Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

14 tháng 11, 2010

Tin về CLB Doanh nhân họ Phạm

Đăng ngày Chủ Nhật, tháng 11 14, 2010 bởi Phạm Đạo · 3 comments

Thường trực Ban Chủ nhiệm
Câu lạc bộ Doanh nhân Họ Phạm Việt Nam
họp phiên thường kỳ

Tại trụ sở của Tập đoàn kính Kala (KALA GLASS CORP.) ở Thanh Trì, Hà Nội, ngày 06/11/2010, Thường trực Ban Chủ nhiệm CLB doanh nhân họ Phạm Việt Nam đã họp phiên thường kỳ để kiểm điểm tình hình hoạt động trong thời gian qua và bàn công việc trong thời gian tới. Đại diện Thường trực Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam đã đến dự họp. Nhiều ủy viên mặc dù vẫn quan tâm đến hoạt động của CLB nhưng vắng mặt vì lý do công việc. Thường trực Ban Chủ nhiệm CLB đã trao đổi bằng các phương tiện thông tin điện tử với các ủy viên này để trao đổi về những vấn đê sẽ bàn thảo trong cuộc họp và đã có sự nhất trí về đánh giá tình hình cũng như chủ trương củng cố CLB của Thường trực Ban Chủ nhiệm CLB. 

CLB doanh nhân họ Phạm Việt Nam là thành viên của BLL họ Phạm Việt Nam được thành lập ngày 29/3/2009 tới nay đã được 19 tháng. Theo Quy chế tổ chức và hoạt động của BLL họ Phạm Việt Nam đã được cụ thể hóa trong Quy chế tổ chức và hoạt động của CLB doanh nhân họ Phạm Việt Nam, mục đích của CLB là “tập hợp, đoàn kết các doanh nhân họ Phạm Việt Nam trong và ngoài nước để gắn bó, hợp tác, giúp đỡ nhau cùng phát triển trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, dịch vụ nhằm đóng góp cho sự phat triển của đất nước; đồng thời động viên nhau tích cực tham gia các hoạt động của dòng họ Phạm toàn quốc”. Theo đánh giá của Thường trực Ban Chủ nhiệm CLB, đã có nhiều doanh nhân tự nguyện tham gia nhiều hoạt động dòng họ tại các gia tộc, các BLL họ Phạm địa phương và toàn quốc. Nhưng đó mới là các hoạt động mang tính chất đơn lẻ, còn các hoạt động chung của CLB nói chung còn ít, chưa tương xứng với tâm nguyện, mong muốn và tiềm năng của các thành viên CLB.

Bởi thế cần thiết phải củng cố, điều chỉnh bổ sung nhân sự để tăng cường năng lực tổ chức của Bộ phận thường trực; thành lập các Ban chuyên môn của CLB và phân công các thành viên trong Ban Chủ nhiệm tham gia vào các Ban chuyên môn để tăng cường khả năng chủ động tham mưu đề xuất, tổ chức các hoạt động đa dạng phong phú, hiệu quả thiết thực của CLB.
Thường trực Ban Chủ nhiêm CLB doanh nhân họ Phạm Việt Nam đã điều chỉnh, bổ sung vào Bộ phận thường trực một số thành viên, Tổng thư ký và Phó tổng thư ký của CLB và phân công nhiệm vụ cụ thể như sau:
- Ông Phạm Quang Hoàn, Chủ nhiệm CLB. phụ trách chung cùng 3 vị phó chủ nhiệm và 2 ủy viên thường trực.
- Ông Phạm Vũ Câu, Tổng thư ký CLB cùng hai vị Phó tổng thư ký.
- Thành lập 5 ban chuyên môn để triển khai hoạt động của CLB theo Quy chế tổ chức và hoat động của CLB doanh nhân họ Phạm Việt Nam gồm: Ban tổ chức và phát triển, Ban tài chính - kinh tế, Ban xúc tiến kết nối - hợp đồng, hợp tác kinh doanh, Ban vận động tham gia các hoạt động từ thiện và giáo dục truyền thống dòng họ, và Ban kiểm tra.
- Thành lập Văn phòng CLB doanh nhân Họ Phạm Việt Nam ở Hà Nội và sau này ở TP. Hồ Chí Minh khi có yêu cầu và đủ điều kiên.
- Thành lập trang Thông tin điện tử của CLB để cập nhật thông tin, giao lưu và quan hệ kết nối, hợp tác, quảng cáo hàng hóa thương hiệu của các doanh nghiệp do doanh nhân họ Phạm làm Chủ tịch HĐQT hoặc Tổng giám đốc. Ông Phạm Quang Hoàn - Chủ nhiêm CLB nhận tài trợ chi phí mở trang web này.
- Ban Chủ nhiệm giới thiệu ông Phạm Quang Hoàn tham gia Thường trực BLL họ Phạm Việt Nam.
Thường trực Ban Chủ nhiệm CLB cũng phân công cụ thể từng người chịu trách nhiệm về từng mảng công việc; quy định lề lối làm việc, định kỳ sinh hoạt, chế độ báo cáo như Quy chế tổ chức và hoạt động của BLL họ Phạm Việt Nam. Thường trực Ban Chủ nhiệm CLB sẽ có Báo cáo với BLL Họ Phạm Việt Nam và Thông báo cụ thể với các thành viên của CLB về các nội dung đã được cuộc họp kết luận.
Thường trực Ban Chủ nhiệm CLB cũng quy định cụ thể về mức đóng góp quỹ của các thành viên và quyết định lập Quỹ của CLB cùng Sổ vàng ghi danh đóng góp của các thành viên CLB. Quỹ được chia ra thành 4 loại với các nội dung: Khuyến học, khuyến tài; Từ thiện ; Chi cho hoạt động của CLB ; Công đức, cung tiến tịnh tài để góp phần trùng tu, tôn tạo Công trình Đình thờ Thượng Thủy tổ Phạm Tu và các công trình khác theo tâm nguyện của bà con họ Phạm. Cuộc họp cũng đã bàn bạc tìm ra biện pháp tích cực để tổ chức thực hiện những nội dung đã nêu ra. 

Cuộc họp không đông người nhưng đã diễn ra sôi nổi, khẩn trương và cụ thể trong tinh thần đoàn kết, xây dựng và tâm huyết với dòng họ. Hy vọng rằng, với tinh thần ấy, Câu lạc bộ Doanh nhân họ Phạm Việt Nam sẽ được củng cố và khởi động lại để có các hoạt động tích cực và hiệu quả, đạt được mục đích khi thành lập CLB, đáp ứng được tâm nguyện của các thành viên CLB, góp phần thiết thực xây dựng dòng họ ngày càng vững mạnh, xứng đáng với vị trí vốn có của dòng họ Phạm với đất nước! 

Hà Nội, ngày 12/11/2010
Phạm Thúy Lan

3 nhận xét:

  1. Cháu là một người con của họ Phạm (Cháu tên là Phạm Hà) từ Nghệ An ra Hà Nội lập nghiệp làm ăn. Tuy là hậu bối, nhưng trong con luôn luôn mong muốn được kết nối với toàn thể anh chị em những người con cháu mang trên mình dòng họ mà mình rất đỗi tự hào. Hôm nay, được vào trang của họ Phạm và các bác, các chú, các cô đã lập ra, Cháu rất vui mừng vì đã đọc được rất nhiều tin tức về họ của chúng ta.
    Qua đây, cháu cũng rất muốn tham gia sinh hoạt như là một thành viên của dòng họ và các CLB mà các bác, các chú, các cô đã lập ra. Tuy nhiên, cháu vẫn chưa biết làm cách nào để tham gia cả. Rất mong nhân được sự giúp đỡ của các bác, các cô, các chú và toàn thế anh chị em để cháu được sinh hoạt trong các câu lạc bộ của dòng họ.

    Phạm Hà
    Quê quán, Quỳnh Thanh - Quỳnh Lưu - Nghệ An
    Hiện đang làm việc tại HN
    Giám đốc Công ty CP Truyền thông GRAND
    ĐT: 0904 910 775 - 0923 61 6886
    Email: phamha@grandmedia.vn

    Trả lờiXóa
  2. Phạm Tiến Đạt
    Đông Sơn , Tam Điệp , Ninh Bình
    Hiện làm việc tại TPHCM
    Công ty gỗ nội thất WoodArt-DV
    ĐT : 01218497910
    Gmail : Funiturebh@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. Tôi cũng đã tham gia vào sáng lập và điều hành vài CLB doanh nhân trong đó có các CLB lớn của thế giới. Nhưng nói thật để CLB DN Họ Phạm hoạt động mạnh thì phải tách biệt nó ra và để nó hoạt động như là của chính doanh nhân Họ Phạm, nghĩa là tránh tình trạng Cha chung không ai khóc. Hiện nay tôi đã có phương án và sẵn sàng thành lập Nhóm DN HP Trẻ (đã trình bày tại cuộc họp ngày 7/9/2013 tại Ho Pham TPHCM và đã có sự đồng tình của các doanh nhân). Do đó ai có nhu cầu ngồi lại trao đổi hợp tác theo cách thức chuyên nghiệp chưa từng có, thì liên lạc Phạm Ngọc Hoàng. 0983 666 640. Email: hoangfceo@gmail.com GĐKD DA Tập đoàn Saint Gobain PAM (Pháp) và GĐĐH VTOC Corp.

    Trả lờiXóa

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi