Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

3 tháng 9, 2009

Thông báo Số 1-T9-2009 về thay đổi Bản Tin Nội Tộc

Đăng ngày Thứ Năm, tháng 9 03, 2009 bởi PK.Dương · 0 comments

THÔNG BÁO của BẢN TIN NỘI TỘC
về chủ trương đổi mới Bản tin nội tộc
"Thông tin họ Phạm Việt Nam"

Căn cứ vào nhu cầu thông tin về hoạt động dòng họ của các Ban Liên lạc và Hội đồng gia tộc họ Phạm;

và theo đề nghị của Ban biên tập Bản tin nội tộc "Thông tin họ Phạm Việt Nam", Thường trực Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam có một số chủ trương đổi mới một bước về Bản tin nội tộc "Thông tin họ Phạm Việt Nam" như sau:

1. Từ năm 2010 (từ số 31/2010- số Tết), Bản tin nội tộc "Thông tin họ Phạm Việt Nam" sẽ tăng số lượng trang mỗi số lên 68 trang, ( vẫn giữ khổ giấy 14,5 x 20,5 cm). Bìa của Bản tin nội tộc sẽ được trình bày lại và in 4 màu. Những trang ruột của Bản tin nội tộc sẽ được trình bày sang sửa và in rõ nét hơn.. Những bài viết được đăng trong Bản tin nội tộc cần được chọn lựa và biên tập tốt hơn (mạnh dạn lược bỏ những đoạn viết không cần thiết, ít thông tin; tránh các lỗi chính tả ,...). Các chuyên mục của Bản tin nội tộc trong từng số xuất bản vẫn giữ nguyên như trước đây.

2. Về kinh phí : Do có sự đổi mới nêu trên, nên chi phí cho xuất bản sẽ tăng lên. Thường trực BLL họ Phạm Việt Nam đồng ý cho BBT Bản tin nội tộc thu mỗi số Bản tin nội tộc năm 2010 là 10.000 đ/01 số , cả năm là 40.000 đ /01 bộ (kể cả bưu phí gửi) . Nếu thiếu hụt kinh phí xuất bản thì Ban biên tập tiếp tục kêu gọi sự ủng hộ của bà con cô bác họ Phạm và bạn đọc. Ban Tài chính của BLL họ Phạm Việt Nam sẽ hỗ trợ khi cần thiết.

3. Thường trực BLL họ Phạm Việt Nam đề nghị các BLL và HĐGT và các Tôn trưởng trong dòng họ thường xuyên cử người viết bài gửi cho BBT Bản tin nội tộc, phản ánh các hoạt động của dòng họ, của BLL và HĐGT họ Phạm, và gửi về

Trụ sở Ban biên tập Thông tin họ Phạm Việt nam:

Số 6, ngõ 85 phố Trung Kính, phường Trung Hoà, quận Cầu Giất , Hà Nội 

Nếu bài viết dùng máy vi tính (Font Time New Romance) - kể cả ảnh (có đuôi JPG) thì chuyển file bài viết đó theo địa chỉ e.mail: phamcau@gmail.com Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. để BBT bớt công cho đánh máy hoặc in chép lại.

Hà Nội, 3 tháng 9 năm 2009
Thường trực
BAN LIÊN LẠC HỌ PHẠM VIỆT NAM

Có 0 nhận xét cho bài này "Thông báo Số 1-T9-2009 về thay đổi Bản Tin Nội Tộc"

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi