Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

20 tháng 9, 2010

Bản tin nội tộc họp triển khai công tác

Đăng ngày Thứ Hai, tháng 9 20, 2010 bởi Phạm Đạo · 0 comments

ĐẠI DIỆN THƯỜNG TRỰC BLL HỌ PHẠM VIỆT NAM
LÀM VIỆC VỚI BAN BIÊN TẬP BẢN TIN NỘI TỘC

Sáng ngày 16.9.2010, theo đề nghị của Tổng Biên tập Bản tin Nôi tộc THÔNG TIN HỌ PHAM VIỆT NAM, đai diện Thường trực Ban Liên lạc Họ Phạm Việt Nam đã làm việc với Ban biên tập Bản tin Nội tộc. PGS.TS Phạm Đạo, Trưởng Ban Liên lạc; ông Phạm Đình Nhân, Phó Trưởng Ban Thường trực, ông Phạm Cầu, Phó Trưởng Ban phụ trách Thông tin-Tư liệu; ông Phạm Văn Dương, Tổng Thư ký Ban Liên lạc Họ Phạm Việt Nam đã đến dự. Tất cả các ủy viên Ban Biên tập ở phía Bắc đã có mặt. Lãnh đạo Ban Liên lạc Họ Phạm Việt Nam đánh giá cao sự cố gắng của BBT Bản tin Nội tộc trong thời gian vừa qua đã bám sát nhiệm vụ đảm bảo xuất bản Bản tin đúng kỳ hạn (mỗi quý một số), bước đầu nâng cao chất lượng nội dung và in ấn, có nhiều tin và bài viết tốt được bạn đọc ngày càng yêu mến, nhất là trong điều kiện nhân lực thiếu lại làm việc không đều tay. Ban biên tập đã cố gắng tiết kiệm và vận động được bà con ủng hộ nên đã tự trang trải được chi tiêu. Tuy nhiên, cần phải nâng cao tính chuyên nghiệp của Bản tin, mở rộng đội ngũ cộng tác viên để có thông tin phong phú hơn nhất là thông tin từ các vùng miền và các dòng họ trong cả nước, chú ý hơn nữa đến chuyên mục Tim về cội nguồn là một trong những muc tiêu chính của hoạt động dòng họ; đầu tư trình bày đep hơn. Về phát hành, vấn đề nổi cộm là nhiều bạn đọc không nhận được Bản tin, mặc dù đó là do trách nhiệm của ngành Bưu chính, nhưng cũng cần tìm biện pháp khắc phục để Bản tin đến được tay bà con cô bác và bạn đọc.
Hiện nay BBT đã được bổ sung thêm lực lượng. Thường trực Ban Liên lạc đã có chỉ đạo cụ thể trong việc tổ chức lại BBT, phân công công việc để mỗi ủy viên BBT đảm nhiệm một chuyên mục, cùng gánh vác trách nhiệm với Tổng biên tập, đồng thời quy định lề lối làm việc giữa BBT và Hội đồng Biên tập, xác định quan hệ giữa Bản tin Nội tộc với Trang tin điện tử là hai tờ báo chính thức của Ban Liên lạc Họ Phạm Việt Nam để chất lượng cả hai tờ báo ngày càng dược nâng cao hơn. Về phát hành, cố gắng tổ chức để các dòng họ là đầu mối tiếp nhận và chuyển Bản tin đến bà con trong dòng tộc để giảm bớt địa chỉ gửi Bản tin nhằm hạn chế bớt thất thóat như hiện nay; đồng thời, do thực trạng của ngành Bưu chính, Ban Liên lạc khuyến cáo bà con nên chịu tăng chi phí để Ban Biên tập Bản tin gửi theo phương thức bảo đảm (mỗi năm 12.000đ cho 1 bộ 4 số).
Đại diện Thường trực Ban Liên lạc Họ Phạm Việt Nam cùng các ủy viên Ban Biên tập Bản tin Nội tộc đã thẳng thắn góp ý và rút kinh nghiệm về những tồn tại trong công việc của BBT Bản tin Nội tộc trong thời gian vừa qua nhằm giúp cho Bản tin Nội tộc ngày càng tốt hơn.
Tổng biên tập BTNT thay mặt BBT hứa sẽ cố gắng khắc phục những hạn chế, cai tiến cách làm việc của BBT, thực hiện tốt quy trình làm viêc của BTNT đã ghi trong Quy chế tổ chức và hoạt động của Ban Liên lạc Họ Phạm Việt Nam, tổ chức tốt đội ngũ cộng tác viên, từng bước nâng cao chất lượng của Bản tin Nội tộc, làm được nhiệm vụ là một trong hai cơ quan tuyên truyền của Ban Liên lạc Họ Phạm Việt Nam, là cầu nối của các dòng tộc họ Phạm cả nước, xứng đáng với sự quan tâm của Lãnh đạo Ban Liên lạc và tình cảm của bà con cô bác trong dòng tộc và bạn đọc cả nước. BBT BTNT rất mong nhận đươc sự cộng tác, đông viên, cổ vũ, góp ý phê bình, mong được sự ủng hộ cả về tinh thần và vật chất của bà con và ban đọc!

Tổng biên tập Bản tin Nội tộc
THÔNG TIN HỌ PHẠM VIỆT NAM
Phạm Thị Thúy Lan
Có 0 nhận xét cho bài này "Bản tin nội tộc họp triển khai công tác"

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi