Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

22 tháng 12, 2009

Bài hát "Họ Phạm" mới - sáng tác Phạm Mai

Đăng ngày Thứ Ba, tháng 12 22, 2009 bởi PKDuong · 5 comments



- Sáng tác: Mai Phạm
- Hòa âm: Nhịp sống trẻ studio
- Hợp ca:  Lam Quân studio


Lời giới thiệu của Ban biên tập: Anh Mai Phạm là một Việt kiều sinh sống tại Australia. Anh vừa là một doanh nhân vừa là một nhạc sỹ. Anh đã từng sáng tác nhiều bài hát về quê hương đất nước. Bài hát về dòng họ này chúng tôi đã giới thiệu với bạn đọc trên trang web năm ngoái. Năm nay Anh đã phối âm và thu thanh gửi cho Ban biên tập đưa lên trang web của dòng họ để bà con đồng tộc và bạn đọc trong và ngoài nước thưởng thức miễn phí. Chúng tôi xin chân thành cám ơn anh Mai Phạm về nghĩa cử tốt đẹp đó.  Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu bài hát này đến bạn độc xa gần

Mời các bạn nghe bài nhạc:


(máy của bạn cần có Window Media Player để nghe. Hoạt động tốt với trình duyệt IE.7 hoặc IE.8)

Hoặc có thể tải về bài hát theo đường link dưới đây:

+ Download file MP3 dung lượng 5.9MB
+ Download bản nhạc PDF dung lượng 31KB

5 nhận xét:

  1. Bài hát thì hay nhưng mà nên có ghi bằng lời để mọi người cùng được hát theo và cảm nhận được nội dung của nó.
    PHẠM QUANG VINH - Hà Nội

    Trả lờiXóa
  2. có tinh thần nguồn cội cao đẹp

    Trả lờiXóa
  3. Dear N.s Phạm Mai

    Bản thân tôi cũng mang dòng máu của họ Phạm và khi nghe bài hát của nhạc sĩ Phạm Mai tôi cảm thấy rất là xúc động như cảm thấy mình đang trên đường hành trình về với quê hương nơi cội nguồn và Tổ tiên của mình. Mặc dù công việc của tôi trong một năm rất là bận rộn nhưng những ngày giỗ tổ mùng 10 tháng 1 (âm lịch) hàng năm, tôi vẫn phải cố gắng để về thắp hương cho Tổ tiên ở Trực Đại - Trực Ninh - Nam Định.
    Cảm ơn nhạc sĩ Phạm Mai rất nhiều và hy vọng Nhạc sĩ sẽ có nhiều đóng góp cho dòng tộc họ Phạm nhiều hơn nữa trong tương lai.

    Cảm ơn rất nhiều!

    Phạm Đức Hiến

    Trả lờiXóa
  4. Dear N.s Phạm Mai,

    Sau khi nghe bài hát của nhạc sĩ làm lòng tôi bồi hồi và xúc động như đang trên đường về với quê hương, cội nguồn của mình. Nơi có anh em, họ hàng và có Tổ tiên của mình và cũng là nơi đặt bao kỷ niệm thời thơ ấu của mình.

    Hàng năm, dù công việc của tôi rất bận rộn nhưng vẫn cố gắng thu xếp công việc để về thắp hương cho Tổ tiên vào ngày mùng 10 tháng 1 (âm lịch)tại Trực Đại - Trực Ninh - Nam Định. Đây cũng như là phong tục truyền thống để con cháu họ Phạm dù đi đâu cũng luôn luôn nhớ về cội nguồn của mình.

    Cuối cùng, chúc nhạc sĩ và gia đình sức khỏe - hạnh phúc - thành công hơn nữa trong công việc và cuộc sống.

    Cảm ơn rất nhiều!

    Phạm Đức Hiến

    Trả lờiXóa
  5. Tôi là người họ phạm nên được nghe bài hát này rất cảm động.
    Phạm biên

    Trả lờiXóa

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi