Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

15 tháng 9, 2010

Thông báo số 1 của TTBLL họ Phạm VN khóa VI

Đăng ngày Thứ Tư, tháng 9 15, 2010 bởi Phạm Đạo · 0 comments

Thông báo số 1
của TTBLL họ phạm việt nam Khoá VI

Ngày 04/9/2010, Ban Tổ chức Cuộc họp mặt Đại biểu họ Phạm toàn quốc lần thứ 13 đã họp đánh giá công tác tổ chức Cuộc họp mặt ngày 29/8/2010 tại Ninh Bình vừa qua. Tiếp đó, ngày 05/9/2010, toàn thể Ban Liên lạc HPVN mới được cử ra đã họp taị Hà Nội. Tham dự Hội nghị có 40 vị Uỷ viên BLL HPVN khoá VI từ khắp các tỉnh thành trong cả nước, trừ một số vị bận việc hoặc ở quá xa không đến dự được. Hội nghị đã đánh giá kết quả Cuộc họp mặt toàn quốc và bàn việc thực hiện các hoạt động trong nhiệm kỳ tới

I.  Đánh giá kết quả Cuộc họp mặt đại biểu họ Phạm toàn quốc lần thứ 13

Cả hai Hội nghị đều nhất trí đánh giá Cuộc họp mặt Đại biểu họ Phạm toàn quốc lần thứ 13 đã thành công tốt đẹp, công tác chuẩn bị chu đáo, nội dung có chất lượng tốt và nhất là được bà con họ Phạm cả nước hưởng ứng nhiệt liệt, thể hiện tình cảm đồng tộc sâu nặng, cùng hướng về cội nguồn, phát huy truyền thống tốt đẹp của dòng họ, của dân tộc và cũng là sự ghi nhận những kết quả hoạt động đầy tâm huyết, có hiệu quả tốt của BLL HPVN, các BLL và các HĐGT cả nước trong 14 năm qua.
Từ mấy tháng trước, BLL HPVN đã có kế hoạch chặt chẽ, thông báo rộng rãi đến các BLL, các HĐGT trong cả nước. Các báo cáo, tham luận được phân công chuẩn bị kỹ, tập trung đánh giá đúng kết quả hoạt động trong thời gian qua và đề xuất những ý kiến xác đáng cho phương hướng hoạt động trong thời gian tới. Bộ phận chuẩn bị tài liệu (Ban Biên tập Bản tin nội tộc, Ban Tư liệu và tộc phả, Ban Lễ tân, Ban Thư ký, Thường trực BLL họ Phạm tỉnh Ninh Bình) đã làm việc khẩn trương, chu đáo, kịp thời phát hành đến các đại biểu cuốn Kỷ yếu của Cuộc họp mặt và nhiều cuốn sách được biên soạn công phu về HPVN. Việc triệu tập đại biểu tiến hành chu đáo dựa trên việc thống kê các dòng họ Phạm, các BLL đã được thành lập và danh sách khách mời, giấy mời in đẹp, trang trọng và gửi kịp thời. Đơn vị đăng cai là BLL họ Phạm tỉnh Ninh Bình đã làm việc hết sức mình với tinh thần trách nhiệm rất cao, huy động mọi nguồn lực, nhậy bén giải quyết tốt mọi phát sinh trong điều kiện số người đến dự vượt quá 3 lần so với dự kiến. (Dự kiến ban đầu có khoảng 300 đến 400 dại biểu nhưng thực tế có gần 1500 người đến dự, BTC đã chuẩn bị Hội trường khang trang, trang trí đẹp, trang trọng, nhung dung luợng chỉ có 600 ghế nên đã phải kê thêm ghế nhựa và bố trí Hội trường phụ, có trang trí cờ họ và màn hình lớn để mọi đại biểu đều theo dõi được tốt. Việc bảo đảm 1500 suất ăn trưa, từ 1 nhà hàng sang 2 nhà hàng là cả một sự cố gắng to lớn và kịp thời). Việc đón tiếp các đại biểu đến từ hôm trước và số đại biểu còn ở lại đến hôm sau chu đáo, thân tình, nồng hậu, gây ấn tượng tốt đẹp.
Cuộc họp mặt đã diễn ra ngắn gọn nhưng có chất lượng tốt. Chương trình văn nghệ chào mừng do Đoàn Chèo Ninh Bình biểu diễn hay, thu hút người xem. Nghi thức dâng hương trang trọng, gây ấn tượng tốt tuy có hơi dài so với dự kiến. Việc điều hành khoa học, kiên quyết, sắp xếp hợp lý, tập trung vào nội dung chính. Các báo cáo, phát biểu trong cuộc họp có chất lượng tốt. Cuộc họp mặt đã tiến hành khen thưởng các cháu học sinh xuất sắc, trao quà cho gia đình gặp khó khăn thể hiện tình cảm đồng tộc sâu nặng, động viên mọi người phấn đấu. Sau khi đánh giá đầy đủ kết quả hoạt động việc họ trong thời gian qua, đề ra phương hướng hoạt động trong thời gian tới, cuộc họp mặt đã cử ra BLL họ Phạm Việt Nam khoá VI gồm 73 vị có tâm huyết, có điều kiện làm việc họ, bảo đảm thực hiện tốt phướng hoạt động đã đề ra.
Ban Tổ chức nhiệt liệt biểu dương các Ban chuyên môn trong BLL họ  Phạm Việt Nam, BLL họ Phạm tỉnh Ninh Bình và cá nhân ông Phạm Trọng Thi đã làm việc hết sức mình, cảm ơn các cơ quan ban ngành tỉnh Ninh Bình đã giúp đỡ tổ chức cuộc họp, cảm ơn bà con họ Phạm đã không quản đường xa, mưa giú đến dự đông đủ.
Tuy nhiên, việc tổ chức một cuộc họp mặt lớn như vậy không tránh khỏi thiếu sót. Việc phối hợp giữa Ban tổ chức (BTC)và Đơn vị đăng cai có lúc chưa chặt chẽ nên việc đón tiếp đại biểu vào Hội trường còn lúng túng, nhất là do số đại biểu quá đông, nhiều người không kịp đăng ký với BTC, nhận tài liệu, góp tiền ủng hộ cuộc họp mặt và tiền công đức cho Công trình tu bổ tôn tạo Đình thờ Thượng Thuỷ tổ. Cũng do số người đến dự vượt quá xa dự kiến nên việc cân đối kinh phí bị phá vỡ. Mặc dù BLL họ Phạm tỉnh Ninh Bình đã có gắng vận động tài trợ được 55.000.000đ, BTC nhận ủng hộ của các đại biểu tại Hội trường được 81.060.000đ (đóng góp cho Hội nghị) nhưng tổng chi lên đến 219.100.000đ (BLL họ Phạm tỉnh Ninh Bình chi 193.180.000đ và BTC chi 25.920.000đ) nên còn thiếu 83.040.000đ. Trước tình hình này, Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam kêu gọi các cá nhân, tập thể, các BLL, các HĐGT trong cả nước hảo tâm đóng góp để trả nợ số tiền hơn 83 triệu đồng nói trên. Mọi thông tin, số tiền đóng góp xin liên hệ theo địa chỉ sau:
Ông Phạm Đình Nhân, Phó trưởng Ban Thường trực BLL họ Phạm Việt Nam kiêm Trưởng Ban Tài chính, số 110 ngõ 158 Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội.Tel/fax: 04.37221708, Mobile: 0987552467 – 01288045569
Email: phdinhnhan@gmail.com
Tài khoản số: 0021000920452 ngân hàng CP Ngoại thương Việt Nam, 344 Bà Triệu, Hà Nội..
Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam xin chân thành cảm ơn


II.  Nội dung hoạt động trong nhiệm kỳ tới

1.Củng cố các BLL, tăng cường lực lượng trẻ, thành lập thêm các BLL các địa phương theo phương châm “chậm mà chắc”.
2. Đẩy mạnh các hoạt động tìm về cội nguồn, khôi phục chuyên mục “ Vấn tổ tìm tông” trên trang Web và Bản tin nội tộc. Từng bước giới thiệu các Gia phả các dòng họ để mọi người liên hệ kết nối, tham khảo. Khuyến khích, giúp đỡ các dòng họ tăng cường biên soạn, hoàn thiện Gia phả
3. Nghiên cứu triển khai các hoạt động “Khuyến học, khuyến tài”, “Xóa đói, giảm nghèo” phù hợp, phân cấp giữa BLL họ Phạm Việt Nam, các BLL và các HĐGT các địa phương. Nghiên cứu việc lập quỹ hỗ trợ bà con khó khăn, vận động đóng góp, lập “Bảng vàng lá lành đùm lá rách”.
4. Bản tin nội tộc tiếp tục nâng cao chất lượng, chú ý khâu phát hành (gửi bảo đảm), tăng số lượng mỗi số lên 400 – 600 cuốn, giữ giá 10.000đ/1 cuốn (phải bù lỗ). Tăng thêm các bài viết về các dòng họ, công bố tư liệu, giới thiệu gia phả. Từng bước xin giấy phép xuất bản.
5. Trang Web nâng cao chất lượng bài, giảm lỗi đánh máy, củng cố BBT, tăng cộng tác viên, mở thêm các chuyên mục mới.
6. Ban Tư liệu- Tộc phả có kế hoạch khai thác, giới thiệu kho tư liệu, gia phả, “điện tử hoá” khâu lưu trữ, phổ biến, tiếp tục biên soạn nhiều sách về họ Phạm Việt Nam.
7. Ban Lễ tân phục vụ tốt các hội nghị lớn, làm tốt các cuộc hành hương.
8. Củng cố Câu lạc bộ Doanh nhân, xem xét việc thành lập Câu lạc bộ Gái đảm Dâu hiền (Thường trực BLL họ Phạm Việt Nam sẽ nghiên cứu kĩ vấn đề này )
9. Thuờng trực BLL họ Phạm Việt Nam tiếp tục thực hiện nghiêm túc việc diều hành “điện tử hóa” công việc hàng ngày (qua Email)
Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam kêu gọi mọi thành viên, các BLL địa phương, các HĐGT và bà con họ Phạm cả nước mang hết tâm huyết thực hiện tốt các nội dung trên, làm cho việc họ của chúng ta ngày càng đạt nhiều thành tựu mới.

Sau đây là vài hình ảnh về 2 cuộc họp của Ban tổ chức và BLL khóa VI:

Ban Tổ chức Cuộc họp mặt lần thứ 13 rút kinh nghiệm


Phiên họp đầu tiên của BLL họ Phạm khóa VI thông qua nhiệm vụ công tác của nhiệm kỳ mới


Sau buổi họp chụp ảnh lưu niệm tại hồ Ngọc Hà, Ba Đình Hà Nội

Hà Nội, ngày 15/9/2010
TM Thuờng trực BLL họ Phạm khóa VI
Tổng Thư kí
Phạm Văn Dương



 


Có 0 nhận xét cho bài này "Thông báo số 1 của TTBLL họ Phạm VN khóa VI"

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi