Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

19 tháng 4, 2011

Thư bạn đọc góp ý với trang web

Đăng ngày Thứ Ba, tháng 4 19, 2011 bởi Phạm Đạo · 1 comments

Góp ý với trang Web

Kính gửi: Ban quản trị Website hopham.

Tôi là một người con của dòng họ Phạm, sinh ra trên đất Thanh Hà - Hải Dương. Tôi là người quan tâm đến việc sinh hoạt dòng họ mình và cũng thường truy cập vào Website của dòng họ để cập nhật thông tin về hoạt động của dòng họ trên cả nước. Qua thông tin trên website, tôi đã nắm bắt được các hoạt động của dòng họ Phạm trên khắp cả nước, và cũng rất tự hào về đóng góp của dòng họ Phạm đối với đất nước, cộng đồng, dòng tộc. Tôi nhận thấy, việc sinh hoạt dòng tộc, tìm hiểu nguồn gốc dòng tộc và nhiều việc khác nữa... giữa các thành viên thông qua gặp gỡ trực tiếp nói riêng, thông qua website nói riêng, là hoạt động có thông tin, trao đổi, bàn luận qua lại nhiều lần. Tôi thấy trên một số website, tính năng \"diễn đàn\" là tính năng rất hữu ích, rất hay cho việc trao đổi, thảo luận giữa các thành viên mà website của mình chưa có. Tôi không biết, đã có ai góp ý về việc website dòng họ nên bổ sung thêm tính năng \"diễn đàn\" chưa, nhưng tôi cũng mạo muội xin đóng góp ý kiến nhỏ bé là BQT nên nghiên cứu, bổ sung thêm một số tính năng như \"diễn đàn\", \"thành viên\" để tiện cho việc trao đổi, bàn luận qua website. Trên đây là suy nghĩ nhỏ của tôi, nếu có gì sơ suất hay không phải mong BQT bỏ qua. Xin cám ơn!

Phạm Sỹ An
Số 105 Tuệ Tĩnh, P. Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương
ĐT: 0985.865.865, Mail: khanh_chi_20012009

1 nhận xét:

  1. khi có thời gian tôi thường truy cập vào trang web này Tôi rất quan tâm tới những nội dung đã đề cập Tôi mong muốn có thêm mục tìm hiểu về gốc gác của mình qua việc giới thiệu thêm về gia phả các chi họ ví dụ : tôi có gốc gác họ Phạm văn từ Nghệ an vào lập nghiệp tại Quảng Nam từ rất lâu đời Ông cao cao cao Thuỷ tổ dòng họ tôi là Phạm Đại Lang cao Thuỷ tổ là Phạm nhất Lang Tổ Phạm văn Hạnh .Theo gia phả ghi chép tổ tôi Điển Đô Đốc Quận công Phạm Văn Phước làm quan trấn Quảng Nam năm kỷ dậu tổ sinh ra Hoàng Thái hậu PHẠM THỊ NGỌC TỶ và Đức Bá PHẠM THỊ DINH ... nhưng việc tìm kiếm thông tin lịch sử rất khó khăn . Tôi mong muốn được tìm hiểu qua bà con họ tộc và các nhà lịch sử... nên tôi nghĩ trang web của mình nên có mục này sẽ rất bổ ích.Xin cảm ơn và gởi lời kính chú sức khoẻ đến các Bác các Anh Chị trong Ban liên lạc họ Phạm Việt Nam ,chúc trang web ngày càng phát triển

    Trả lờiXóa

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi