Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

18 tháng 10, 2010

Tin vui từ cuộc thi Siêu mẫu 2010

Đăng ngày Thứ Hai, tháng 10 18, 2010 bởi Phạm Đạo · 0 comments

Lời Ban biên tập: Họ Phạm Ta thật lắm tài năng, chúng ta có nhiều chính khách nổi tiếng, có nhiều nhà văn nhà thơ tài hoa, có nhiều nhạc sỹ tài giỏi và không ít các vận động viên xuất sắc đem lại vinh quang cho đất nước, .. và giờ đây trên lĩnh vực người mẫu chúng ta lại có người đạt vương miễn siêu mẫu năm 2100. Điều đó không đáng để chúng ta tự hào sao!

Ngọc Thạch và Ngọc Tình đoạt cúp vàng Siêu mẫu 2010


17/10/2010 16:23

(TNO) Tối 16.10, chung kết cuộc thi Siêu mẫu 2010 đã đi đến chặng đường cuối cùng và xác định hai gương mặt đạt cúp vàng Siêu mẫu, đó là Phạm Ngọc Thạch và Trương Ngọc Tình.

Trải qua chặng đường gần hai tháng kể từ khi cuộc thi Siêu mẫu chính thức khởi động, Phạm Ngọc Thạch đã luôn là một trong những ứng cử viên sáng giá.

Cô gái 19 tuổi này đã thể hiện bản lĩnh sân khấu và kinh nghiệm biểu diễn của một người mẫu chuyên nghiệp, và giành được chiến thắng thuyết phục ở danh hiệu Siêu mẫu dành cho nữ.

Trong khi đó, về phía nam, cúp vàng Siêu mẫu được trao cho Trương Ngọc Tình. Đây là một kết quả nằm ngoài dự đoán trước khi bước vào đêm chung kết. Tuy nhiên, Ngọc Tình đã gây được ấn tượng tốt trong đêm thi quyết định và xứng đáng với danh hiệu Siêu mẫu dành cho nam.

Giải bạc Siêu mẫu 2010 thuộc về cặp đôi Phạm Thị Thùy Linh và Hoàng Gia Ngọc, giải đồng thuộc về Lê Khôi Nguyên và Phạm Anh Thư.

Phạm Ngọc Thạch và Trương Ngọc Tình cũng nhận được giải thưởng Khán giả yêu thích nhất.

Tiền thân là cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, sau 6 lần tổ chức, năm nay cuộc thi dành cho giới người mẫu trong cả nước do Đài Truyền hình TP.HCM, tạp chí Thời Trang Trẻ và Công ty Cát Tiên Sa tổ chức, được đổi tên là Siêu mẫu.

Siêu mẫu 2010 với nhiều thay đổi trong khâu tổ chức, nội dung chương trình, đã tạo được sự mới mẻ cho khán giả cũng như chính những thí sinh tham dự.


Có 0 nhận xét cho bài này "Tin vui từ cuộc thi Siêu mẫu 2010"

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi