Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

21 tháng 5, 2010

Nhạc sĩ Phạm Tuyên nhận cúp vàng

Đăng ngày Thứ Sáu, tháng 5 21, 2010 bởi Phạm Đạo · 0 comments

Nhạc sĩ Phạm Tuyên nhận cúp Vàng (Ảnh Nguyễn Tuấn Hưng)


NHẠC SĨ PHẠM TUYÊN
ĐƯỢC TẶNG CÚP VÀNG
“VÌ SỰ PHÁT TRIỂN CỘNG ĐỒNG”

Ngày 11.4.2010, tại Hà Nội, Ban Tổ chức chương trình bình chon Cúp vàng “Vì sự nghiệp phát triển cộng dồng” và giải thưởng “Nhà quản lý xuất sắc thời kỳ đổi mới” đã tổ chức trao Cúp vàng “Vì sự phát triển cộng đồng” lần thứ 5 và giải “Nhà quản lý xuất sắc thời kỳ đổi mới” lần thứ nhất, năm 2010. Nhạc sĩ Phạm Tuyên là một trong 28 cá nhân xuất sắc được nhận Cúp vàng “Vì sự phát triển cộng đồng” .
Nhạc sĩ Phạm Tuyên là người con trai thứ 5 (người con thứ 9) của cụ Thượng chi Phạm Quỳnh. Ông nổi tiếng với nhiều bài hát ca ngợi Đảng, ca ngợi đất nước, ông cũng thành công với nhiều bài hát viết cho thiếu nhi. Trong số các bài hát hay nhất viết về Đảng không thể không kể đến những bài hát của ông: Đảng đã cho ta một mùa xuân, Đảng đã cho tôi sáng mắt sáng lòng, Màu cờ tôi yêu. Năm 2001 ông đã được giải thưởng Nhà nước về Văn học Nghệ thuât cho tác phẩm Bám biển quê hương, Đảng đã cho ta một mùa xuân,…Người Việt Nam ai cũng thuộc bài hát Như có Bác trong ngày đại thắng; và tất cả mọi người đã qua tuổi thiếu niên đều thuộc bài hát Tiến lên Đoàn viên, ngày Tết Trung thu đều hát bài Chiếc đèn ông sao của ông. NXB Kim Đồng vừa xuất bản Tập bài hát cho thiếu nhi gồm 200 bài hát của ông, và ông được mệnh danh là “nhạc sĩ của tuổi thơ”.
Cùng với Phụ trương “Thử nhận dạng lại chân dung nhân vật Phạm Quỳnh” nói về Phụ thân của Nhạc sĩ, Bản tin Nội tộc THÔNG TIN HỌ PHẠM VIỆT NAM số 32 đã đưa tin vui này. Gia đình Nhạc sĩ đã đưa lên trang Web gia đình ngay sau khi nhận được THÔNG TIN HỌ PHẠM VIÊT NAM số 32 nội dung bài viết đó.
Cùng với nhiều tổ chức cùng bạn bè của Nhạc sĩ và các nhà báo, chúng tôi được ủy quyền của PGS.TS Phạm Đạo, Trưởng Ban Liên lạc Họ Phạm Việt Nam và thay mặt Ban Biên tập Bản tin Nội tộc Thông tin Họ Phạm Việt Nam đến chúc mừng Nhạc sĩ taị nhà riêng ở ngõ 40 phố Vạn Bảo quận Ba Đình - Hà Nôi. Tiếp chúng tôi, Ông súc động khi thấy bà con dòng tộc quan tâm chia sẻ niềm vui với mình. Nhạc sĩ rất hồ hởi kể cho chúng tôi nghe nhiều chuyện vui về cuộc đời sáng tác âm nhạc của mình trong sự động viên khuyến khích của công chúng yêu âm nhạc. Ông nói : “Nhận Cúp vàng “Vì sự nghiệp phát triển cộng đồng” lần này, tôi càng vui hơn bởi hết sức bất ngờ và tôi không phải làm hồ sơ gì cả”. Ông không giải thích, nhưng chúng tôi hiểu rằng : những thành công trong âm nhạc của Ông đã được mọi người công nhận, đông đảo người dân Việt Nam (chưa kể đến quốc tế) yêu mến các nhạc phẩm của Ông, Ông đã có chỗ đứng vững vàng trong lòng công chúng - đó là bản Hồ sơ đầy đủ nhất của Nhạc sĩ Phạm Tuyên.
Xin chúc mừng Ông và gia đình Nhạc sĩ.

Phạm Thị Thúy Lan


Từ trái sang phải: Phạm Thúy Lan, Phạm Tuyên, Phạm Văn Hông
Có 0 nhận xét cho bài này "Nhạc sĩ Phạm Tuyên nhận cúp vàng"

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi