Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

20 tháng 10, 2011

BLL họ Phạm Tp. Hà Giang đã được thành lập

Đăng ngày Thứ Năm, tháng 10 20, 2011 bởi Phạm Đạo · 0 comments


 Tin vắn      
Ban Liên lạc Họ Phạm Thành phố 
Hà Giang đã được thành lập

     Hồi 14 giờ ngày 08/10/2011, tại Thành phố Hà Giang, các dòng Họ Phạm của Thành phố đã tề tựu khai mạc Hội nghị toàn thể dòng họ Phạm TP Hà Giang. Đây là buổi gặp mặt đầu tiên của dòng họ.
            Về dự hội nghị có 30 người đang công tác, làm ăn sinh sống trên địa bàn 5 phường của thành phố. Ông Phạm Trợ - thành viên Ban Liên lạc lâm thời họ Phạm TP Hà Giang đã điều hành hội nghị .
         Trong lần gặp nhau đầu tiên này, các thành viên của dòng họ đã hân hoan hồ hởi nhận biết nhau để kết nối dòng họ, đoàn kết cùng nhau xây dựng họ Phạm Thành phố ngày càng vững mạnh. Hội nghị thảo luận xây dựng quy chế tổ chức, hoạt động của dòng họ và Ban liên lạc dòng họ.
        Hội nghi đã bầu được Ban liên lạc để duy trì và thực hiện quy chế dòng họ. Ban Liên lạc gồm 9 vị do ông Phạm Lê Cường làm Trưởng Ban, hai ông Phạm Trợ và Phạm Văn Nhân làm Phó Trưởng Ban cùng 6 Ủy viên.
        Đây là niềm vui không những của bà con họ Phạm Thành phố Hà Giang và tỉnh Hà Giang mà còn là tin vui cho họ Phạm cả nước: từ nay cộng đồng Họ Phạm Việt Nam có thêm một địa phương có tổ chức của mình để cùng nhau chăm lo xây dựng quê hương thêm giàu đẹp, có thêm sức mạnh của tình đồng tộc giúp nhau xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp, xây dựng dòng họ văn hóa, đẩy mạnh khuyến học, khuyến tài – đặc biệt Hà Giang lại là một tỉnh miền nui, biên giới phía Bắc.
      Bà con họ Phạm cả nước chúc mừng Họ Phạm Hà Giang và chờ đợi nhận được từ nơi địa đầu phía Bắc của Tổ quốc nhiều tin vui về kết quả hoạt động của Ban liên lạc Họ Phạm Thành phố Hà Giang
    Thúy Lan
   



Có 0 nhận xét cho bài này "BLL họ Phạm Tp. Hà Giang đã được thành lập"

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi