Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

18 tháng 12, 2010

Thư ngỏ mời họp mặt đại biểu họ Phạm Tp.HCM Lần 2

Đăng ngày Thứ Bảy, tháng 12 18, 2010 bởi PKDuong · 2 comments


THƯ NGỎ CỦA BAN LIÊN LẠC
HỌ PHẠM TP.HỒ CHÍ MINH

Kính chào bà con họ Phạm hiện đang sinh sống và làm việc
tại Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận!

“Chim có tổ”, “Nước có nguồn” người ta sinh ra ai cũng có ông bà, tổ tiên dòng họ. Tìm về cội nguồn kết nối dòng tộc là một nhu cầu bức thiết của bà con chúng ta. Nhưng công việc này lại rất khó khăn phức tạp, phần do chiến tranh triền miên, gia phả của nhiều gia đình đã bị thất lạc, phần vì ngày xưa nghèo đói , không biết chữ nên chưa xây dựng được gia phả, hoặc chưa có điều kiện tìm về cội nguồn. Nay con cháu làm ăn phát đạt rất muốn biết nguồn gốc dòng họ của mình. Chính vì lẽ đó mà Ban Liên lạc (BLL) họ Phạm Việt Nam và BLL họ Phạm các địa phương đã lần lượt ra đời trong đó có BLL họ Phạm ở Thành phố Hồ Chí Minh thân yêu của chúng ta.

BLL họ Phạm Việt Nam nói chung và BLL họ Phạm  Tp. Hồ Chí Minh nói riêng là một tổ chức xã hội dòng họ, hoàn toàn tự nguyện của những người họ Phạm. Mục đích tổ chức hoạt động của BLL họ Phạm là tập hợp, đoàn kết tất cả những người họ Phạm có chung một tâm nguyện là tìm hiểu cội nguồn, kết nối dòng họ, tri ân tiên tổ và các bậc tiền bối, giúp nhau xoá đói - giảm nghèo - làm giàu; khuyến học khuyến tài; vinh danh những người họ Phạm có công với dân với nước; biểu dương "người tốt việc tốt"; giáo dục các thế hệ đi sau học tập, giữ gìn và phát huy những tinh hoa và truyền thống tốt đẹp của dòng họ.

BLL họ Phạm Tp. Hồ Chí Minh đã được thành lập từ năm 2003, đến năm 2008 đã được củng cố và mở rộng. Cuối năm 2008 đã tổ chức thành công cuộc gặp mặt họ Phạm toàn Thành phố lần thứ nhất với trên một trăm đại biểu về dự. Cho đến nay cũng đã tổ chức được một số BLL quận huyện như Quận 10, Quận 5, Quận Bình Thạnh, Quận 7 và Nhà Bè, …

Nhằm đẩy mạnh hoạt động dòng họ tại Thành phố HCM, nơi có hàng vạn bà con họ Phạm sinh sống và lập nghiệp theo đúng tôn chỉ mục đích đã đề ra, tập hợp đông đảo hơn nữa bà con họ Phạm tham gia, BLL họ Phạm Thành phố quyết định tổ chức cuộc họp mặt họ Phạm toàn Thành phố và các tỉnh lân cận lần thứ hai vào 8h30 sáng ngày 26/12/2010 tại Trung tâm văn hóa Hòa Bình: 240-242 đường 3/2, phường 12, quận 10, Tp.HCM.

Vậy kính mời các bậc Trưởng Lão họ Phạm, các vị trí thức, các nhà doanh nghiệp và toàn thể bà con họ Phạm sinh sống và lập nghiệp tại Thành phố và các tỉnh lân cận vể dự đông đủ.

Tất cả chúng ta chắc hẳn ai cũng đều mang trong mình niềm tự hào là con cháu dòng Họ Phạm. Cho nên sự hiện diện của Quý vị sẽ mang lại thành công cho buổi họp mặt và góp phần vào sự phát triển chung của công đồng Họ Phạm chúng ta. 

Rất hân hạnh được đón tiếp.

TM. BLL họ Phạm Tp. Hồ Chí Minh

Trưởng Ban
BS. Phạm Văn Căn

Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin về buổi họp mặt lần thứ nhất tại đây:
- Tin tứchình ảnh buổi họp mặt lần thứ 1 (2008) 


CHƯƠNG TRÌNH BUỔI HỌP MẶT

1. Phần nghi thức:

- Tiếp đón đại biểu
- Văn nghệ chào mừng
- Tuyên bố lí do và giới thiệu đại biểu
- Dâng hương

2. Phần nội dung:

- Báo cáo hoạt động của BLL họ Phạm trong thời gian qua và phương hướng hoạt động trong thời gian tới.
- Đại diện các dòng họ, quận huyện phát biểu
- Giới thiệu danh sách BLL họ Phạm Tp. Hồ Chí Minh
- Thành viên mới ứng cử vào BLL Họ Phạm TP và các Quận/huyện.
- Phát biểu của Đại diện BLL họ Phạm Việt Nam
- Giao lưu với các đại biểu tỉnh bạn

3. Liên hoan tiệc mặn.

>> Hiện nay chúng tôi tiếp tục nhận đăng ký tham dự Đại hội qua 3 kênh chính:

1. Qua điện thoại bàn: 08-3895.1632 (vui lòng nói rõ Họ tên, Năm sinh, và Địa chỉ)
2. Qua tin nhắn: 0913.708.888. Theo cú pháp: DANGKY: [họ tên], [năm sinh], [địa chỉ] (lưu ý đây chỉ là tin nhắn thông thường)
3. Đăng ký qua mạng: vui lòng bấm vào đây

Nếu quý vị nào muốn nhận thư mời có thể liên hệ với đại diện BLL các Quận Huyện hoặc liên hệ BS. Phạm Văn Căn, Trưởng BLL họ Phạm Thành phố Hồ Chí Minh: Số 6 Phan Bội Châu, F. Bến Thành, Q1. Tp.HCM, Email: canphamvan@hopham.org


Ngoài ra BTC chúng tôi rất hoan nghênh một số quý vị ngỏ ý muốn đóng góp tài trợ cho Đại Hội lần này. Chúng tôi cung cấp số tài khoản tại đây:

- Tên Tài Khoản: Phạm Văn Căn 
- Ngân Hàng: AB Bank, Phòng giao dịch Trần Hưng Đạo.
- Số Tài khoản:
1- VNĐ: 0291001228007
2- USD: 0291001229006

Quý vị khi chuyển tiền xin ghi rõ nội dung: Đóng góp tài trợ cho Đại Hội Họ Phạm TP.HCM Lần 2

Trân trọng cảm ơn

2 nhận xét:

  1. Hào hùng ngọn lửa Phạm Tu,
    Phương Nam thắp sáng âm phù cháu con.
    Dặn nhau một dạ sắc son,
    Tổ tiên - Đất nước! Vuông tròn thủy chung.
    Tiên Long! muôn thưở hào hùng.

    Trả lờiXóa
  2. TS. Phạm Ngọc Hiền (ĐH Sài Gòn)lúc 09:24 10 tháng 2, 2011

    Tôi rất vui khi được một người quen giới thiệu vào trang web này và thấy Hội dòng tộc họ Phạm được tổ chức rất bài bản. Rất mong muốn được làm quen với bà con dòng tộc khắp nơi và được đóng góp một phần nhỏ vào sự phát triển của dòng tộc.
    (email: phamngochien.com@gmail.com). ĐT: 0914433211

    Trả lờiXóa

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi