Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

23 tháng 10, 2011

Tin vắn Hoạt động dòng họ

Đăng ngày Chủ Nhật, tháng 10 23, 2011 bởi Phạm Đạo · 0 comments


Tin vắn
LỄ KỶ NIỆM 15 NĂM NGÀY THÀNH LẬP  BLL HỌ PHẠM  VIỆT NAM
VÀ HỘI NGHI LẦN THỨ II BLL HỌ PHẠM VIỆT NAM KHÓA VI.

Sáng nay 23/10/2011, tại Hội trường của Cty Vinaphone, đã diễn ra Lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập BLL họ Phạm Việt Nam (24/10/1996 – 24/10/2011) và Hội nghị lần thứ 2 BLL toàn quốc họ Phạm Việt Nam khóa VI.
Đến dự có các vị lão thành, nguyên UV BLL các khóa trước đây và hơn 50 vị ủy viên BLL họ Phạm Việt Nam khóa VI. Có một số đại biểu đến từ các tỉnh xa như: Tp. Hồ Chí Minh,  Bình Định,  Quảng Ngãi, Quảng Nam – Đà Nẵng, Quảng Ninh, Hòa Bình,.. và đặc biệt có 2 vị đại diện BLL họ Phạm Hà Giang mới được thành lập mấy hôm trước.
Cũng như các hội nghị khác trước khi Hội nghị bắt đầu có chương văn nghệ “cây nhà lá vườn” do các cháu thanh niên họ Phạm Trường Đại học Nông nghiệp và bác Phạm Văn Huân trình diễn không kém gì các diễn viên chuyên nghiệp.
Phần Lễ kỷ niệm Hội nghị đã nghe một bản báo cáo quan trọng của PGS, TS Phạm Đạo, Trưởng Ban BLL họ Phạm toàn quốc Việt Nam. Trước khi bước vào nội dung chính ông Phạm Đạo đã đề nghị mọi người đứng dậy dành một phút mặc niệm những vị UV BLL các khóa trước đã về với tổ tiên.
Bản báo cáo mang tựa đề: “Mười lăm năm – một chẳng đường” đã tổng kết nhũng hoạt động phong phú của BLL trong 15 năm qua. Nhưng đặc biệt là những bài học rút ra từ những hoạt động ấy, nhất là những bài học chưa thành công. Và cũng từ đó vạch ra những công việc cần thực hiện trong thời gian tới.
Tiếp theo là vinh danh những UV BLL có nhiều đóng góp cho hoạt động dòng họ trong 15 năm qua. Trong số 15 vị được vinh danh đã có 5 vị phải truy tặng vì các vị ấy đã qua đời (Gia đình những vị này đều cử người đến nhận bằng truy tặng)
Sang phần thứ hai là Hội nghị toàn thể lần thứ 2 BLL họ Phạm Việt Nam khóa VI. Ông Phạm Văn Dương, Phó Trưởng ban  kiêm Tổng thư ký BLL họ Phạm Việt  Nam khóa VI báo cào sửa đổi quy chế Tổ chức và hoạt động của BLL họ Phạm Việt Nam. Điều bổ sung quan trọng nhất là đổi tên gọi của BLL cho phù hợp với tình hình mới là từ nay về sau sẽ  gọi BLL họ Phạm Việt Nam là Hội đồng họ Phạm (HĐHP) Việt Nam có 5 cấp: Cấp  toàn quốc (Trung ương), cấp tỉnh thành phố, cấp  huyện quân, cấp xã phường và cấp cơ sở là các HĐGT các chi họ, dòng họ ở các địa phương.
Nhiều đại biểu đã tranh luận cũng như đóng góp nhiều ý kiến quí báu cho bản Quy chế. Quy chế đã được tuyệt đại đã số đại biểu thông qua và giao cho Thường trực HĐHP toàn quốc bổ sung chỉnh sửa những ý kiến đóng góp của các đại biểu.
Ông Phạm Cầu, Phó Trưởng ban Thường trực đã xin ý kiến hội nghị về những thay đổi về nhân sự  cho HĐHP toàn quốc khóa VI. Trong đó đã để một số vị tuổi cao sức yếu và không có điều kiện thôi không tham gia HĐHP và bổ sung những vị mới.
Hội nghị hoàn toàn nhất trí với dự kiến của Thường trực BLL họ Phạm Việt Nam.
Mọi người tranh thủ chụp ảnh lưu niệm và cùng nhau dự bữa cơm thân mật đậm đà tình đồng tộc.
Có thể nói cuộc họp đã thành công tốt đẹp.

Hà Nội, 23/10/2011
Pha Lê

Sau đây là một số hình ảnh về Hội nghị

Các cháu con em họ Phạm hát tặng HHội nghị

Toàn cảnh Hội trường

Trưởng Ban liên lạc tòan quốc họ Phạm VN Phạm Đạo đọc diễn văn

Trao bằng vinh danh cho các cựu UV BLL các khóa trước

Đoàn Chủ tịch Hội nghị toàn thể lần thứ 2  BLL khóa VI

Quang cảnh bữa cơm thân mật đầm ấm tình đồng tộc





Có 0 nhận xét cho bài này "Tin vắn Hoạt động dòng họ"

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi