Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

8 tháng 11, 2010

Dây cáp điện chống cháy Thiên Phú

Đăng ngày Thứ Hai, tháng 11 08, 2010 bởi Phạm Đạo · 0 comments

DÂY CÁP ĐIỆN CHỐNG CHÁY THIÊN PHÚ ĐẠT DANH HIỆU “HÀNG VIỆT NAM ĐƯỢC NGƯỜI TIÊU DÙNG THỦ ĐÔ YÊU THÍCH”

LGT: Dây cáp điện chống cháy vừa được giải thưởng “Hàng Việt Nam được người tiêu dùngThủ đô yêu thích” là một trong những sản phẩm của Tập đoàn công nghiệp Thiên Phú do ông Phạm Quang Hoàn làm Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc. Chúng tôi giới thiệu bài viết đăng trênwebsite: Thienphu group cùng với lời chúc mừng thành công của một doanh nhân họ Pham chúng ta - Phạm Thúy Lan

Tối 24/10/2010, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội đã diễn ra đêm hội tôn vinh “Hàng Việt Nam được người thủ đô yêu thích”. Sản phẩm Dây cáp điện chống cháy Thiên Phú của Tập đoàn Công nghiệp Thiên Phú tự hào được vinh danh đạt giải thưởng này.

Đây là chương trình hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt”do Bộ Chính trị phát động. Tham dự buổi lễ trao giải có ông Nguyễn Huy Tưởng Phó chủ tịch UBND TP cùng lãnh đạo một số ban ngành của Thành phố Hà Nội.

Qua hơn 3 tháng khảo sát lấy ý kiến dựa trên các tiêu chí: Sản phẩm có chất lượng cao, giá cả hợp lý, thân thiện với môi trường, đem lại lợi ích trực tiếp cho người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung… Dây cáp điện chống cháy Thiên Phú đã đạt đầy đủ các tiêu chí, được bình chọn là “Hàng Việt Nam được người Thủ đô yêu thích”.

Ông Phạm Quang Hoàn – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn Công nghiệp Thiên Phú cho biết: Là một doanh nghiệp có uy tín trên thị trường, trước tình hình hỏa hoạn ngày càng gia tăng, Thiên Phú đã đưa ra thị trường sản phẩm Dây cáp điện chống cháy. Nhiều năm nay, người tiêu dùng Thủ đô nói riêng và cả nước nói chung đã có những đánh giá tốt về chất lượng của sản phẩm. Chúng tôi đã và đang đầu tư thêm công nghệ sản xuất nhằm mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý.
                                  Phạm Quang Hoàn – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn 
                                  Công nghiệp Thiên Phú (ngoài cùng bên trái) lên nhận giải.

Sản phẩm Dây cáp điện chống cháy Thiên Phú đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam được người Thủ đô yêu thích” góp phần nâng cao uy tín cho doanh nghiệp, khẳng định trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng.
Có 0 nhận xét cho bài này "Dây cáp điện chống cháy Thiên Phú"

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi