Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

5 tháng 8, 2010

Giao lưu với 3 thủ khoa

Đăng ngày Thứ Năm, tháng 8 05, 2010 bởi Phạm Đạo · 0 comments

Giao lưu với 3 thủ khoa

Thủ khoa Phạm Văn Khánh và Lê Thị Minh Vượng (ảnh bên)

Cuộc giao lưu sẽ diễn ra vào hồi 14h ngày Thứ Năm (5/8).

Trong kỳ thi tuyển sinh ĐH năm 2010 vừa qua, thí sinh Phạm Văn Khánh đã xuất sắc đạt được 29 điểm và trở thành Thủ khoa trường ĐH Bách Khoa Hà Nội; Lê Thị Minh Vượng đạt 29 điểm, là Thủ khoa trường ĐH Y Hà Nội và đạt 29 điểm thi vào ĐH Ngoại thương Hà Nội; Bùi Lê Khánh, thủ khoa trường ĐH Giao thông Vận tải Hà Nội với 28 điểm.
Cả hai thủ khoa Phạm Văn Khánh và Lê Thị Minh Vượng cùng học lớp 12A3, trường THPT Ứng Hòa B, huyện Ứng Hòa, Hà Nội và đều là con của những người nông dân nghèo vùng quê lam lũ.
Bố của thủ khoa Phạm Văn Khánh mắc bệnh tâm thần phân liệt đã 5 năm nay. Nguồn thu nhập chính của gia đình trông cả vào mấy sào ruộng. Ngoài thời gian học tập, vào vụ cấy, gặt hái, Khánh đều phải ra đồng giúp gia đình. Ngày thường thì ở nhà nấu cơm giúp bố mẹ.
Thủ khoa Lê Thị Minh Vượng có một hoàn cảnh rất khó khăn. Bố mẹ đều làm ruộng, nhà đông anh em. Cả nhà có đến 7 miệng ăn mà chỉ trông vào mấy sào ruộng mẹ cầy cấy. Thế nên, ngoài giờ học, cô gái phải thường xuyên ra đồng phụ giúp mẹ.
Góc học tập của cô gái thi 58 điểm hai trường (khối A và B) là chiếc bàn uống nước cũ kỹ và xiêu vẹo. Bên cái bàn ấy, Vượng vừa ngồi học, vừa phải bế đứa em trai 3 tuổi. Với nghị lực phi thường, Lê Thị Minh Vượng đã vượt qua mọi khó khăn và đạt điểm xuất sắc trong kỳ thi ĐH vừa qua.
Thủ khoa trường ĐH Giao thông Vận tải Bùi Lê Khánh, trú tại phố Thụy Khuê, Hà Nội. Là học sinh yêu thích các môn khoa học tự nhiên, trong kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố năm học vừa qua, Bùi Lê Khánh đã đoạt giải Khuyến khích môn Toán học.

Ai muốn tham gia cuộc giao lưu trực tuyến vớ các thủ khoa hãy vào mạng theo đường link sau: http://vovnews.vn/Home/Giao-luu-voi-3-thu-khoa/20108/151034.vov

Báo Điện tử VOVNews sẽ tổ chức giao lưu trực tuyến với 3 thủ khoa trên vào hồi 14h ngày Thứ Năm (5/8/2010)./.

Có 0 nhận xét cho bài này "Giao lưu với 3 thủ khoa"

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi