Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

20 tháng 1, 2012

Họ Phạm Thái Bình

Đăng ngày Thứ Sáu, tháng 1 20, 2012 bởi Phạm Đạo · 0 comments


HỌ PHẠM THÁI BÌNH
TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM 2011
VÀ RA MẮT CÂU LẠC BỘ HỌ PHẠM TỈNH THÁI BÌNH

Ngày 12.1.2012, Ban Liên lạc Họ Phạm tỉnh Thái Bình đã tổ chức Hôi nghị tổng kết hoạt động năm 2011, bàn nội dung hoạt động năm 2012 và ra mắt Câu lạc bộ Họ Phạm tỉnh Thái Bình. Tham dự Hôi nghị có hơn 70 đại biểu là các ủy viên Ban Liên lạc họ Phạm tỉnh Thái Bình, các Ban Liên lạc họ Phạm 7 huyện trong tỉnh và các Hội đồng Gia tộc ở khắp các địa phương trong tỉnh; con cháu họ Phạm là các doanh nhân trong toàn tỉnh, các nhà hoạt đông chính trị, văn hóa, giáo dục, xã hội ở tỉnh và các huyện. Tới dự Hội nghị còn có đại diện của Ban Liên lạc các họ Vũ, họ Trần, họ Ngô, họ Tô của tỉnh Thái Bình. Đặc biệt có các vị lão thành cách mạng của tỉnh: cụ Phạm Văn Đổng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình, cụ Phạm Ngọc Đáp, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình. Đại tá Phạm Văn Dương, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội đồng toàn quốc Họ Phạm Việt Nam, ông Phạm Ngọc Dũng, Phó Chủ tịch Hội đồng Họ Phạm TP Hồ Chí Minh đã về dự Hội nghị,
     Sau chương trình văn nghệ chào mừng với những tiết mục đặc sắc của vùng quê chèo Thái Bình, Hội nghị đã nghe ông Phạm Đình Trọng, Trưởng Ban Liên lạc Họ Phạm tỉnh Thái Bình báo cáo kết quả hoạt động dòng họ năm 2011 và phương hướng hoạt động năm 2012, dự thảo Quy chế tổ chức và hoạt động của Hội đồng Họ Phạm tỉnh Thái Bình, quá trình vận động thành lập Câu lạc bộ họ Phạm tỉnh Thái Bình; ông Phạm Minh Đức, Phó Chủ tịch Hội đòng Họ Phạm tỉnh Thái Bình báo cáo một số thông tin cần thiết về họ Phạm tỉnh Thái Bình; ông Phạm Xuân Pha, Phó Chủ tịch HĐHP Thái Bình, Chủ nhiệm CLB Họ Phạm Thái Bình trình bày Quy chế hoạt động của CLB họ Phạm Thái Bình và nghe ý kiến phát biểu của các đại biểu dự Hôi nghị.
   Hội nghi đã khẳng định rằng, trong năm 2011, Ban Liên lạc Họ Phạm tỉnh Thái Bình và các huyện có nhiều hoạt động liên tục và có hiệu quả theo chương trình hoạt động của BLL Họ Phạm tỉnh đã đề ra và theo Tôn chỉ mục đích của BLL Họ Phạm Việt Nam, đồng thời củng cố và mở rộng được tổ chức của Ban Liên lạc tỉnh và các huyện, thành lập mới được Ban Liên lạc họ Phạm huyện Vũ Thư; tham gia tích cực vào các hoạt động của Họ Phạm toàn quốc. Ngày nay Ban Liên lạc Họ Phạm Thái Bình đã vững mạnh, đủ điều kiện chuyển đổi tên từ Ban Liên lạc Họ Phạm tỉnh Thái Bình sang Hội đồng Họ Phạm tỉnh Thái Bình theo Quy chế của Hội đồng Họ Phạm Việt Nam. Hội nghị cũng đã làm rõ chủ trương thành lập CLB Họ Phạm tỉnh Thái Bình mà lúc đầu dự định là CLB doanh nhân Họ Phạm tỉnh Thái Bình nhằm tập hợp rộng rãi hơn con cháu dâu rể họ Phạm không chỉ là các doanh nhân mà thuộc mọi thành phần trong xã hội với mục đích “đoàn kết mọi người trong họ để gắn bó với nhau, giúp đỡ nhau cùng phát triển trong công tác và sản xuất kinh doanh, dịch vụ nhằm đóng góp cho sự phát triển của tỉnh và của đất nước, đồng thời động viên nhau tăng cường gắn bó với những hoạt động của dòng họ Phạm”.  
   Các đại biểu đều chúc mừng thành công của Ban vận động thành lập CLB đã dẫn đến sự ra đời của CLB Họ Phạm tình Thái Bình hôm nay và hy vọng rằng CLB Họ Phạm tỉnh Thái Bình sẽ góp phần tăng cường sức mạnh của Họ Phạm cả nước mà trực tiếp và trước hết là Hội đồng Họ Phạm tỉnh Thái Bình. Trong không khí vui vẻ, hồ hởi của Hội nghị, mọi người đều mong đợi những tin vui từ Câu lạc bộ Họ Phạm tỉnh Thái Bình như Tôn chỉ Mục đích của Câu lạc bộ đã đề ra.

 Thúy Lan

Dưới đây là một vài hình ảnh của Hội nghị:

                                                           Toàn cảnh Hội nghị.

 Đại tá Phạm Văn Dương, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký HĐ Toàn quốc 
Họ Phạm Việt Nam tặng hoa chúc mừng Hội nghị. 

  Ông Phạm Ngọc Dũng, Phó Chủ tịch HĐ Họ Phạm TP Hồ Chí Minh tặng hoa chúc mừng Hội nghị.
 Ông Phạm Đình Trọng, Ủy viên HĐ Toàn quốc HPVN, Chủ tịch Hội đồng 
Họ Phạm tỉnh Thái Bình báo cáo trước Hội nghị

 Ông Phạm Xuân Pha, Phó Chủ tịch HĐ Họ Phạm tỉnh Thái Bình, Chủ nhiệm CLB 
Họ Phạm tỉnh Thái Bình báo cáo Quy chế hoạt động của CLB.
   
Có 0 nhận xét cho bài này "Họ Phạm Thái Bình"

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi