Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

15 tháng 11, 2011

Kêu gọi sự giúp đỡ của bà con đồng tộc

Đăng ngày Thứ Ba, tháng 11 15, 2011 bởi Phạm Đạo · 0 comments

        Cháu Phạm Thành Vinh.

Xin giúp cháu Vinh được mổ tim

      Đôi mắt to tròn của cháu Phạm Thành Vinh, 8 tháng tuổi, con của anh Phạm Tiến Thành và chị Hoàng Thị Liên ở khu 418, xã Tân Minh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội lúc nào cũng đỏ hoe bởi cơn đau tim hành hạ.
      Từ khi mới chào đời, cháu Vinh đã quấy khóc ngằn ngặt, mỗi lần như vậy cả cơ thể cháu đều tím tái, khó thở. Mang trong mình bệnh tim bẩm sinh, với một cháu bé 8 tháng tuổi quả là rất đáng thương.
      Năm 2010 anh Thành kết hôn với chị Liên. Do hoàn cảnh kinh tế khó khăn, đôi vợ chồng trẻ ra nội thành Hà Nội thuê trọ và kiếm việc làm. Vợ chồng anh xin vào làm phụ bếp cho một nhà hàng ở trong phố.
       Tháng 3/2011, chị Liên sinh cháu Vinh. Cuộc sống tưởng như trọn vẹn với niềm hạnh phúc khi họ sinh được đứa con trai kháu khỉnh. Nào ngờ, từ lúc mới chào đời, cháu Vinh đã có biểu hiện lạ: hay quấy khóc, không chịu ăn, người tím tái và rất hay ốm. Vợ chồng họ cho con vào Bệnh viện Bạch Mai khám, bác sĩ cho biết cháu bị hẹp eo động mạch chủ nặng, hở van 2 lá bẩm sinh và chỉ định phẫu thuật sớm nếu không có thể dẫn đến suy tim.
       Vì cháu Vinh là ca phức tạp nên số tiền phẫu thuật tim cho cháu dự định gần 100 triệu đồng. Hoàn cảnh gia đình anh Thành hiện rất khó khăn, hai bên nội ngoại đều làm ruộng, từ khi sinh con đến nay, chị Liên phải ở nhà chăm sóc và đưa con đi viện, không làm được việc gì, tất cả chỉ trông chờ vào đồng lương phụ bếp của anh Thành. Trong khi đó, họ còn phải thuê nhà, trang trải cuộc sống cho 3 người trong căn phòng trọ rộng chưa đầy 10m2.
     8 tháng tuổi nhưng cháu Vinh chỉ nặng có 6kg, cơ thể ốm yếu, bé nhỏ đang gồng mình để chống lại bệnh tật. Suốt mấy tháng nay, cháu Vinh phải điều trị cấp cứu ở Bệnh viện Nhi TW. Hiện nay cháu bị bệnh viêm phổi nặng, phải điều trị kháng sinh nên Bệnh viện chưa tiến hành phẫu thuật được cho cháu. Trong khi đó, gia đình anh Thành đang cố gắng xoay sở, vay mượn mà vẫn không đủ số tiền lớn như thế để phẫu thuật tim cho con. Thương con, chị Liên chỉ biết khóc, chị chỉ mong mỏi có một phép mầu cho trái tim của con mau khỏe lại.
        Để giúp đỡ vợ chồng anh Thành có điều kiện phẫu thuật tim cho con, Hội đồng họ Phạm Việt Nam kêu gọi bà con đồng tộc trong và ngoàii nước mở lòng giúp đỡ cháu Phạm Thành Vinh.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về Quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.  Chúng tôi sẽ đưa đến tận gia đình cháu Phạm Thành Vinh và xin báo lại cho người giúp đỡ.


        Sau đây là Tài khoản của Quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Viêth Nam 

            QUỸ TẤM LÒNG VÀNG HỌ PHẠM VIỆT NAM

Chủ tài khoản: Ông Phạm Văn Dương, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội đồng
Toàn quốc họ Phạm Việt Nam, Chủ tịch Quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam

Địa chỉ: Nhà số 12, Ngách 105/1, Ngõ 105, đường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố
Hà Nội. Điện thoại: 04.37533380 -0913510543 Email:  phamvanduong7@gmail.com


Tài khoản Đồng Việt Nam: Số 015.00000.112763 Ngân hàng SeABank, Phòng
Giao dịch Xuân La, số 79, đường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội

Tài khoản Đôla Mỹ:  Số 01537.000.112763 Ngân hàng SeABank, Phòng Giao
dịch Xuân La, số 79, đường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội

SWÌT Code: SEAVVNVX
Có 0 nhận xét cho bài này "Kêu gọi sự giúp đỡ của bà con đồng tộc"

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi