Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

1 tháng 4, 2011

Họ Phạm Phạm Xá họp mặt mừng xuân

Đăng ngày Thứ Sáu, tháng 4 01, 2011 bởi Phạm Đạo · 0 comments

Họ Phạm “Phạm Xá” họp mặt mừng Xuân Tân Mão-2011
và bàn triển khai hoạt động năm 2011

Sáng ngày 23 tháng 02 năm Tân Mão tức ngày 27/03/2011, trong không khí mùa xuân ấm áp, mát mẻ, tại thủ đô Hà nội đã diễn ra buổi họp mặt MỪNG XUÂN TÂN MÃO - 2011 của dòng họ Phạm “ Phạm Xá “ gốc Kính Chủ. Các đại biểu và bà con dòng tộc tại Hà Nội có mặt rất sớm, để chào đón các đại biểu từ các chi họ các huyện của tỉnh Nam Định như Hải Hậu, Giao Thủy, Xuân Trường, Nghĩa Hưng, Y Yên, . . : và các chi họ từ các tỉnh Hải Phòng, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa, Hải Dương . . .Rất nhiều bà con lần đầu dự họp tại Hà Nội cảm động, mừng vui không sao tả xiết. Hội trường chật ních, đây là cuộc họp đông vui nhất từ trước đến nay, vượt quá dự kiến của Ban tổ chức.

Bà con rất phấn khởi đón chào các vị đại biểu của Thường trực Ban Liên lạc Họ Phạm Việt Nam: ông Phạm Cầu - Phó Ban Liên lạc, ông Phạm Văn Dương - Phó BLL kiêm Tổng thư ký, ông Phạm Đình Điểu - Phó tổng thư ký, bà Phạm Thị Thúy Lan - Tổng biên tập Bản tin nội tộc, cùng nhiều vị ủy viên BLL họ Phạm Việt Nam.

Đúng 9 giờ, sau lời đẫn chương trình của ông Phạm Ngô Hiền, phó BLL, ông Phạm Ngọc Bổn, Trưởng Ban Liên lạc dòng họ Phạm - Phạm Xá đã báo cáo tình hình hoạt động 2010 và chương trinh hoạt động năm 2011. Báo cáo nêu rõ, trong năm 2010, ngay từ đầu năm, BLL họ Phạm - Phạm Xá đã có những hoạt động liên tục, phong phú và có hiệu quả thu hút được nhiều bà con tham gia việc họ như xây dựng Từ đường, hành hương, đặc biệt là công tác khuyến học. Cụ Phạm Minh Liêm, nguyên Trưởng BLL say sưa nói về kết quả của quá trình kết nối dòng tộc. Bà Phạm Thị Thúy Lan, phó BLL báo cáo về công tác khuyến học, một hoạt động đã thành nề nếp của dòng họ liên tục trong 7 năm qua. Bà Phạm Thị Lợi, Phó chủ nhiệm CLB Gái đảm - Dâu hiền báo cáo về công tác của CLB và chương trình hành hương. . .Mọi người chú ý lắng nghe các cụ trưởng tộc sôi nổi tham gia ý kiến: cụ Phạm Đình Cự, cụ Phạm Quang Diến, cụ Phạm Công Liết, ông Phạm Thọ Chùy, ông Phạm Văn Thành, ông Phạm Khắc Hùng, ông Phạm Văn Huân . . . đại diện các chi ngành nói lên tâm tư tình cảm sâu đậm đoàn kết gắn bó với tiên tổ, cùng nhau xây dựng quê hương, dòng tộc, mọi người đều nêu ý kiến cần chú trọng đầu tư công sức cho công tác khuyến học càng ngày càng có kết quả cao. Dòng họ đã tham gia tích cực các chương trình hành động của họ Phạm toàn quốc: Xây dựng tộc phả, kết nối dòng tộc, xây dựng đền thờ Thượng Thủy Tổ Phạm Tu, xây dựng Quĩ tấm lòng vàng . . .

Hội nghị rất phấn khởi lắng nghe ý kiến phát biểu chân tình của ông Phạm Văn Dương thay mặt lãnh đạo Ban Liên Lạc Họ Phạm Việt Nam biểu dương những hoạt động có hiệu quả cao, đoàn kết, xây dựng quê hương, xây dựng đất nước, hoạt động khuyến học khuyến tài, cung cấp nhiều người tài giỏi cho đất nước và cho dòng họ trong tương lai, đồng thời mong dòng họ phối hợp để kết nối thêm với các chi họ Phạm gốc Kính Chủ ở các nơi khác, . . .

Thay mặt BLL dòng họ Phạm “Phạm Xá” ông Phạm Ngọc Bổn đã tổng kết hội nghị và mời dùng bữa cơm thân mật thắm tình dòng tộc. Sau đó là cuộc chia tay lưu luyến và bà con tiếp tục đi du xuân, thăm quan Thủ đô yêu dấu của dân tộc Việt Nam ngàn năm văn hiến, nhiều cụ còn ở lại thăm bà con ở Hà Nội.

Phạm Văn Hồng
0912305918

Một số hình ảnh hoạt động :

                                                Toàn cảnh Hội trường Cuộc gặp mặt

                                  Các vị trong BLL đầu tiên của dòng họ về dự Cuộc gặp măt

                                                 Các vị đại biểu dự Cuộc gặp mặt


Có 0 nhận xét cho bài này "Họ Phạm Phạm Xá họp mặt mừng xuân"

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi