Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

29 tháng 12, 2011

Hoạt động của HĐHP Hà Nội

Đăng ngày Thứ Năm, tháng 12 29, 2011 bởi Phạm Đạo · 0 comments

   HOẠT ĐỘNG CỦA HỘI ĐỒNG HỌ
      PHẠM THÀNH PHỐ HÀ NỘI

         Sáng ngày Chủ nhật, 25/12/2011, tại Nhà văn hoá cụm số 8 phường Trung Liệt ,Số 9, ngách 50, ngõ 178 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội; Hội đồng họ Phạm thành phố Hà Nội đã họp toàn thể để kiểm điểm công tác 6 tháng cuối năm và quyết định công tác đầu năm 2012.
        I. Hội nghị đã ghi nhận những công việc lớn mà Hội đồng đã thực hiện trong thời gian qua, nổi bật là:
           1.Chiểu theo quyết định của Hội nghị lần 2 BLL toàn quốc khoá 6 (mở rộng) đổi tên “Ban liên lạc họ Phạm Việt nam” thành “Hội đồng toàn quốc họ Phạm Việt Nam” là cơ quan thường trực của “Hội đồng họ Phạm Việt nam”; theo đó đổi tên Ban liên lạc họ Phạm thành phố Hà Nội thành Hội đồng họ Phạm thành phố Hà Nội; các Ban liên lạc họ Phạm các quận/huyện, phường/xã cũng đổi tên tương ứng. Thường trực Hội đồng cũng đã thông qua bản dự thảo Quy chế tổ chức và hoạt động của Hội đồng họ Phạm thành phố Hà Nội (sửa đổi).
           2.Về lễ tân, khánh tiết:
      • Thường trực đã tham gia đầy đủ các lễ chuyển vị (rước Ban thờ) cụ thuỷ tổ Phạm Tu lên nhà chính và dự Lễ khánh thành tôn tạo Đình thờ Cụ.
     • Dự Lễ khánh thành tu tạo Mộ tổ và Giỗ thuỷ tổ họ Phạm Bá ở thôn Trinh Lương, phường Phú Lương, quận Hà Đông..Thường trực đã báo tin trên trang tin điện tử www.hophamhanoi.com và cử đoàn đại biểu tới phúng viếng cụ thân mẫu ông Phạm Vũ Câu, Phó Chủ tịch Hội Đồng họ Phạm toàn quốc, Chủ tịch Hội đồng họ Phạm thành phố Hà Nội. Đại diện Thường trực đã đến chia buồn với gia quyến anh Phạm Văn Chính ở huyện Ứng Hòa, bị giết hại khi tham gia bắt cướp tại quận Hà Đông;đã liên hệ chia buồn với bà Phạm Thị Hồng Hải, Phó Chủ tịch Uỷ ban Nhân dân phường Láng Thượng, Uỷ viên Hội đồng họ Phạm thành phố Hà Nội.
          3.Về công việc chuẩn bị cho “Cuộc họp mặt họ Phạm thành phố Hà Nội”:
     • Thường trực và Ban thư ký đã gửi thư liên hệ tới gần 70 chi , pháihọ Phạm trên địa bàn các xã, phường của Hà Nội; sau mấy tháng liên hệ quanhiều kênh khác nhau, Thường trực đã nhận được hồi âm và đầu mối liên hệcủa hơn 40 chi phái họ Phạm Hà Nội.
    • Thường trực và Ban thư ký đã và đang gấp rút chuẩn bị nội dung
cho khoảng 10 tài liệu để đăng trên Nội san của Hội đồng họ Phạm Việt Nam
phục vụ cho Cuộc họp mặt. Thống kê và lập danh sách Vinh danh năm 201 gồm các đối tượng: những người họ Phạm Hà Nội được Nhà nước vinh danh; phong Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sỹ, các học sinh đạt giải Olympic quốc tế, thủ khoa đỗ vào đại học trong năm 2011và các vận động viên họ Phạm Hà Nội
giành huy chương tại Seagames 26.
    • Liên hệ và gặp gỡ một số nghệ sĩ họ Phạm tại Hà Nội để chuẩn bị cho chương trình văn nghệ cho cuộc gặp.
   • Khảo sát địa điểm và dự chi.
        4. Về một số việc chưa thực hiện được theo kế hoạch dự kiến trước đây:- Chưa ra mắt thành lập được Hội đồng họ Phạm quận Hoàng Mai (ÔngPhạm Đức Hoà, Uỷ viên thường trực phụ trách quận Hoàng Mai dự kiến sẽ cố gắng làm lễ ra mắt trong quí IV năm nay).- Gia đình ông Phạm Văn Móng ( huyện Đông Anh) có lễ vật cung tiến cho đình thờ Cụ Phạm Tu (một lư hương và hai cây đèn bằng đá, trị giá khoảng 25 triệu VND), nay chưa thực hiện được.

      II.Hội nghị đã nhất trí quyết định các việc sau:
   • Tổ chức Cuộc họp mặt họ Phạm thành phố Hà Nội vào ngày Chủ nhật, 12 tháng 2 Nhâm Thìn( tức 4 tháng 3 năm 2012). Điạ điểm tại Đình thờ Thượng Thuỷ tổ Họ Phạm Việt Nam Đô Hồ Đại Vương Phạm Tu, xã Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội.
   • Giao Thường trực Hội đồng tiếp thu ý kiến đã được thảo luận nhất trí của Hội đồng và thành lập Ban tổ chức, các Tiểu ban để phân công cụ thể, chi tiết từng người đảm nhiệm các nội dung yêu cầu chuẩn bị cho Cuộc họp mặt.Yêu cầu các ủy viên Hội đồng tích cực và chủ động, tự giác xung phong đảm nhận các công việc được phân công.
    • Giao Thường trực chỉnh lý Dự thảo Quy chế (sửa đổi) Tổ chức và hoạt động của Hội đồng họ Phạm thành phố Hà Nội và phổ biến tới các tổ chức các cấp và đăng trên trang tin điện tử. Giao Thường trực tổ chức vận động tài trợ cho tổ chức hoạt động trên; đồng thời yêu cầu tất cả các ủy viên Hội đồng tùy theo mối quan hệ sẵn có tham gia vận động các Doanh nhân và người hảo tâm họ Phạm tài trợ, hỗ trợ cho các nội dung chi phí trong cuộc họp mặt này. Hội đồng họ Phạm thành ph Hà Nội đã có Tâm thư đăng trên trang tin điện tử và chuyển đến các ủy viên Hội đồng để vận động tài trợ.
     • Hội nghị nhiệt liệt hoan nghênh tinh thần của các uỷ viên thay mặt Hội đồng họ Phạm một số địa phương sẵn sàng trợ giúp và đóng góp công sức cho hoạt động này. Trước hết là các vị: ông Phạm đức Chính, ông Phạm Tuấn Khanh, bà Phạm thị Nhật, bà Phạm kim Ngân, ông Phạm văn Kỷ, anh Phạm Văn Tùng… đã nhận đi liên hệ một số việc liên quan đến khâu trang trí , hậu cần và cho chương trình văn nghệ của Cuộc họp mặt.

III. Kế hoạch phấn đấu Thực hiện
      - Trước Tết Nguyên đán chuẩn bị xong về cơ bản và có thể phát hành Giấy mời dự “Cuộc họp mặt họ Phạm thành phố Hà Nội”đầu xuân Nhâm Thìn (gửi các đại diện tổ chức, cá nhân, bà con họ Phạm Hà Nội) và đăng tải trên Đài truyền hình Hà Nội và Báo Hà nội.
     - Họp Hội đồng họ Phạm thành phố Hà Nội mở rộng ( có mời đại diện mới của các Hội đồng gia tộc mới kết nối được) vào trung tuần tháng giêng năm Nhâm thìn để bàn hoàn thành các công việc chuẩn bị cho Cuộc họp mặt. Rất trân trọng và mong nhận được sự tự nguyện hợp tác, tài trợ, tham gia vào các hoạt động dòng họ Phạm Hà Nội của tất cả các thành viên là con, cháu các dòng tộc họ Phạm Hà Nội đang sinh sống và làm việc ở trong và ngoài nước Việt nam.

TM. HỘI ĐỒNG HỌ PHẠM HÀ NỘI
 Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký

Phạm Quang Nhuệ
Có 0 nhận xét cho bài này "Hoạt động của HĐHP Hà Nội"

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi