Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

4 tháng 7, 2010

Tin vắn

Đăng ngày Chủ Nhật, tháng 7 04, 2010 bởi Phạm Đạo · 0 comments

BLL HỌ PHẠM TP.HỒ CHÍ MINH HỌP PHIÊN GIỮA NĂM



14h45, tại trụ sở của BLL họ Phạm Tp. Hồ Chí Minh số 6 phan Bội Châu, Q1 đã có cuộc họp Thường trực mở rông BLL họ Phạm Tp. Hồ Chí Minh. Tới dự có PGS.TS Phạm Đạo, Trưởng BLL họ Phạm Việt Nam, Cố vấn BLL – Phạm Đức Thưởng, Phó TBT bản tin nội tộc “Họ Phạm Việt Nam – Phạm Thanh Tùng và các các UV BLL cũng như một số BLL họ Phạm quận huyện.
Trưởng BLL Phạm Văn Căn đã chủ trì hội nghị, báo cáo một số việc cần thực hiện từ nay đến cuối năm, trọng tâm là cuộc gặp mặt họ Phạm TP. Hồ Chí Minh lần thú 2. Hội nghị đã quyết định cuộc họp mặt họ phạm Tp. Hồ chí Minh lần thứ 2 sẽ được tổ chức vào tháng 11/2010. học. Tại buổi gặp mặt cuối năm sẽ có chương trình tài trợ học bổng cho con em họ Phạm thành số có thành tích học tập xuất sắc ưu tiên các học sinh nghèo vượt khó. Địa điểm và thời gian sẽ thông báo sau.
Sau đó Hội nghị đã bổ sung kiện toàn BLL thành phố và Thường trực BLL để triển khai các công việc từ nay đến cuối năm.



Nhân ngày giỗ Thượng Thủy tổ Phạm Tu các BLL quận huyện chủ động họp măt và dâng hương tại một từ đường họ Phạm trên địa bàn.
Hội nghị nhất trí cử đoàn đại biểu của BLL thạm gia cuộc họp mặt đại biểu họ Phạm toàn quốc lần thứ 13 tại Ninh Bình.
Hội nghị cũng đã quyết định cung tiến cho “Công trình Tu bổ, tôn tạo Đình thờ Đô hồ Đại vương Phạm Tu” 3.000.000d (ba triệu đồng)
Hội nghị cũng đã tiến cử Ban tổ chức cuộc gặp mặt cuối năm và giao cho Ban tổ chức xây dựng kế hoạch cụ thể để thực hiện.
Các công việc khác sẽ cố gắng thực hiện như kế hoạch đầu năm đã được BLL thông qua. Trong đó vẫn chú trọng việc vận động củng cố và thành lập các BLL quận, huyện và đẩy mạnh công tác khuyến học và tương trợ những bà con họ Phạm nghèo gặp biến cố đột xuất.


Bác Phạm Đức Thưởng, Cố vấn BLL đã báo cáo thêm ngày 18/6/2010 đã cùng bác Phạm Thế về viếng thăm quê hương cố Thủ tướng Phạm Hùng.

Pha Lê
Có 0 nhận xét cho bài này "Tin vắn"

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi