Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

24 tháng 3, 2011

Cty TNHH đầu tiên của dòng họ Phạm ra đời

Đăng ngày Thứ Năm, tháng 3 24, 2011 bởi Phạm Đạo · 2 comments

Công ty TNHH đầu tiên
của họ Phạm đã ra đời


Sáng qua, 23/03/2011 tại Tp.Hồ Chí minh đã khai trương công ty họ Phạm đầu tiên với tên gọi là Công ty TNHH họ Phạm phương Nam.
Lễ khai trương được tiến hành rất độc đáo đó là các thành viên Ban lãnh đạo Công ty cùng quí khách tới dự làm lễ dâng hương bái tổ Đô hồ Đại vương Phạm Tu – Thượng thủy tổ của họ Phạm Việt Nam. Sau đấy Ban lãnh đạo Công ty gồm Chủ tịch HĐQT, Giám đốc điều hành và hai Phó Giám đốc khác ra mắt.

BS Phạm Văn Căn, Chủ tịch HĐQT đã phát biểu nêu lên lý do ra đời của Công ty. Ông nói: Đây là nguyện vọng tha thiết của bà con họ Phạm của Thành phố muốn có một Công ty của dòng họ để có nguồn kinh phí cho các hoạt động dòng họ của Thành phố trước hết là hỗ trợ cho các học sinh nghèo họ Phạm vượt khó thuộc địa bàn thành phố. Ông Phạm Văn Út Linh Giám đốc điều hành đã nói trong Điều lệ hoạt động của Công ty có ghi rất rõ ràng: Quá trình kinh doanh sau khi đã tính toán đầy đủ mọi chi phí số lãi dòng sẽ được trích ra 20% dành cho quĩ hoạt động dòng họ với những Hợp đồng kinh tế do BLL họ Phạm hoặc người họ Phạm giới thiệu cho Công ty.

PGS.TS Phạm Đạo , Trưởng BLL họ Phạm Việt Nam có mặt tại buổi lế đã phát biểu: Ông rất hoan nghênh sự ra đời của Công ty, đây là ước nguyện của BLL họ Phạm từ lâu, ngoài Hà Nội mấy năm trước cũng đã thành lập CLB doanh nhân họ Phạm cả nước nhưng chưa có hoạt động gì đáng kể. Ông cho rằng trước khi thành lập câu lạc bộ Doanh nhân họ Phạm Thành phố cần có một bước đi đầu tiên, một bước đột phá nên việc ra đời Công ty này thật có ý nghĩa.

Các Đại biểu đến dự đều chúc mừng sự ra đời của Công ty, chúc Công ty làm ăn phát đạt thực hiện được nguyện vọng lâu nay của bà con góp kinh phí cho hoạt động dòng họ.

Một điều đáng mừng là ngay tại buổi Lễ, Công ty đã ký được một Hợp đồng đầu tiên với một doanh nghiệp họ Phạm kinh doanh mặt hàng dược do Ông Phạm Văn Thu, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc. Một số các doanh nhân có mặt cũng hứa sẽ ký Hợp đồng với Công ty ngay trong tuần này.

Buổi trưa có bữa tiệc nhỏ chào mừng sự kiện này. Khách chủ vẫn tiếp tục bàn bạc thật sôi nổi cho hướng hoạt động của Công ty nay mai.

TP. HCM, 24/03/2011
Pha Lê

Vâì hình ảnh buổi Lế khai trương

Lễ dâng hương
PGS.TS Phạm Đạo phát biểu tại buổi lễ

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm sau bữa tiệc

2 nhận xét:

  1. Phạm Hồng Soanglúc 17:40 24 tháng 3, 2011

    Cty TNHH PHƯƠNG NAM ra đờilà niềm kiêu hãnh của bà con họ Phạm đang sinh sống ở Tp. Với bao tâm huyết của BLL họ Phạm TPHCM, trong nhiều năm qua nay mới thành hiện thực.Rất mong con chim đầu đàn làm ăn thuận buồm mát mái, liên kết,làm bà đỡ cho nhiều công ty khác với danh nghĩa của BLL họ Phạm trên địa bàn thành phố ra đời và con em họ Phạm có cơ hội quy tụ để làm việc.Buổi lễ khai trương tổ chức hoành tráng với một ban lãnh đạo, giám đốc điều hành đầy bản lĩnh, tâm huyết sẽ tạo đà cho công ty ăn nên làm ra,sẽ có nhiều lợi nhuận để giúp BLL làm tốt công tác từ thiện và việc Họ.( Phạm Hồng Soang phó BLL họ Phạm tp)

    Trả lờiXóa
  2. Để đạt được ước mong này rất cần đến sự ĐỒNG TÂM HIỆP LỰC của cộng đồng nhất là các DOANH NGHIỆP CÙNG HỌ. Không có điều này thì bản lỉnh, thì tâm huyết của BGĐ vẫn còn là "LỜI NÓI".

    Trả lờiXóa

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi