Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

25 tháng 12, 2011

GẶP GỠ DOANH NHÂN HỌ PHẠM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Đăng ngày Chủ Nhật, tháng 12 25, 2011 bởi Phạm Đạo · 2 comments

GẶP GỠ DOANH NHÂN HỌ PHẠM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

         Ngày 26.11.2011 từ 18h00 đến 21h00, tại nhà hàng Quê Hương, 86 Võ Văn Tần, quận1, Thành Phố Hồ Chí Minh, các doanh nhân họ Phạm phía Nam đã tổ chức được buổi gặp gỡ và trao đổi rất bổ ích và lý thú.
       Cuộc gặp có sự hiện diện của các ông: Phạm Đạo, Chủ tịch, ông Phạm Văn Căn, Phó Chủ tịch HĐ toàn quốc Họ Phạm Việt Nam, Chủ tịch HĐ Họ Phạm TPHCM, Phạm Ngọc Dũng, Phó Chủ tịch Hội đồng Họ Phạm TPHCM cùng nhiều doanh nhân họ Phạm và bà con họ Phạm đến dự.
            Chủ tịch HĐ toàn quốc HP Việt Nam Phạm Đạo đã khái quát xuất xứ của việc ra đời BLL họ Phạm toàn quốc năm 1996 và nay là HĐHP Việt Nam, giải thích vì sao suy tôn cụ tổ Họ Phạm Việt Nam là ngài Phạm Tu, một danh tướng góp công lớn đánh đuổi ngoại xâm, bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ đất nước ta.
           Bác Phạm Đạo còn cho biết Họ Phạm toàn quốc đã tổ chức được 13 cuộc họp đại biểu Họ Phạm toàn quốc mà lớn nhất là ở Thái Bình năm 2008 quy tụ hơn 1000 người, và Ninh Bình 2010 quy tụ 1500 người. Điều đó nói lên sức mạnh họ Phạm cả nước và ở nước ngoài, tuy chiếm khoảng 7% dân số, tức khoảng hơn 6 triệu người, nhưng đã đóng rất lớn vào sự phát triển chung của đất nước Việt Nam. Hiện nay Họ Phạm có rất nhiều người con ưu tú đang rất thành công trong sản xuất kinh doanh, sở hữu tài sản có giá trị rất lớn hàng nghìn tỷ đồng. Nhiều người con Họ Phạm đang nắm giữ những cương vị rất quan trọng trong bộ máy lãnh đạo quốc gia từ Trung ương đến địa phương.
          Buổi gặp gỡ còn đề cập nhiều vấn đề phát triển dòng họ như đẩy mạnh hoạt động của quỹ khuyến học, khuyến tài, nâng cấp trang web hophamvietnam.org, xuất bản sách về Họ Phạm Việt Nam, phát triển hoạt động của Câu lạc bộ doanh nhân họ Phạm TPHCM và vươn tới toàn quốc.
         Các anh chị em doanh nhân họ Phạm rất phấn khởi đón nhận những lời tâm huyết của Chủ tịch Hội đồng toàn quốc Họ Phạm VN. Anh Phạm Ngọc Dũng, Phó Chủ tịch Hội đồng họ Phạm TPHCM, chủ nhiệm CLB doanh nhân họ Phạm phía Nam đã phát biểu nêu lên tần quan trọng của các hoạt động  của CLB doanh nhân họ Phạm.  Bởi vì từ đây sẽ là nền tảng để phát triển hoạt động của các lĩnh vực khác trong cộng đồng Họ Phạm Việt Nam.    
             Các anh chị em họ Phạm rất hy vọng và nguyện làm hết sức mình để ngày càng kết nối được nhiều bà con Họ Phạm toàn quốc và ở nước ngoài cũng chung sức, đồng lòng giúp bà con Họ Phạm phát triển, đóng góp cùng các dòng họ khác trên cả nước để xây dựng tổ quốc Việt Nam chúng ta thoát khỏi đói nghèo, lạc hậu.
            Kết thúc buổi giao lưu, gặp gỡ, các anh cho em đã chụp hình lưu niệm và hẹn gặp lại nhau trong buổi giao lưu tất niên sắp tới tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Phạm Huy: 0913.046968
E-mail: phamhuy@vietkey.vn
YM: phong_chauthanh
Skype: hoangthanhhaivn

2 nhận xét:

  1. Xin Chân thành cảm ơn
    Xin chúc mừng sự thành công của buổi gặp gỡ Doanh nhân họ Phạm thành phố Hồ Chí Minh !

    Phạm Văn Minh

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn anh Minh, xin anh cho biết thông tin địa chỉ, điện thoại nhé!

    Trả lờiXóa

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi