Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

9 tháng 4, 2011

Thư bạn đọc

Đăng ngày Thứ Bảy, tháng 4 09, 2011 bởi Phạm Đạo · 0 comments

Thư bạn đọc

Kính thưa Ông, Bà, Cô, Bác các Chú, các anh, chị cùng toàn thể các em con cháu dòng họ Phạm HIỀN HÒA! Mang trong mình dòng Họ Phạm tôi luôn canh cánh trong lòng làm được một điều gì đó cho dòng họ. Trước là báo hiếu công ơn dưỡng dục của đấng sinh thành sau là để lại cho con cháu mai sau một nền tản, một truyền thống uống nước nhớ nguồn, một mối dây liên kết những yêu thương... Với tâm ý đó tôi tự nhủ với mình muốn làm được gì đó tự bản thân mình phải tự vươn lên khẳng định mình... Tôi thiết nghĩ sự vươn lên ấy cũng là một đáp đền ơn Cha Mẹ và đến hôm nay tôi tạm thời chưa gọi là thành công trên đường đời nhưng bản thân tự đánh giá là tạm ổn trong xã hội và đã có thể vươn tay ra dìu dắt những đứa em cùng dòng máu mà có thể ở đau đó các em đang rất cần sự giúp đở ấy. Chính vì lý do đó hôm nay tôi mạo muội viết đôi dòng gởi lên trang Web của dòng họ (dù đã từ rất lâu tôi vẫn biết dòng họ Phạm VN đã có rất nhiều lần đại hội và có một ban liên lạc dòng họ thật trí tuệ và khoa học những vì tự thấy mình chưa xứng đáng trong hàng ngụ Họ Phạm chính vậy vây tôi âm thầm im hơi lặng tiếng cố gắn vươn lên...) mong ban liên lạc Họ Phạm tại TP.HCM cho tôi cơ hội kết nối vói con cháu trong dòng máu Họ Phạm để từ đây tôi xét xem mình có thể làm gì cho dòng họ tại thời điểm nay! Lời mạo muội có thể có nhiều sai sót mong quý Ông, bà, chú, bác, cha, mẹ anh chị ... lượng thứ bỏ qua! Rất mong nhận được hồi âm của ban liên lạc dòng họ ! Trân trọng.

Phạm Trung Thiện
Địa chỉ: 3A, Đường 8, P. Tam Phú, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 0933461555
Email: thienpt@ocb.com.vn
Có 0 nhận xét cho bài này "Thư bạn đọc"

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi