Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

2 tháng 9, 2010

BLL họ Phạm Q10 tổ chức giỗ tổ Phạm Tu

Đăng ngày Thứ Năm, tháng 9 02, 2010 bởi Unknown · 0 comments

Được sự chỉ đạo của Ban Liên Lạc Họ Phạm Thành Phố Hồ Chí Minh, Ban Liên Lạc Họ Phạm Quận 10 đã long trọng tổ chức lễ húy kỵ Phạm Tu đúng ngày 20 tháng 07 âm lịch năm canh dần 2010 tại Câu Lạc Bộ Hưu Trí, Người Có Công Quận 10(Cư Xá Bắc Hải, Phường 15, Quận 10).
Buổi lễ giổ tổ Họ Phạm khách mời có ông Phạm Quang Đồng, Phó Bí Thư Quận Uỷ-Chủ Tịch Uỷ Ban Mặt Trận Tổ Quốcquận 10 , có ông Phạm Văn Căn Trưởng Ban Liên Lạc Họ Phạm Thành Phố Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Đăng Tuyền, Phó Chủ Nhiệm Clb Hưu Trí, Người Có Công Quận 10 cùng có đại diện Họ Phạm Quận Tân Bình. Các thành viên Họ Phạm quận 10 có các cụ lão thành cách mạng, người cao tuổi Họ Phạm, nhà sử học Phạm Côn Sơn, giáo sư tiến sĩ Phạm Xuân Hậu, nhà doanh nghiệp Phạm Thanh Long, nhà thơ Phạm Hồng Soang, nhà thơ, nhà ngoại cảm , dưỡng sinh Phạm Thiên Thư, cùng các ca sĩ, anh em con cháu Họ Phạm.
Buổi lễ có tổ chức chào cờ Họ Phạm Việt Nam, hát ca bài Ca Họ Phạm Trong Lòng Mẹ Việt Nam. Nội dung lễ : đọc thân thế sự nghiệp Thượng Thuỷ Tổ Phạm Tu, mọi người đứng nghiêm mặc niệm và lần lượt con cháu lên dâng hương có nhạc cung đình( ca hát dâng hương). Ban liên lạc báo cáo hoạt động của Họ Phạm Quận 10. Tuyên dương 11 cháu học giỏi, tặng bằng khen con ngoan trò giỏi của Ban Liên Lạc Họ Phạm Việt Nam…phát biểu của các quan khách, thành viên Họ Phạm sau đó có liên hoan mặn, được các ông Phạm Thanh Long, Phạm Xuân Hậu và các gia đình đóng góp. Buổi lễ giổ tổ thật trang nghiêm, đông vui và hoành tráng.

Trưởng ban liên lạc họ phạm quận 10
Phạm Như Thường

Sau đây là môt số hình ảnh về buổi lễ








Có 0 nhận xét cho bài này "BLL họ Phạm Q10 tổ chức giỗ tổ Phạm Tu"

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi