Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

30 tháng 12, 2011

Đại hội đại biểu họ Phạm Vũ Thư lần thứ nhất

Đăng ngày Thứ Sáu, tháng 12 30, 2011 bởi Phạm Đạo · 6 comments


Đại hôi đại biểu họ Phạm
huyện Vũ Thư lần thứ nhất
          Vũ Thư là một trong 7 huyện của tỉnh Thái Bình. Tại đây có đến trên 180 chi họ Phạm.  Ban Liên lạc họ Phạm tỉnh Thái Bình đã được thành lập từ năm 1997,  6 huyện đã lần lượt thành lập BLL họ Phạm của huyện, Vũ Thư là huyện cuối cùng …. Từ hơn chục năm nay, các BLL họ Phạm của tỉnh Thái Bình hoạt động liên tục, sôi nổi và có hiệu quả.
        Sau một quá trình chuẩn bị tích cực và nghiêm túc, từ việc điều tra, nghiên cứu, tập hợp các dòng họ, các chi phái trong huyện, đến việc tìm hiểu và vận động các nhân tố tích cực để chuẩn bị nhân sự cho Hội đồng và Ban tư vấn của Hội đồng, đồng thời xây dựng Dự thảo Quy chế tổ chức và hoạt động của Hội đồng,  ngày 25.12.2011, tại nhà thờ họ Phạm Bá thôn Bình Minh, xã Bách Thuận, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình, đã diễn ra Đại hội đại biểu Họ Phạm huyện Vũ Thư lần thứ nhất để thành lập Hội đồng Họ Phạm huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình.
420 đại biểu đại diện cho 177 dòng họ, chi phái họ Phạm ở tất cả các xã của huyện Vũ Thư đã về tham dự Đại hội..
         Về phía địa phương có ông Phó Bí thư Huyện Ủy, Chủ tịch UBD huyện, ông Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, ông Chủ tịch MTTQ huyện cùng đại diện các đoàn thể của huyện Vũ Thư; lãnh đạo và các đoàn thể của xã Bách Thuận, các cháu học sinh Trường Mầm non và Trường Tiểu học xã Bách Thuận đã đến chúc mừng Đại hội.
         Về phía Họ Phạm, về dự đại hội có: Bà Phạm Thị Thúy Lan, Ủy viên Thường trực kiêm Tổng Biên tập THÔNG TIN HỌ PHẠM VIỆT NAM và ông Phạm Đức Nhị ủy viên Ban Lễ tân đại diện Hồi đồng toàn quốc Họ Phạm Việt Nam; các vị ủy viên HĐ toàn quốc Họ Phạm Việt Nam tại Thái Bình; ông Phạm Xuân Đào nguyên Trưởng Ban và ông Phạm Đình Trọng Chủ tịch cùng nhiều ủy viên Hội đồng Họ Phạm tỉnh Thái Bình; các vị Chủ tịch Hội đồng Họ Phạm các huyện Hưng Hà, Kiến Xương, Tiền Hải, Tiên Hưng, Đông Hưng, Quỳnh Phụ. Một không khí thật náo nhiệt vui vẻ của ngày hội bao trùm Đại hội.  
        Một chương trình văn nghệ chào mừng đặc sắc diễn ra suốt buổi tối hôm trước và 45 phút sáng ngày 25.12.2011 do các Cựu chiến binh của CLB Thương bệnh binh Sư đoàn 308 của Thái Bình mà ông Phạm Hoài Giao làm Chủ nhiệm, biểu diễn. Đại hội đã khai mạc lúc 9 giờ sáng. Sau Lễ chào cờ, là Lễ dâng hương Thượng Thủy Tổ Phạm Tu trong lời giới thiệu tóm tắt về tiểu sử của Thượng Thủy tổ. Sau Lời khai mạc, Đại hội đã nghe ông Phạm Thanh Giản, Trường Ban Liên lạc Lâm thời Vũ Thư báo cáo quá trình vận động thành lập và hình thành Hội đồng Họ Phạm huyện Vũ Thư, Danh sách Hội đồng Họ Phạm và Hội đồng tư vấn Họ Phạm huyện Vũ Thư, ông Phạm Ngọc Phô Trưởng Ban Tư vấn đọc Bản Dự thảo quy chế tổ chức và hoạt động của Hội đồng. Do đã được chuẩn bị kỹ cho nên các văn kiện và Danh sách Hội đồng Họ Phạm và Hội đồng Tư vấn đều được đại hội nhất trí cao.
       Đại hội đã nghe những ý kiến phát biểu của đại diện Hội đồng toàn quốc Họ Phạm Việt Nam, Hội đồng Họ Phạm tỉnh Thái Bình, huyện Hưng Hà, đại diện địa phương. Mọi người đều chúc mừng sự ra đời của Hội đồng Họ Phạm huyện Vũ Thư và mong rằng hoạt động của họ Phạm huyện Vũ Thư sẽ đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của quê hương trong đó có các chi họ Phạm..
       Đây là một trong những Đại hội cấp huyện được tổ chức chu đáo nhất trong năm 2011. Hy vọng rằng Hội đồng Họ Phạm huyện Vũ Thư ra đời trong bối cảnh Họ Phạm toàn quốc vừa được củng cố kiện toàn, Vũ Thư đã “đi tắt đón đầu” bước vào hoạt động trong một Quy chế mới đã hoàn chỉnh chắc chắn sẽ có nhiều thuận lợi và nhanh chóng gắn với hoạt động của Hội đồng Họ Phạm tỉnh Thái Bình và Hội đồng Họ Phạm toàn quốc
        Đại hội đã kết thúc với bữa liên hoan thân mật, ấm tình đồng tộc.
                                                                                           Thúy Lan 

          Sau đây là một số hình ảnh của Đại hội

               Hội nghị BLL lâm thời Họ Phạm huyện Vũ Thư chuẩn bị cho ĐH chính thức.
            Văn nghệ chào mừng do CCB CLB Thương bệnh binh của Sư đoàn 308 Thái Bình biểu diễn
                     Ông Nguyễn Quang Tiên, Chủ tịch UBND huyện Vũ Thư chúc mừng đại hội
                                                                          Toàn cảnh Đại hội
                                   Thường trực Hội đồng Họ Phạm huyện Vũ Thư nhiệm kỳ 1

6 nhận xét:

  1. Phạm Minh Giắnglúc 15:04 4 tháng 1, 2012

    Chào mừng Đại hội và Thường trực Hội đồng Họ Phạm huyện Vũ Thư nhiệm kỳ 1

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng BLL Họ Phạm huyện Vũ Thư .
    Theo ông bà kể lại, ông Thủy Tổ( đời thứ 1 có tên là Phạm Công Phúc,giỗ ngày 06/01Âm Lịch vợ là cụ Rung) ở Làng Thái Nghĩa- Vũ Thắng -Vũ Thư. Rất mong tìm được những người cùng dòng họ.Tôi là đời thứ 10. Dòng họ của tôi hiện ở Xã Xuân Ninh -Xuân Trường -Nam Định. Nhưng hiện nay đã nhiều người phải xa quê hương,để có được nhiều thông tin về dòng họ rất mong bà con họ Phạm ở Vũ Thắng -Vũ Thư giúp tôi.Mọi chi tiết xin liên hệ với tôi: Phamducminh79@gmail.com.

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng họ Phạm Bá tổ Chức đăng cai thành công dại hội họ Phạm Vũ Thư lần 1

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng họ Phạm Bá - Bách Thuận, Vũ Thư, Thái Bình đã đăng cai tổ chức thành công đại hội họ Phạm Vũ Thư lần thứ nhất. Mong họ Phạm Vũ Thư luôn luôn có tiếng nói chung và ngày càng phát triển

    Trả lờiXóa

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi