Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

27 tháng 12, 2010

Tin vắn về họ Phạm Tp. HCM

Đăng ngày Thứ Hai, tháng 12 27, 2010 bởi Phạm Đạo · 1 comments

Đại hội đại biểu họ Phạm Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ II

Sáng ngày 26/12/2010, tại Trung tâm văn hóa Hòa Bình Quận 10 Tp. Hồ Chí Minh đã diễn ra Đại hội đại biểu họ Phạm Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận lần thứ 2. Đến dự có gần ba trăm bà con cô bác họ Phạm đang sinh sống và làm việc tại Thành phố và các tỉnh lân cận. Đặc biệt Đại hội lần này đã thu hút được rất nhiều bạn trẻ (chiếm đến hơn 1/3 số lượng đại biểu) đến để tìm hiểu về cội nguồn và tham gia hoạt động dòng họ. Có rất nhiều vị cao niên, có cụ trên 90 tuổi đã nhờ con cháu dắt đến dự. Đến dự còn có đại diện của BLL họ Phạm Việt Nam, các tỉnh Thừa Thiên - Huế, Lâm Đồng, Bình Định, Bình Thuận cử đại biểu đến dự và có lẵng hoa tặng Đại hội.  BLL họ Phạm Tp. Hà Nội và Quảng Nam - Đà Nẵng đã gửi điện hoa chúc mừng Đại hội.

Bắt đầu tử 7h30 đã có đại biểu đến, tíu tít đăng ký danh sách, nhận quà của Ban tổ chức. 8h45 Đại hội chính thức khai mạc. Mở đầu là màn trình diễn văn nghệ của các cháu ở Cung văn hóa Thiếu nhi Thành phố rất vui nhộn. Tiếp đến là Lễ dâng hương Thượng Thủy tổ Phạm Tu rất long trọng.

Đoàn chủ tịch gồm 4 vị: ông Phạm Văn Căn, Trưởng BLL họ Phạm Tp. HCM, ông Phạm Đức Thưởng, nguyên Trưởng BLL hiện là cố vấn của BLL Tp. HCM, PGS.TS Phạm Đạo, Trưởng BLL họ Phạm Việt Nam và ông Phạm Quốc Toàn, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam.

Ông Phạm Văn Căn, Trưởng BLL họ Phạm Thành phố đã có bài phát biểu đánh giá 3 năm hoạt động và phương hướng tới của BLL Tp. HCM. Tiếp sau đó là các bài tham luận của BLL quận 10, quận Gò Vấp và Dược sĩ Phạm Trần Vệ. Ông Phạm Đạo đã thay mặt Thường trực BLL họ Phạm Việt Nam phát biểu.

Tiếp theo chương trình là giới thiệu BLL khóa mới (khóa II) gồm hơn năm chục vị có tâm huyết tham gia. Các Ủy viên BLL họ Phạm Tp.Hồ Chí Minh khóa II đã ra mắt bà con trong tiếng vỗ tay kéo dài của cả Hội trường.

Đặc biệt BLL họ Phạm Thành phố đã trao tặng quà cho hơn 20 cháu con em họ Phạm học giỏi có hoàn cảnh khó khăn. Kết thúc Đại hội là một buổi liên hoan cực kỳ vui vẻ thấm đậm tình đồng tộc.

Buổi chiều còn có cuộc tọa đàm của các doanh nhân họ Phạm Thành phố chuẩn bị cho việc thành lập CLB doanh nhân họ Phạm Tp. HCM vào ngày 9/1/2011 tới.
Tp.HCM, 27/12/2010
Pha Lê

Dưới đây là một số hình ảnh Đại hội












1 nhận xét:

  1. Tôi cũng là người họ Phạm, hiện công tác và sinh sống tại HN, rất mong được liên lạc với những người cùng họ ở Tp.HCM

    TT liên lạc:
    hiepkhach_hanh822003@yahoo.com

    Trả lờiXóa

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi