họ Phạm trong và ngoài nước nhiệt liệt hưởng ứng, thu được kết quả tốt đẹp. Tính đến ngày kết thúc 31/12/2010, Quỹ công đức đền thờ Thượng Thủy tổ đã nhận được sự ủng hộ của 164 tập thể và cá nhân với số tiền công đức là 147.240.000 đ (một trăm bốn mươi bảy triệu hai trăm bốn mươi ngàn đồng).

Ngay từ ngày đầu phát động, các vị Thường trực BLL Họ Phạm VN đã ủng hộ đầu tiên, có người công đức số tiền lớn như ông Phạm Đình Nhân công đức 10 triệu đồng, ông Phạm Văn Căn công đức 5 triệu đồng, ông Phạm Đạo công đức 3,5 triệu đồng v.v… Có nhừng người là cháu ngoại họ Phạm như bà Ngô Thị Thanh Hằng (Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội) công đức 5 triệu đồng. Có cả những người ở nước ngoài như bà Phạm Minh Hạnh từ Úc cũng gửi về công đức 100 đôla Úc, bà Phạm Kim Hoàn từ Cộng hòa Séc gửi về công đức 100 đôla Mỹ. Nhiều bà con ở nông thôn cũng chắt chiu từ thu nhập ít ỏi của mình gửi về góp công đưc xây Đền thờ Thượng Thủy tổ. Có những Ban Liên lạc họ Phạm địa phương công đức tập thể 10 triệu đồng như BLL họ Phạm Thị xã Uông Bí, có BLL vận động nhiều bà con trong địa phương mình công đức như BLL họ Phạm tỉnh Hải Dương… Ba vị công đức cuối cùng là:  ông Phạm Đức Tùng ở 116, Nhà H5 Tập thể Nguyễn Công Trứ, Hà Nội : 2.000.000 đ, ôn Phạm Công Liết ở Hải Thanh, Hải Hậu, Nam Đình : 100.000 đ và ông Phạm Xuân Hằng ở Số 5 Ngõ 116 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội : 500.000 đ. Thường trực BLL Họ Phạm VN xin nhiệt liệt hoan nghênh và cảm ơn tất cả các tập thể và cá nhân đã phát tâm công đức, thể hiện tấm lòng hướng về Thượng Thủy tổ của Dòng họ Phạm chúng ta.

Trong thời gian vừa qua, Thường trực BLL Họ Phạm VN đã chuyển một phần tiền công đức nói trên cho đơn vị phục chế hoành phi, câu đối trong Đền thờ. Sau khi hoàn thành, Thường trực BLL Họ Phạm VN sẽ nghiệm thu sản phẩm và bàn giao cho Ban Quản lý Dự án tu bổ Đền thờ Phạm Tu, quyết toán chặt chẽ. Số tiền còn lại sẽ được chi cho các công việc theo đúng mục đích của cuộc vận động, bảo đảm công khai, minh bạch, có hiệu quả thiết thực.

Bước sang năm 2011, kết thúc cuộc vận động công đức tu bổ Đền thờ Phạm Tu, Thường trực BLL Họ Phạm VN sẽ phát động cuộc vận động thành lập “Quỹ Tấm lòng vàng”, kêu gọi các tổ chức, các nhà doanh nghiệp cùng đông đảo bà con họ Phạm chúng ta góp công của để khuyến học, khuyến tài, khen thưởng các cháu họ Phạm có thành tích nổi trội trong học tập, trong hoạt động văn hóa, thể dục thể thao và các hoạt động xã hội khác, trao học bổng cho các cháu họ Phạm nhà nghèo cố gắng vươn lên học giỏi, đồng thời giúp đỡ vật chất cho những gia đình họ Phạm gặp khó khăn điển hình (sẽ có Quy chế cụ thể cho Quỹ này).

Thường trực BLL Họ Phạm VN xin chân thành cảm ơn tất cả các tổ chức, cá nhân hưởng ứng cuộc vận động, bảo đảm cho các hoạt động tình nghĩa của chúng ta đạt được kết quả tốt đẹp.

THƯỜNG TRỰC BAN LIÊN LẠC HPVN
Có 0 nhận xét cho bài này "Hướng về Thượng Thủy Tổ"

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi