Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

1 tháng 5, 2010

Thông báo số 8 của Thường trực BLL khóa V

Đăng ngày Thứ Bảy, tháng 5 01, 2010 bởi Phạm Đạo · 0 comments


THÔNG BÁO SỐ 8
CỦA THƯỜNG TRỰC BAN LIÊN LẠC
HỌ PHẠM VIỆT NAM KHÓA V
Chiều 29/04/2010, tại Hà Nội, Thường trực Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam đã họp để bàn về việc đóng góp công đức vào Đình thờ Đô hồ Đại vương Phạm Tu và vể việc chuẩn bị cho Cuộc họp mặt họ Phạm toàn quốc lần thứ 13 năm 2010.

Cuộc họp đã nhất trí đi đến kết luận về những vấn đề trên như sau :
1. Về việc công đức hoành phi câu đối Đình thờ Đô hồ Đại Vương Phạm Tu :
Cuộc họp nhất trí gửi văn bản đến UBND xã Thanh Liệt và Ban Quản lý Dự án tu bổ tôn tạo Đình thờ Đô hồ Đại vương Phạm tu để khẳng định Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam sẽ thực hiện việc công đức toàn bộ hoành phi câu đối cũ cần phục chế theo phương thức làm tại chỗ, đảm bảo chất lượng do Ban Quản lý Dự án và UBND xã đề ra là dùng gỗ vàng tâm, sơn ta và thếp vàng 9999, đồng thời đảm bảo tiến độ bàn giao nghiệm thu vào khoảng từ 15/11. đến 30/11/.2010 như UBND xã đề ra. Số lượng 15 câu đối mới, do Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam không có điều kiện chuẩn bị thủ tục như làm việc với các cơ quan hữu quan để thiết kế, xin nội dung chữ và xét duyệt nên không đủ điều kiện để nhận. Văn bản này đã được gửi đi ngay sau cuộc họp.
Việc đóng góp công đức cho Đình thờ Phạm Tu vẫn đang được tiếp tục theo lời kêu gọi của Thường trực BLL qua “Bức Tâm thư” đã được đưa lên mạng và gửi cho các Ban Liên lạc họ Phạm địa phương và các Hội đồng Gia tộc. Đề nghị các Ban Liên lạc địa phương và các Hội đồng Gia tộc tiếp tục vận động thực hiện.
2. Về việc chuẩn bị cho Cuộc họp mặt họ Phạm toàn quốc lần thứ 13 năm 2010 :
Theo thông báo trước, Cuộc họp mặt toàn quốc họ Phạm Việt Nam lần thứ 13 năm 2010 sẽ được tiến hành tại Đình thờ Thượng thủy tổ Phạm Tu vào ngày Giỗ Tổ 20 tháng 7 âm lịch (tức 29.08.2010). Nhưng nay xét thấy tiến độ thi công việc tôn tạo tu bổ Đình thờ không kịp, khi đó công trường còn đang bề bộn nên không có điều kiện để tổ chức họp tại địa điểm trên. Mặt khác do Ban Liên lạc họ Phạm tỉnh Ninh Bình đề nghị được đăng cai cuộc họp tại thành phố Ninh Bình nên Thường trực đã quyết định tổ chức Cuộc họp mặt toàn quốc lần thứ 13 tại thành phố Ninh Bình vào ngày 29.08.2010. Cuộc họp quyết định thành lập Ban Tổ chức chuẩn bị cho cuộc họp trên gồm 7 vị do Trưởng ban Liên lạc Phạm Đạo làm Trưởng ban, các ông Phạm Đình Nhân, Phó Trưởng Ban liên lạc họ Phạm Việt Nam và ông Phạm Trọng Thi, Trưởng ban liên lạc họ Phạm Ninh Bình làm Phó Trưởng ban. Ngoài ra còn có 4 Ủy viên là các vị : Phạm Cầu, Phạm Đình Điểu, Phạm Văn Dương và Phạm Nghị.
Đồng thời cuộc họp cũng quyết định sẽ tiến hành cuộc họp liên tịch Thường trực BLL họ Phạm VN và Ban tổ chức Cuộc họp mặt toàn quốc lần thứ 13 vào sáng Chủ nhật 09/05/2010 để bàn kế hoạch chi tiết và phân công chuẩn bị cùng với Ban LL họ Phạm Ninh Bình.

Hà Nội, 30/4/2010
TM Thường trực BLL
Tổng thư ký
Phạm Đình Điểu

Có 0 nhận xét cho bài này "Thông báo số 8 của Thường trực BLL khóa V"

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi