Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

13 tháng 9, 2011

Hội nghị gặp mặt dòng họ Phạm huyện Thuận Thành

Đăng ngày Thứ Ba, tháng 9 13, 2011 bởi Phạm Đạo · 0 comments


          Hội nghị gặp mặt dòng họ Phạm huyện Thuận Thành

        Ngày 10 tháng 9 năm 2011, tại Nhà văn hóa thôn Công Hà, xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành, tình Bắc Ninh, 130 tộc viên thuộc các dòng họ, chi họ ở hầu khắp các thôn xã trong toàn huyện Thuận Thành đã về tham dự “Hội nghị gặp mặt dỏng họ Phạm huyện Thuận Thành”. Về dự Hội nghị có đại biểu của Ban Liên lạc họ Phạm các huyện thị trong tỉnh Bắc Ninh như Thị xã Từ Sơn, huyện Quế Võ cùng Trưởng Phó Ban và Thường trực Ban Liên lạc họ Phạm Kinh Bắc. Đại diện chính quyền, đoàn thể, Hội đồng Nhân dân, Ban Mặt trận Tổ Quốc của thôn, xã và huyện đã đến dự đông đủ. Hội nghị còn được đón PGS.TS Phạm Đạo, Trưởng Ban cùng một số vị trong Thường trực Ban Liên lạc toàn quốc họ Phạm Việt Nam và Thường trực CLB Doanh nhân họ Phạm Việt Nam.
      Một chương trình Văn nghệ đặc sắc chào mừng với những làn điệu quan họ Bắc Ninh do các liền anh liền chị quan họ biểu diễn cùng với giọng hát của con cháu họ Phạm huyện Thuận Thành đã đem đến cho Hội nghị niềm vui và không khí của miền quê giàu truyến thống lịch sử -văn hóa Kinh Bắc.
     Hội nghị đã nghe Quy chế tổ chức và hoat động của BLL toàn quốc họ Phạm Việt Nam, Quy chế tổ chức và hoạt động của BLL họ Phạm Kinh Bắc và Dự thảo Quy chế của BLL họ Phạm huyện Thuận Thành. Ban Liên lạc lâm thời họ Phạm huyện Thuận Thành đã báo cáo những kết quả chính trong hoạt động của Ban 5 tháng qua, từ khi  thành lập, tháng 4 năm 2011 đến nay, chủ yếu là hoạt động kết nối và nắm tình hình dòng họ trong toàn huyện nhằm đi tới Hội nghị gặp mặt hôm nay để chính thức bàu ra BLL họ Phạm huyện Thuận Thành và thông qua Quy chế tổ chức và hoạt động của BLL họ Phạm huyện Thuận Thành. Hội nghị đã nhất trí cao với Dự thảo Quy chế và Danh sách dự kiến BLL họ Phạm huyện Thuận Thành mà BLL lâm thời họ Phạm đã đưa ra. Đây là đơn vị thứ hai của tỉnh Bắc Ninh thành lập được BLL họ Phạm ở cấp huyện, thị.
     Hội nghị đã được nghe ý kiến phát biểu của đại diện các BLL họ Phạm các huyện thị trong tỉnh, đại diện các chi họ trong huyện, đại diện chính quyền địa phương, đại diện Thường trực CLB Doanh nhân họ Phạm Việt Nam và ý kiến phát biểu của Trưởng Ban Liên lạc toàn quốc họ Phạm Việt Nam. Các ý kiến đều đánh giá cao hoạt động tích cực và có hiệu quả của BLL lâm thời họ Phạm huyện Thuận Thành trong thời gian qua, chúc mừng Ban Liên lạc họ Phạm huyện Thuận Thành được thành lập; đánh giá cao trình độ tổ chức và kết quả của Hội nghị và mong rằng BLL họ Phạm huyện Thuận Thành phát huy kết quả đạt được, đẩy mạnh hoạt động để giành được  nhiều kết quả hơn nữa theo tôn chỉ mục đich hoạt động dòng họ đã được ghi rõ trong Quy chế hoạt động vừa được thông qua. PGS.TS còn nêu những nét chính trong lịch sử phát triển của dòng họ Phạm Việt Nam, hoạt động của BLL toàn quốc họ Phạm Việt Nam và một vài kinh nghiệm hoạt động dòng họ của các BLL họ Phạm ở các địa phương trong toàn quốc. Hội nghị cũng đã thu hút được sự ủng hộ về vật chất của đông đảo các tộc viên cho Quỹ hoạt động của dòng họ.
     Hội nghi gặp mặt dòng họ Phạm huyện Thuận Thành, Bắc Ninh kết thúc bằng bữa liên hoan thắm tình đồng tộc và mọi người lưu luyến chia tay trong tiếng hát của bài ca quan họ quen thuộc “Người ở đừng về”…

Phạm Thúy Lan

      Dưới đây là một vài hình ảnh của Hội nghị

Văn nghệ chào mừng

 Ông Trưởng ban Tổ chức khai mạc Hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị

 Nhà báo Phạm Thuận Thành, UV BLL Họ Phạm VN, Trưởng Ban BLL
Họ Phạm Kinh Bắc phát biểu với Hội nghị

PGS.TS Phạm Đạo, Trưởng BLL toàn quốc họ Phạm Việt Nam trao
“Giấy Ghi nhận tấm lòng nhân ái”

 BLL họ Phạm huyện Thuận Thành chụp ảnh lưu niệm với đại diện 
BLL toàn quốc họ Phạm Việt Nam và với các vị khách mời 
Có 0 nhận xét cho bài này "Hội nghị gặp mặt dòng họ Phạm huyện Thuận Thành"

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi