Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

23 tháng 2, 2011

Họ Phạm Bình Định Hội thảo đầu xuân

Đăng ngày Thứ Tư, tháng 2 23, 2011 bởi Phạm Đạo · 0 comments

HỌ PHẠM TỈNH BÌNH ĐỊNH TỔ CHỨC
HỘI THẢO ĐẦU XUÂN TÂN MÃO


Ngày 12/02/2011, tại Trung tâm thành phố Quy Nhơn, Ban Liên lạc Họ Phạm tỉnh Bình Định cùng Câu lạc bộ Doanh nhân họ Phạm tỉnh Bình Định (G100+5) tổ chức Hội thảo truyền thống “Đoàn kết, trí tuệ và giao lưu đầu xuân Tân Mão 2011” nhằm trao đổi những hoạt động “việc họ”, kinh nghiệm trong sản xuất kinh doanh và những ý tưởng hay để xây dựng các doanh nhân, doanh nghiệp họ Phạm từng bước vươn lên làm ăn có hiệu quả cao, góp phần vào việc xây dựng dòng họ. Đồng thời, có những ý tưởng, hiến kế xây dựng đền thờ Đô hồ Đại vương Phạm Tu, vị khai quốc công thần Triều Tiền Lý, Thượng Thủy Tổ Họ Phạm Việt Nam..

Dự Hội thảo có gần 100 đại biểu đại diện cho Ban Liên lạc Họ Phạm các huyện, các vị tôn trưởng, trưởng các Hội đồng gia tộc cùng các Doanh nhân họ Phạm tỉnh Bình Định. Khai mạc Hội thảo, ông Phạm Chí Công - Ủy viên BLL Họ Phạm Việt Nam, Trưởng Ban Liên lạc Họ Phạm tỉnh Bình Định nêu mục đích ý nghĩa của Hội thảo. Ông nhấn mạnh: Qua Hội thảo, phát huy truyền thống tổ tông, thi đua lập nhiều thành tích hơn nữa, nhiều huy chương vàng và cúp vàng hơn nữa, để dần dần tiến lên từ một Câu lạc bộ doanh nhân họ Phạm G100+5 lên Tập đoàn kinh tế Phạm Tộc. Muốn làm được việc này, các công ty thành viên phải phấn đấu ít nhất có 70% số công ty trong Câu lạc bộ phải kinh doanh giỏi, trở thành thương hiệu mạnh, vốn điều lệ ngày càng tăng, đội ngũ cán bộ tập đoàn tương lai phải có trình độ tiến sĩ, thạc sĩ ngày càng đông, giỏi về trình độ quản lý, trình độ ngoại ngữ, tiếp thị, công nghệ thông tin,.. nhất là sự đoàn kết, thân thiện, giúp đỡ thương yêu nhau như “cây một gốc”, như “con một nhà”, như “ong một tổ”,.. .Tập trung động viên con cháu trong dòng họ góp công, góp sức xây dựng đền thờ Đô hồ Đại vương Phạm Tu - Vị khai quốc Công thần Triều Tiền Lý.

Trước Hội thảo đã có 2 thành viên của Ban Liên lạc hiến 1.000m2 đất để xây dựng đền thờ va một khối gỗ hóa thạch quý để tạc tượng Đô Hồ Đai Vương. Ngay trong Hội thảo, con cháu dòng họ Phạm Bình Định đã đóng góp gần 30 triệu đồng tiền mặt. Đây là những đóng góp bước đầu rất quan trọng, BLL dòng họ Phạm Bình Định sẽ tiếp tục quyên góp để xây dựng Đền thờ Thượng Thủy Tổ, phấn đấu để Lễ giỗ Ngài vào ngày 20 tháng 7 năm Tân Mão này được tổ chức lần đầu tiên tại Bình Định.

Hội thảo đã nhận được sự quan tâm, chia xẻ của các nhà kinh doanh, của các vị đại biểu các huyện, đề xuất những phương pháp hoạt động việc họ, đề xuất những kế sách để duy trì và nâng cao trách nhiệm của con cháu đối với ông bà tổ tiên.

Hội thảo kết thúc đã để lại những ấn tượng tốt đẹp đối với đại biểu và con cháu dòng tộc trong toàn tỉnh. Tiếp thu những ý kiến góp ý của Hội thảo, chương trình hoạt động việc họ của Ban Liên lạc Họ Phạm và Câu lạc bộ Doanh nhân họ Phạm tỉnh Bình Định sẽ gặt hái đựoc những thành công trong thời gian đến.

Phạm Đình Đôn
BLL Họ Phạm tỉnh Bình Định
Một số hình ảnh của cuộc Hội thảo

Đoàn Chủ tịch và thư ký Hội thảo
Ông Phạm Chí Công, Trưởng BLL họ Phạm tỉnh Bình Định khai mạc Hội thảo

Toàn cảnh cuộc Hội thảo
Bà Phạm Thị Thúy Hồng, Chủ nhiệm CLB Doanh nhân G100+5 báo cáo tham luận tại Hội thảo.

Có 0 nhận xét cho bài này "Họ Phạm Bình Định Hội thảo đầu xuân"

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi