Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

27 tháng 1, 2011

Thư chúc tết của Thường trực Ban liên lạc

Đăng ngày Thứ Năm, tháng 1 27, 2011 bởi Phạm Đạo · 1 comments



Thư chúc Tết Tân Mão -2011
CỦA THƯỜNG TRỰC BLL HỌ PHẠM VIỆT NAM

          Kính gứi toàn thể bà con Họ Phạm trong và ngoài nước!

            Nhân dịp đầu Xuân mới Tân Mão - 2011, Thường trực Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam xin gửi tới các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm và toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước lời chúc Tết tốt đẹp nhất, chúc bà con năm mới mọi sự tốt lành.
            Năm Canh Dần - 2010 vừa qua, đất nước ta có nhiều sự kiện lịch sử trọng đại. Cùng với đồng bào cả nước, bà con họ Phạm chúng ta đã đoàn kết gắn bó, cùng nhau làm tốt công việc của mỗi người. Các họat động việc họ được đẩy mạnh. Cuộc Gặp mặt Đại biểu họ Phạm toàn quốc lần thứ 13 tại Ninh Bình với hơn 1500 người tham dự thể hiện sự hưởng ứng nhiệt liệt của đông đảo bà con họ Phạm chúng ta cùng hướng về cội nguồn, cùng chăm lo việc họ. Cuộc vận động công đức tu bổ Đền thờ Thượng Thuỷ tổ Phạm Tu được nhiều tập thể và cá nhân hảo tâm đóng góp, thu được kết quả tốt đẹp. Các BLL họ Phạm, các Hội đồng gia tộc có nhiều hoạt động sôi nổi, thu hút đông đảo bà con tham gia, làm được nhiều việc họ có ý nghĩa thiết thực. Nhiều BLL họ Phạm mới được thành lập, hoạt động việc họ ngày càng mở rộng trên phạm vi cả nước.
            Năm Tân Mão - 2011 tới, bà con họ Phạm chúng ta càng đoàn kết gắn bó hơn nữa, làm tốt việc họ hơn nữa, chào đón Lễ khánh thành đền thờ Thượng Thuỷ tổ Phạm Tu tại Hà Nội.
            Một lần nữa, nhân dịp đầu Xuân, Thường trực Ban Liên lạc Họ Phạm Việt Nam kỉnh chúc toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước năm mới  an khang thịnh vượng!

                                    THƯỜNG TRỰC BAN LIÊN LẠC HỌ PHẠM VN

1 nhận xét:

  1. Chú ruột tôi tên là Phạm Văn Long sinh năm 1940 quê tại khu Lộc, xã Xuân Đỉnh, huyện Từ Liêm, Hà Hội, năm 1950 (khi đó chú mới được 10 tuổi) do đói kém bà tôi đã cho Chú tôi sang nhà thờ bên xã Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm, Hà Nội (cách Xuân Đỉnh 1 cánh đồng = 1km) ngay đêm hôm đó chú tôi có đi tắt qua cánh đồng về nhà, ngày hôm sau Bà tôi lại cho Chú tôi sang đó. Không biết hiện chú còn hay mất con cháu ra sao ? Ai biết nhắn tin cho tôi là Phạm Văn Minh - ĐT: 0973784459. Tôi xin chân thành cảm ơn.
    Họ tên Bố, Mẹ và các Anh Chị em của chú Long:
    - Bố: Phạm Văn Chừng (thường gọi: Phạm Văn Khán - Khán Diễn) - sinh năm 1905
    - Mẹ: Đỗ Thị Tuất - sinh năm 1910
    - Trưởng nữ: Phạm Thị Ngọ - sinh năm 1930
    - Trưởng nam: Phạm Văn Thân - sinh năm 1932
    - Chị gái: Phạm Thị Hợi - sinh năm 1935
    - Anh trai: Phạm Văn Hoàn - sinh năm 1938
    - Em trai: Phạm Văn Lưu - sinh năm 1942
    - Em trai: Phạm Gia Phách (tức Nhâm)1952
    (Họ Phạm ở khu Lộc, xã Xuân Đỉnh, huyện Từ Liêm, Hà Nội là chi Giáp nhất đệ nhị của dòng họ Phạm Gia, gốc tại xã Đông Ngạc, huyện Từ Liêm, Hà Nội).
    Kính nhờ BLL họ Phạm Việt Nam đăng giúp tin nhắn này - Thank you !

    Trả lờiXóa

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi