Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

27 tháng 12, 2010

Cuộc thi bàn tính số học trí tuệ quốc tế lần thứ 16

Đăng ngày Thứ Hai, tháng 12 27, 2010 bởi Phạm Đạo · 0 comments

Cuộc thi Bàn tính số học trí tuệ quốc tế lần thứ 16 tại Malaixia,
ba em là con cháu họ Phạm được giải

Chương trình Bàn tính số học trí tuệ do tập đoàn giáo dục quốc tế Malaysia (UCMAS) triển khai từ năm 1993 giúp phát triển tư duy cho trẻ em từ 4-12 tuổi. Sau 17 năm, chương trình đã được triển khai tại hơn 40 nước. Mục đích của chương trình là phát triển trí tuệ thông qua khả năng tập trung, quan sát, hình dung, tưỏng tượng và ghi nhớ. Và khả năng tính toán "siêu tốc” là hiệu quả có thể nhìn thấy ngay được khi các em tham gia chương trình từ 3 đến 6 tháng.
Chương trình học này mới vào Việt Nam từ tháng 3 năm 2009 nhưng đã được rất nhiều phụ huynh quan tâm và hưởng ứng,
Cuộc thi “Bàn tính Số học trí tuệ quốc tế lần thứ 16“ được tổ chức tại trường Đại học Multimedia, Cyberjaya, Jalan Multimedia, Malaysia ngày 28 tháng 11 năm 2010. Cuộc thi quốc tế lớn này có 19 nước trên 5 Châu lục (châu Mỹ, châu Âu, châu Á, châu Đại Dương và châu Phi) với 2500 học sinh tham gia. Cuộc thi đã hội tụ rất nhiều anh tài, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong học tập và thi đấu.

Lần đầu tiên Việt Nam có học sinh đi dự kỳ thi này. Trước đó, đã có cuộc thi trong nước, tất cả các em đi dự thi quốc tế ở Malaixia đều đạt giải caotại kỳ thi trong nước.Lần đầu tham dự nhưng các bạn học sinh Việt Nam đã rất cố gắng, phát huy hết khả năng của mình để thi đấu và đạt kết qủa tốt Đoàn học sinh Việt Nam đi dự thi có 21 học sinh, có 11 em đoạt giải.
Tối 22/12/2010, tại Hà Nội, Tập đoàn giáo dục quốc tế Malaixia (UCMAS) tại Việt Nam tổ chức lễ tuyên dương và trao tặng quà cho các thí sinh Việt Nam đoạt giải tại cuộc thi Bàn tính số học trí tuệ quốc tế lần thứ 16 vừa tổ chức tại Malaixia. Trong 11 em học sinh đoạt giải, có 5 giải tư và 6 giải năm.
5 học sinh đoạt giải tư của cuộc thi là Nguyễn Đức Huy - lớp 6D, Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam; Nguyễn Thành Đạt - Trường THCS Đống Đa; Hoàng Minh Trí - Trường tiểu học Đại Yên; Trần Thị Khánh Linh - Trường mầm non Mùa xuân (Hà Đông); Nguyễn Khánh Linh - Trường tiểu học Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội. Em Nguyễn Thành Đạt, lớp 7A - Trường THCS Đống Đa đạt giải tư là con chị Phạm Kim Chi, liên tục 6 năm liền được biểu dương là Con ngoan Trò giỏi của dòng họ Phạm-Phạm Xá gốc Kính Chủ.
Trong số 6 em được giải 5 có 2 em họ Phạm là Phạm Minh Duy, lớp 4C trường Tiểu học Nghĩa Tân và Phạm Phương Anh, lớp 4A15, Trung tâm VietSmart - Thái Hà - Hà Nội.

Phạm Thúy Lan

Một vài hình ảnh của cuộc thi và các em được giải

                                                              Hội trường cuộc thi 
 Đoàn học sinh Việt Nam cùng các cô giáo tham dự thi tai Malaixia
(em Phạm Minh Duy thứ 2 bên trái sang, Nguyễn Thành Đạt thứ hai bên phải sang, hàng sau cung; Phạm Phương Anh thứ tư bên phải sang, hàng giữa)


                                                        Lễ trao giải tại Malaixia

      Lễ trao giải thưởng tại Hà Nội tối 22/12/2010, Nguyễn Thành Đạt đứng thứ 3 bên trái sang.

 Các em Phạm Minh Duy (bên phải), Nguyễn Thành Đạt (bên trái), 
Phạm Phương Anh (phía sau) với cup của mình
Có 0 nhận xét cho bài này "Cuộc thi bàn tính số học trí tuệ quốc tế lần thứ 16"

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi