Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

12 tháng 12, 2010

BLL họ Phạm miền Tây Tp. Hạ Long đã được thành lập

Đăng ngày Chủ Nhật, tháng 12 12, 2010 bởi Phạm Đạo · 0 comments

Ban Liên lạc họ Phạm Miền Tây TP Hạ Long được thành lập

Chi họ Phạm khu vực Miền Tây Thành phố Hạ Long tỉnh Quảng Ninh đã được thành lập và ra mắt ngày 21 tháng 11 năm 2010. Hiện nay chi họ này có các gia tộc của 4 phường là phường Bãi Cháy, phường Hùng Thắng, phường Giếng Đáy và phường Hà Khẩu của Thành phố Hạ Long.
Cuộc họp mặt có 50 họ viên đại diện 50 hộ với 300 nhân khẩu. Ông Phạm Tiến Hồng, Ủy viên Ban liên lạc Họ Phạm Việt Nam, Trưởng Ban Ban Liên lạc lâm thời Họ Phạm tỉnh Quảng Ninh đã đến dự hop và chỉ đạo hội nghị liên lạc. Đến dự họp còn có Trưởng Ban liên lạc Họ Phạm Thành phố Hạ Long..
Sau khi nghe báo cáo tóm tắt về lịch sử và truyền thống Họ Phạm Việt Nam, về hoạt động của LL Họ Phạm các cấp, Chi họ đã vui mừng liên hệ và nhận thấy các họ viên trong Chi họ đều là nhữn người luôn phát huy truyền thống tốt đẹp của dòng tộc họ Phạm, luôn chấp hành nghiêm chỉnh mọi chủ trương đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực góp phần xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư. Có 23 họ viên là đảng viên Đản CSVN, có 22 họ viên đa từg công tác chién đáu trong lực lượng vũ trang, trong đó có 11 vị có quân hàm sỹ quan (có 6 vị từ Trnng tá đến Đại tá). Có trên 100 thành viên trong Chi họ có bằng cấp từ cao đẳng, cử nhân đến thạc sĩ, có nhiều vị đã trải qua công tác từ cấp tỉnh, huyện, thị và các công y, đơn vị lớn. Trong Chi họ, bà con biết tổ chức làm ăn, hiện không có hộ đói nghèo, có trên 30% số hộ có mức sống khá và giàu.
Chi họ thể hiện tình cảm trân trọng và nhất trí cao với BLL Họ Phạm Việt Nam vè việc suy tôn Đô Hồ Đại vương Phạm Tu là vị Thượng Thủy Tổ của Họ Phạm Việt Nam. Chi họ chuẩn bị tổ chức chuyến về dâng hương kính cáo Thượng Thủy Tổ Phạm Tu tại Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội vào dịp đầu Xuân Tân Mão - 2011.
Cuộc họp đã nhất trí bàu Ban Liên lạc của Chi họ Phạm khu vực Miền Tây Thành phố Hạ Long gồm Trưởng Ban, hai Phó Ban và hai Ủy viên. Ông Phạm Xuân Khương được bàu là Trưởng Ban.

Ngày 3.12.2010
Phạm Xuân Khương

Dưới đây là một vài hình ảnh của buổi họp mặt

                                                Các đại biểu dự cuộc họp mặt

                                         Ban Liên lạc  họ Phạm Miền Tây TP Hạ Long,
                          Từ trái sang phải: Bà Phạm Thị Gái, ông Phạm Văn Sáu, ông Phạm
                                 Văn Khương, ông Phạm Khắc Mẫn và ông Phạm Ngọc Lạp

 Ông Phạm Tiến Hồng, Ủy viên BLL Họ Phạm Việt Nam khóa VI,
Trưởng Ban BLL lâm thời Họ Phạm tỉnh Quảng Ninh phát biểu với hôi nghị.
Có 0 nhận xét cho bài này "BLL họ Phạm miền Tây Tp. Hạ Long đã được thành lập"

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi