Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

21 tháng 10, 2011

Hoạt động của họ Phạm Tp. Hòa Bình

Đăng ngày Thứ Sáu, tháng 10 21, 2011 bởi Phạm Đạo · 0 comments


   Tin nội tộc           Hoạt động của Họ Phạm TP Hòa Bình

         Hòa cùng với hoạt động sôi nổi của Họ Phạm toàn quốc; Chaò mừng ngày kỵ của Thượng thủy tổ Phạm Tu 20 tháng 7 năm 545 - 20 tháng 7 năm 2011. và sự kiện ra đời của “Quỹ tấm lòng vàng” cùng ngày tôn vinh các danh hiệu: Họ Phạm Việt Nam đạt học hàm, học vị được Nhà nước phong tặng: Nghệ sĩ Nhân dân; Nhà giáo nhân dân; Thầy thuốc Nhân dân; Giáo sư; Tiến sỹ. Anh hùng lực lượng vũ trang; Anh hùng lao động; Các cháu Họ Phạm đạt Huy chương Vàng; Bạc; Đồng các kỳ thi OLemPích quốc tế. các cháu đỗ thủ khoa các kỳ thi Đại học v.v.
         Họ Phạm Thành phố Hòa Bình đ• duy trì tốt được tinh thần và nội dung “Quy ước Họ Phạm” TP Hòa Bình. Tích cực tuyên truyền vận động bà con Họ Phạm ở các Phường, x• tình nguyện vào các chi (được phân theo địa bàn) tham gia hoạt động “Vấn tổ, tầm tông” chia xẻ, đoàn kết giúp đỡ nhau khắc phục khó khăn, xây dựng nếp sống văn hóa, hạn chế và đẩy lùi “Tệ nạn x• hội” những tiêu cực trong cộng đồng dân cư.
        Từ buổi đầu chỉ trên 50 họ viên, đến nay Họ Phạm TP Hòa Bình đ• kết nạp thêm được trên 50 họ viên, nâng tổng số họ viên TP lên trên 100 họ viên. được phân là 04 chi: Chi Phương Lâm; Chi Đồng Tiến; Chi Chăm Mát và Chi Bờ Trái Sông Đà.
        Các chi đều có chi trưởng và từ một đến hai chi phó bảo đảm cho việc thực hiện “Quy ước” được đúng đủ và kịp thời, động viên được cá nhân và gia đình họ viên tham gia tốt việc Họ và phong trào địa phương; Nhiều gia đình Họ Phạm TP được chọn bầu “Gia đình văn hóa” nhiều con em Họ viên được các cấp khen thưởng trong các kỳ thi đạt học sinh giỏi cấp Thành phố, cấp Tỉnh và cấp Quốc gia.
        Thường trực Họ Phạm TP Hòa Bình cùng “ Ban vận động” tiếp tục liên hệ với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Tỉnh Hòa Bình nắm bắt bà con Họ Phạm các tỉnh, Thành mọi miền Tổ quốc đang làm ăn sinh sống ở các Huyện trong tỉnh để  tiến tới thành lập Họ Phạm Tỉnh Hòa Bình.

                                                            Họ Phạm TP Hòa Bình
                                                                         Trưởng ban
                                                               Phạm Ngọc Chuyển


                Họ Phạm Thành phố Hòa Bình
            Chuyên mục “Gương sáng doanh nhân Họ Phạm Hòa Bình”

   Đến Thành phố Hòa Bình hỏi DN Công ty cổ phân gạch ngói Quỳnh Lâm, không mấy ai không biết tường tận địa chỉ Nơi Công ty hình thành và phát triển trên 50 năm nay; Nhất là trên 10 năm cổ phần hóa và cái tên ông Phạm Ngọc Chuyển; người giám đốc thứ chín của đơn vị (Kể từ khi thành lập) cũng là người trụ vững trên cương vị trọng trách “Chèo lái” con thuyền vượt bao sóng gió tới bờ vinh quang với thời gian dài nhất. 24/52 năm thành lập.

Chủ tịch HĐQT-GĐ        Xin điểm nhẹ 8 đời giám đốc của 28 năm (thời bao cấp) tịu chung  ĐHCT. Cử nhân là: Công nghệ lạc hậu; Làm không đủ ăn; Thu không đủ chi và không  Phạm Ngọc Chuyển   có tích lũy, cuộc sống công nhân cán bộ trông vào chế độ “Phân phối” của Nhà nước,tiền lương ít ỏi lại chậm thanh toán v.v và v.v. đời sống muôn vàn thiếu thốn và cơ cực.

Từ năm 1990 Đảng và Nhà nước dần có cơ chế chính sách thông thoáng, tạo đà cho các DN sản xuất kinh doanh theo cơ chế thị trường, từng bước sắp xếp lại DN (nhất là cổ phần hóa) nên đ• tạo sức bật mới trong sản xuất kinh doanh, không ít DN từ làm ăn thua lỗ kéo dài hoặc tình trạng “Lỗ thật, l•i giả” đ• thay da đổi thịt, sản xuất kinh doanh hiệu quả hơn, không những thực hiện đúng đủ và ngày càng tăng nộp ngân sách Nhà nước mà còn bảo đảm tốt chế độ chính sách với người lao động. có tích lũy để tái sản xuất mở rộng và tái sản xuất sức lao động.

Ông Phạm Ngọc Chuyển người doanh nhân Họ Phạm TP Hòa Bình, người giám đốc điều hành Công ty cũng nằm trong số những giám đốc DN đáng để đồng chí đồng nghiệp học hỏi đó.
Ông là giám đốc đầu tiên của tỉnh HB tình nguyện thí điểm cổ phần hóa và cũng là đơn vị cổ phần hóa thành đạt và phát triển nhất. chỉ tính hơn 10 năm hoạt động theo luật DN, ông đ• l•nh đạo đơn vị 10 năm đạt DN tiêu biểu của tỉnh, giữ tốc độ tăng trưởng các chỉ tiêu khi tế kỹ thuật hàng năm từ 7% đến trên 15 % (Năm sau cao hơn năm trước) là người đi đầu trong đổi mới khoa học công nghệ với quy mô: Cơ giới hóa và tự động hóa cao.

Ông đã được phong tặng:
- Huân chương lao động hạng ba. Danh hiệu CSTĐ các cấp và 18 bằng khen của cấp Tỉnh; Bộ; Ngành.
- Cúp “Thánh Gióng” danh hiệu Doanh nhân VN tiêu biểu. 2008.
- Danh hiệu “Doanh nhân VN” làm theo lời bác lần thứ nhất 2011.
- Danh hiệu “Doanh nhân tiêu biểu” Tỉnh HB lần thứ nhất năm 2011.
- Huy hiệu 30 năm và 40 năm tuổi đảng.
        Ông đang tham gia các tổ chức x• hội
-    Ban liên lạc Họ Phạm Việt Nam khóa VI.
-    Trưởng ban liên lạc Họ Phạm TP Hòa Bình.
-    Phó trưởng ban LL đồng hương tỉnh Hà Nam.
-    BCH hiệp hội Khoa học- Kỹ thuật tỉnh HB khóa II nhiệm kỳ 2011-2015.
-    BCH hội bảo trợ người khuyết tật&Trẻ em mồ côi tỉnh HB nhiệm kỳ 2011-2015.

                                                                      Tin bài của thường trực Họ Phạm TP- HB

Có 0 nhận xét cho bài này "Hoạt động của họ Phạm Tp. Hòa Bình"

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi