Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

15 tháng 8, 2010

Tin vắn

Đăng ngày Chủ Nhật, tháng 8 15, 2010 bởi Phạm Đạo · 0 comments

HỌ PHẠM - PHẠM XÁ LÀM KHUYẾN HỌC

      Sáng nay 15/08/2010 tại Văn Miếu -Quốc Tử Giám, Hà Nội, BLL họ Phạm – Phạm Xá đã tổ chức buổi Lễ biểu dương Con ngoan Trò giỏi cho 68 cháu từ Tiểu học đến Đại học là con cháu của dòng họ. Đến dự có các cô bác trong BLL họ Phạm - Phạm Xá, nhiều bà con họ Phạm – Phạm Xá, đặc biệt có rất đông phụ huynh và các cháu học sinh giỏi con em họ Phạm – Phạm Xá. Đến dự còn có PGS.TS Phạm Đạo, Trưởng BLL họ Phạm và nhiều bác trong Thường trực BLL họ Phạm Việt Nam.

      Đầu tiên là lễ dâng hương “nhà giáo của muôn đời” Chu Văn An và ba danh nhân tiêu biểu của dòng họ Phạm-Phạm Xá rất trang trọng. Sau đấy bà Phạm Thị Thúy Lan, phụ trách khuyến học của dòng họ đã đọc báo cáo hoạt động của Ban khuyến học và công bố danh sách các cháu được biểu dưong lần này. Theo bản báo cáo, trong năm học 2009-2010 nhiều cháu trong dòng họ đã đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp; tất cả các cháu học sinh lớp 11 năm ngoái được biểu dương Con ngoan Trò giỏi đều trúng tuyển trong kỳ thi tuyển sinh đại học năm nay với điểm số cao. Năm nay là năm thứ 7 liên tiếp, dòng họ Phạm-Phạm Xá tổ chức tổng kết khuyến học hàng năm tại Văn Miêu-Quốc Tử Giám nhằm động viên con cháu phát huy truyền thống hiếu hoc của dòng họ. Việc làm này đã có tác dụng rất tốt khuyến khích các cháu cố gắng phấn đấu để đạt những kết quả học tập tốt hơn vì ngày mai lập nghiệp.

       Ông Phạm Đạo được mời lên phát biểu. Ông đã đánh giá BLL họ Phạm - Phạm Xá là một trong những BLL làm tốt công tác khuyến học khuyến tài trong cả nước. Và động viên các cháu cố gắng học tập tốt hơn nữa.
    
     Phần trao giải thưởng cho cáca cháu rất vui vẻ và đầm ấm.
     Trộm nghĩ: nếu BLL nào cũng làm tốt công tác Khuyến học khuyến tài như BLL họ Phạm - Phạm Xá thì công tác khuyến học khuyến tài của toàn dòng họ Phạm chúng ta sẽ sôi động và tốt đẹp biết bao!

     Sau đây là mấy hình ảnh về buổi lễ



Hà Nội, 15/08/2010
Pha Lê.
Có 0 nhận xét cho bài này "Tin vắn"

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi