Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

9 tháng 9, 2009

Thông báo Số 3-T9-2009: Thư ngỏ của TTBLL họ Phạm VN khóa V

Đăng ngày Thứ Tư, tháng 9 09, 2009 bởi PK.Dương · 2 comments

Ngày 12/07/2009 tại Hà Nội đã diễn ra cuộc họp mặt các BLL họ Phạm toàn quốc. Tại cuộc họp đó đã kiện toàn bộ máy Tổ chức và hoạt động của BLL trong đó có việc cử ra một BLL khóa mới (Khóa V.)

 - Danh sách các vị trong BLL họ Phạm Việt Nam khóa V. đã được công bố trên trang web. Đồng thời cũng đã thông báo danh sách các vị trong BLL họ Phạm khóa IV do lý do sức khỏe hoặc các lý do chính đáng khác không tiếp tục tham gia BLL họ Phạm khóa mới (22 vị).

Thường tực BLL khóa V. cũng đã họp và quyết định sẽ trao tặng các vị thôi không tham BLL một "Bằng ghi công" vì những đóng góp của quí vị cho các hoạt động của BLL họ Phạm Việt Nam. Chúng tôi sẽ gửi đến quí vị trong thời gian tới.

Nhân dịp này Thường trực BLL họ Phạm khóa V. xin gửi đến quí vị lời cám ơn chân thành nhất vì những sự đóng góp quí báu của các vị trong nhiệm kỳ vừa qua.

Đặc biệt chúng tôi xin cảm ơn và ghi công các vị có tên sau đây:
     1. Bác Phạm Vũ Thuyên, nguyên Phó trưởng BLL phụ trách tổ chức -người đã tham gia BLL họ Phạm Việt Nam từ khóa I. Đã cùng các vị sáng lập (bác Phạm Huyễn, bác Phạm Sỹ, bác Phạm Kim Chi,...)trong năm 1996 đã thuê hẳn một văn phòng cho BLL trong 2 tháng trời. Hàng ngày có cố Tổng thư ký Phạm Sỹ trực và một cháu làm công việc văn thư.
     2. Bác Phạm Khắc Di, nguyên Trưởng BLL - người đã tham gia BLL từ những khóa đầu. Đã ủng hộ kinh phí rất kịp thời và có hiệu quả cho các cuộc gặp mặt toàn quốc của BLL. Ngoài ra còn làm tặng nhiều đĩa VCD về các hoạt động của dòng họ cũng như chi cho việc giữ tên miền của trang web. Tổng số tiền lên đến 27 triệu đồng.

Nhân dịp này chúng tôi xin trân trọng cám ơn 3 vị dưới đây đã ủng hộ "Quỹ hoạt động dòng họ" ngay trên hội trường:
     1. bà Phạm Thị Loan (Tập đoàn Việt Á): 20.000.000 VNĐ.
     2. Ông Phạm Văn Căn (Tp.HCM): 3.000.000 VNĐ.
     3. Ông Phạm Như Thế (Thừa Thiên Huế): 2.000.000 VNĐ

Một lần nữa chúng tôi xin chân thành cám ơn quí vị về những đóng góp cả về tinh thần lẫn vật chất quí báu đó. Mong quí vị tiếp tục góp ý tham gia vào các hoạt động của dòng họ trong thời gian tới.

Hà Nội, ngày 09 tháng 09 năm 2009

Thay mặt Thường trực BLL họ Phạm Việt Nam khóa V.
Trưởng Ban
PGS.TS. Phạm Đạo

2 nhận xét:

  1. Toi la con chau ho pham. Ho pham toi o nghe an nhung toi chua biet ro ve goc tich cua ho toi xuat phat tu dau.Toi hy vong tin cua toi se nhan duoc su ung ho cua cac hoi dong ho pham o viet nam va cho toi ro ve ho pham cua toi
    moi chi tiet xin lien he: SDT:0973678085

    Trả lờiXóa
  2. Toi la con chau ho Pham Ngu Chi Bat Trang (lang gom Bat Trang, xa Bat Trang, huyen Gia Lam, thanh pho Ha Noi)

    Trả lờiXóa

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi