Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

13 tháng 10, 2011

Đại diện BLL Toàn quốc Họ Phạm VN thăm hỏi gia đình anh Phạm Văn Chính

Đăng ngày Thứ Năm, tháng 10 13, 2011 bởi Phạm Đạo · 0 comments


 Tin vắn
         Đại diện Ban Liên lạc Toàn quốc Họ Phạm Việt Nam
             thăm hỏi gia đình anh Phạm Văn Chính

        Vào 20 giờ ngày 2-10-2011, một thanh niên 26 tuổi đã dũng cảm truy đuổi hai tên trộm xe máy của gia đình hàng xóm tại phố Quyết Thắng, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, nơi gia đình anh cư trú, bi tên cướp bắn thủng đầu và tử vong vào 14 giờ 30 ngày 3-10-2011. Người thanh niên đó tên là Phạm Văn Chính, quê ở đội 4 thôn Hòa Xá, xã Đồng Phú, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội. Được tin đó, Ông Phạm Cao Sơn, Trưởng Ban cùng các vị trong Ban Liên lạc họ Phạm quận Hà Đông đã kịp thời đến phường Vạn Phúc, quận Hà Đông thăm hỏi, chia buồn với gia đình anh Pham Văn Chính.
      Thường trực Ban Liên lạc Toàn quốc Họ Phạm Việt Nam đã quyết định biểu dương hành động dũng cảm của anh Phạm Văn Chính và trích 3 triệu đồng từ Quỹ Tấm lòng Vàng Họ Phạm Việt Nam để thăm hỏi gia đình anh.
         Sáng ngày 12-10-2011, đoàn đại diện của Ban Liên lạc toàn quốc họ Phạm Việt Nam đã tới gia đình anh Phạm Văn Chính tại Đội 4, thôn Hòa Xá, xã Đồng Phú, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội để thắp hương cho anh, truy Giấy Biểu dương của Ban Liên lạc Toàn quốc Họ Phạm Việt Nam cho anh Phạm Văn Chính “đã dũng cảm hy sinh trong khi truy bắt cướp tại Quận Hà Đông ngày 2-10-2011”,  thăm hỏi và chia sẻ nỗi đau thương mất mất không gì bù đắp nổi của gia đình.  Đoàn gồm có: TS Phạm Vũ Câu, Phó Tổng Thư ký BLL Toàn quốc Họ Phạm Việt Nam kiêm Trưởng Ban BLL họ Phạm TP Hà Nôi; Nhà báo Phạm Thị Thúy Lan, Ủy viên Thường trực BLL Toàn quốc Họ Phạm VN kiêm Tổng Biên tập Bản tin Nội tộc; ông Phạm Cao Sơn, Ủy viên BLL Toàn quốc Họ Phạm VN, Trưởng Ban BLL Họ Phạm Quận Hà Đông, ông Phạm Hoan, Ủy viên BLL Toàn quốc Họ Phạm VN, Phó Trưởng Ban BLL họ Phạm Quận Hà Đông. 
Ông Phạm Văn Quyền (45 tuổi), thân sinh của anh Chính cùng toàn gia đình đã rất cảm động đón tiếp đoàn. Đoàn đã động viên an ủi vợ anh là chị Trần Thị Huệ (thường gọi là Năm –22 tuổi) và con trai anh là cháu Phạm Quốc Huy – 4 tuổi; em trai và em gái của anh Chính, mong cả gia đình nén đau thương, sớm ổn định cuộc sống và đặc biệt là nuôi dậy cháu Quốc Huy nên người đồng thời chuẩn bị chu đáo để đón đưá con thứ hai của anh Chính ra đời trong năm Nhâm Thìn-2012!  

 Hà Nội 13/10/2011
 Phạm Thị Thúy Lan          

 Sau đây là một vài hình ảnh về cuộc viếng thăm của BLL toàn quốc Họ Phạm VN với gia đình anh Phạm Văn Chính.

Đoàn BLL Họ Phạm VN với ông Phạm Văn Quyền, cha của anh Chính 
cùng cháu Phạm Quốc Huy, con trai anh Chính 

Ông Quyền nhận Giấy Biểu dương của BLL Họ Phạm VN cho anh Chính 

Gia đình chụp ảnh lưu niệm với Đoàn                
                             


Có 0 nhận xét cho bài này "Đại diện BLL Toàn quốc Họ Phạm VN thăm hỏi gia đình anh Phạm Văn Chính"

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi