Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

31 tháng 8, 2010

Cuộc họp mặt họ Phạm toàn quốc lần thứ XIII

Đăng ngày Thứ Ba, tháng 8 31, 2010 bởi Phạm Đạo · 0 comments


CUỘC HỌP MẶT HỌ PHẠM TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII.

Ngày 29/8/2010 (nhằm 20/7 ÂL), tại Tp. Ninh Bình đã diễn ra cuộc gặp mặt họ Phạm toàn quốc lần thứ XIII. Dù thời tiết không thuận lợi mưa gió liền mấy ngày thế mà đã có tơí gần 1500 bà con cô bác họ Phạm từ khắp miền đất nước về dự. Có những Đoàn đông tơí gần một trăm vị. Đặc biệt lần này có đại diện họ Phạm ở đảo Lý Sơn Quảng Ngãi lần đầu tiên về với đại gia đình họ Phạm. Vì số lượng đại biểu qúa đông nên Hội trường chính của Nhà Văn hóa Ninh Bình không đủ chỗ phải kê thêm hàng trăm ghế nhựa và bố trí một Hội trường phụ bên cạnh cũng được trang hoàng cờ họ Phạm và một màn hình cỡ lớn để bà con theo rõi.
Ngay từ chiều ngày 28/8 đại diện Thường trực BLL họ Phạm Việt Nam đã về dâng hương tại Đình thờ Thượng thủy tổ Phạm Tu tại Thanh Liệt Hà Nội.
Bắt đầu cuộc họp mặt là một chương trình văn nghệ đặc sắc của Đoàn Chèo Ninh Bình. Tiếp theo là nghi thức lễ Bái vọng Thượng thủy tổ rất trang nghiêm.
Ông Phạm Đình Nhân, Phó Trưởng BLL đã đọc bài diễn văn khai mạc. Tiếp theo ông Phạm Trọng Thi, Trưởng BLL họ Phạm tỉnh Ninh Bình, đơn vị đăng cai hội nghị lên phát biểu. Ông Phạm Đạo, Trưởng BLL đã trình bầy Báo cáo về hoạt động của BLL khoá V. Anh Hùng Phạm Tuân có bài phát biểu ngắn đầy tinh nghĩa.
Phần trao phần thưởng cho các cháu đỗ thủ khoa vào các trường Đại học và đoạt giải cao trong các kỳ thi toán và vật lý quốc tế cũng như trao tiền gúp đỡ của BLL cho bà Nguyễn Thị Nở, một gia đình họ Phạm có 10 người con bị điên đã được cả hôị trường tán thưởng nhiệt liệt.
Ông Phạm Cầu, Phó Trưởng BLL đã trình bày dự kiến nhân sự Khóa VI với tinh thần trẻ hóa đội ngũ và đưa những người thực sự làm việc vào BLL họ Phạm toàn quốc đã được toàn thể Hội nghị thông qua.
Tiếp theo chương trình là các bài tham luận của BLL họ Phạm Hà Nội, BLL họ Phạm Quảng Nam – Đà Nẵng, đặc biệt là bài phát biểu của ông Phạm Thoại Tuyền đến từ Đảo Lý Sơn đã được cả hội trường vỗ tay nhiệt liệt. Ông Phạm Đình Điểu, Phó TTK BLL đã đọc bức thư ngỏ của Hội nghị đến bà con họ Phạm trong và ngoài nước. Ông Phạm Đạo đã lên cám ơn các vị đại biểu không ngại mưa gió đến dự và đặc biệt là BLL họ Phạm tỉnh Ninh Bình đã chuẩn bị rất chu đáo cho cuộc gặp mặt mặc dù số lượng đại biêủ đã tăng gấp 3 số dự kiến của Ban tổ chức.
Toàn thể bà con về dự đã dự bữa cơm thân mật chan chứa tình đồng tộc.
Buổi chiều là chương trình tham quan chùa Bái Đính, một công trình Phật giáo quy mô lớn nhất Việt Nam.

Hà Nội, 30/8/2010
Pha Lê

Sau đây là một số hình ảnh về buôỉ họp mặt











Có 0 nhận xét cho bài này "Cuộc họp mặt họ Phạm toàn quốc lần thứ XIII"

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi