Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

13 tháng 5, 2010

Thông báo số 9 của Thường trực BLL khóa V

Đăng ngày Thứ Năm, tháng 5 13, 2010 bởi Phạm Đạo · 0 comments

THÔNG BÁO SỐ 9
CỦA THƯỜNG TRỰC BAN LIÊN LẠC
HỌ PHẠM VIỆT NAM KHÓA V

Sáng ngày 9.5.2010, tại Hà Nội, Thường trực BLL họ Phạm Việt Nam đã họp bàn về công tác chuẩn bị cho Cuộc họp mặt họ Phạm toàn quốc lần thứ 13 (viết tắt: Cuộc họp mặt 13). Tham dự họp có ông Phạm Trọng Thi, Trưởng BLL họ Phạm tỉnh Ninh Bình, Phó Trưởng ban Tổ chức Cuộc họp mặt 13.
Sau khi nghe thông báo về việc ông Phạm Vũ Quất xin rút khỏi Thường trực BLLHPVN và BLLHP Hà Nội cử ông Phạm Vũ Câu, Phó trưởng ban kiêm Tổng thư ký BLLHP Hà Nội tham gia Thường trực BLLHPVN theo Quy chế quy định, cuộc hop đã nghe ông Phạm Đình Nhân, Phó Trưởng ban BLLHPVN, Phó Trưởng ban Tổ chức Cuộc họp mặt 13 trình bày kế hoạch chuẩn bị cho Cuộc họp mặt 13.
Cuộc họp đã thảo luận và thống nhất kế hoạch chuẩn bị cho Cuộc họp mặt 13 như sau:
1. Tên cuộc họp: “Cuộc họp mặt họ Phạm toàn quốc lần thứ 13”
2. Thời gian họp: Ngày 29.8.2010 (tức ngày 20.7 AL), là ngày giỗ Giỗ Thượng Thủy Tổ Phạm Tu. Buối sáng họp tại Hội trường, buổi chiều đi tham quan Chùa Bái Đính.
3. Địa điểm: Hội trường Nhà Văn hóa tỉnh Ninh Bình
4. Đơn vị đăng cai cuộc họp: Ban Liên lạc họ Phạm tỉnh Ninh Bình
5. Ban Tổ chức
Ban Tổ chức gồm một số vị trong Thường trực BLLHPVN và Đại diện BLLHP tỉnh Ninh Bình do ông Phạm Đạo làm trưởng ban; các Phó Trưởng ban: Phạm Đình Nhân, Phạm Trọng Thi; các Ủy viên: Phạm Cầu, Phạm Đình Điểu, Phạm Văn Dương, Phạm Nghị.
6. Thành phần tham dự
Dự kiến số lượng từ 300 đến 400 người, bao gồm:
- Các Ủy viên BLLHPVN
- Đại diện BLLHP các địa phương, tỉnh/thành, quận, huyện, Hội đồng Gia tộc các dòng họ Phạm trong toàn quốc
- Khách mời: Ô. Phạm Minh Tuyên, Ủy viên TƯ Đảng, Ủy viên Thường vụ Quốc hội; Ô. Phạm Thế Duyệt nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; một số khách của BLLHPVN và của BLLHP Ninh Bình.
7. Nội dung chương trình cuộc họp buổi sáng: (Có chương trình riêng)
8. Chương trình tham quan buổi chiều
Tham quan Chùa Bái Đính, xuất phát từ thành phố Ninh Bình vào hồi 13h30, kết thúc 16h30.
9. Phân công công tác chuẩn bị:
a/. Nội dung hội nghị buổi sáng + Điều hành cuộc họp, các ông: Đạo, Cầu, Nhân, Thi. + Chương trình họp sẽ có các bài phát biểu:
- Phát biểu khai mạc, chào mừng và giới thiệu đại biểu: ô. Nhân chuẩn bị;
- Báo cáo chính của BLLHPVN: ô. Đạo chuẩn bị;
- Dự kiến khoảng 14 báo cáo, tham luận của các BLL địa phương và các HĐGT: (Hà Nội 3, Tp HCM 3, Thái Bình, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Thừa Thiên-Huế, Quảng Nam-Đà Nẵng, Lâm Đồng, Lý Sơn). BTC sẽ trao đổi trước về nội dung, các đơn vị sẽ gửi bài trước 1 tháng để BTC đưa in vào Kỷ yếu Cuộc họp mặt: ông Cầu chịu trách nhiệm;
- Báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp và thông qua danh sách BLLHPVN khóa 6: ông Đạo chuẩn bị;
- Thư ngỏ của Cuộc họp mặt gửi bà con họ Phạm trong và ngoài nước: ông Điểu chuẩn bị
b/. Chuẩn bị nhân sự BLL họ Phạm Việt Nam khóa 6 (2010-2012)
Các ông: Đạo. Cầu, Nhân, Điểu chuẩn bị nhân sự BLLHPVN khóa 6 rồi thông qua trong cuộc họp Thường trực trước ngày 29.8.2010 đồng thời thông qua báo cáo chính. Ông Cầu dự kiến chuẩn bị danh sách nhân sự trước.
c/. Bộ phận đón tiếp:
- Ông Nghị, bà Ngân và bà Thúy Lan và 2 vị do BLLHP Ninh Bình cử: Nhiệm vụ đón tiếp khách, ghi danh sách, ghi đại biểu đăng ký đi tham quan, phát phù hiệu Cuộc họp, nhận tiền đóng góp cho hội nghi, phát hoặc bán tài liệu ….
- Bộ phận đón tiếp ghi danh sách đại biểu đồng thời phát cho đại biểu một tờ Phiếu đăng ký đại biểu để đại biểu ghi và nộp lại tại bàn đón tiếp. Trong Phiếu có ghi rõ tên tuổi, dòng họ, địa chỉ, điện thoại, đăng ký tham quan, số tiền đóng góp.
- Tài liệu phát: Cuốn Kỷ yếu Cuộc họp mặt trong đó có tất cả các bản báo cáo, tham luận - -- Tài liệu bán: Danh tướng Phạm Tu và họ Phạm trong lịch sử, Họ Phạm trong cộng đồng dân Việt, Quy chế về việc họ, Thống kê các dòng họ Phạm Việt Nam, Danh mục tộc phả và Tư liệu các dòng họ Phạm, Đĩa sứ họ Phạm, các đĩa DVD, VCD về hoạt động dòng họ
(Các tài liệu và sản phẩm bán giao cho BLLHP Ninh Bình đảm nhiệm việc bán. Số tiền bán tài liệu và sản phẩm không nằm trong kinh phí tổ chức Cuộc họp mặt).
d/. Bộ phận chuẩn bị tài liệu cuộc họp:
- Ông Cầu chủ trì, các tài liệu phục vụ Cuộc họp gồm:
- Bản tin nội tộc (bà Thúy Lan), Sách Danh tướng Phạm Tu và họ Phạm trong lịch sử (ông Nhân), sách Họ Phạm trong cộng đồng dân Việt và Quy chế việc họ (ông Cầu), Thống kê các dòng họ Phạm và Gia phả (ông Dương), các đĩa hình DVD, VCD (ông Nhân).
- Chuẩn bị Thư ngỏ để thông qua tại Cuộc họp (ông Điểu, ông Dương).
- Đĩa sứ họ Phạm: ông Nghị đặt hàng với Bát Tràng số lượng 100 đĩa cỡ 23cm
e/. Khánh tiết, thông tin loa đài, màn hình, máy chiếu và đầu đĩa:
- BLLHP Ninh Bình chịu trách nhiệm chuẩn bị trang trí hội trường, hệ thống loa đài, màn hình, máy chiếu, đầu đĩa, máy ảnh, camera và chuẩn bị một chương trình văn nghệ 30 phút trước giờ khai mạc. Đồng thời BLLHP Ninh Bình có thể mời các đại diện báo chí ở Ninh Bình dự và đưa đưa tin.
- Cuộc họp mặt 13 đúng vào ngày giỗ Thượng thủy tổ Phạm Tu nên trên sân khấu cần xếp đặt một bàn thờ có treo ảnh Đô hồ Đại vương Phạm Tu. BLLHP Ninh Bình kết hợp với anh Nghị chuẩn bị.
f/. Giấy mời:
- Ban Thư ký (ông Điểu, ông Dương), làm và gửi giấy mời cho tất cả các thành phần tham dự họp, đồng thời chuẩn bị in photo Phiếu đăng ký đại biểu. Việc thông báo trên Website các tin tức và thông báo về cuộc họp mặt (ông Đạo đảm nhiệm) và tin trên Bản tin nội tộc (ông Cầu chuẩn bị).
g/ Lễ vật, xe cộ và các vấn đề khác:
Ban Lễ tân, ông Nghị chuẩn bị ảnh, đĩa sứ, xin chân nhang, tập hợp danh sách những người ở Hà Nội đi dự để lo thuê xe đi Ninh Bình.
h/. Hậu cần:
Buổi sáng họp tại Hội trường Nhà Văn hóa Ninh Bình, 11h50, ăn tại Nhà hàng Tân An (255 Trần Hưng Đạo trên đường vào Bái Đính, cách nơi họp 2km). 13h30 mọi người lên ô tô đi Bái Đính. BLLHP Ninh Bình chuẩn bị bổ xung xe ô tô đi Bái Đính. Cơm hội nghị và nước uống do BLLHP Ninh Bình chuẩn bị.
Các đại biểu ở xa có thể đến sớm trước 1 ngày, hoặc về sau 1 ngày, đại biểu tự túc nơi ăn nghỉ (trừ bữa trưa cơm hội nghị). Khi cần thì báo trước cho BLLHP Ninh Bình để được trợ giúp (Phạm Ngữ Thoa: 0912410898; Phạm Văn Lữ: 0912410898).
9. Kinh phí cho Cuộc họp mặt Dự trù kinh phí khoảng 50 triệu đồng. Kinh phí có được do các nguồn sau: - Ban LLHP Ninh Bình là đơn vị đăng cai nhận vận động các nhà doanh nghiệp ở Ninh Bình đóng góp công đức và tài trợ khoảng 20 triệu đồng - Tiền thu được từ sự đóng góp tùy tâm của Đại biểu. Đại biểu ghi số tiền mình đóng góp vào Phiếu đăng ký và bỏ tiền vào hòm công đức. Sô tiền thu được từ hòm công đức của hội nghị (không kể tiền bán sách, tài liệu và sản phẩm), cùng với số tiền tài trợ BTC sẽ hạch toán vào tất cả các khoản chi phí tại cuộc họp và các chi phí trong công tác chuẩn bị về mọi mặt cho Cuộc họp. - Buổi chiều, trong khi các đại biểu đi Bái Đính, một số vị trong BTC ở lại họp rút kinh nghiệm và hạch toán kinh phí tổ chức hội nghị.

TM Thường trực BLL
Tổng thư ký
Phạm Đình Điểu
Có 0 nhận xét cho bài này "Thông báo số 9 của Thường trực BLL khóa V"

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi