Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

19 tháng 4, 2010

Thư ngỏ của Ban quản lý dự án Phục hòi và tôn tạo lăng mộ Danh tướng Phạm Bạch Hổ

Đăng ngày Thứ Hai, tháng 4 19, 2010 bởi Phạm Đạo · 0 comments

THƯ NGỎ
của Ban quản lý Dự án Phục hồi và tôn tạo Lăng mộ
Danh tướng Phạm Bạch Hổ
t/p Hưng Yên

Hưng yên, ngày 15 tháng 4 năm 2010

Kính gửi : các Ban Liên lạc & Hội đồng Gia tộc họ Phạm các địa phương,
và toàn thể bà con cô bác các dòng họ Phạm Việt Nam.

Tướng quân Phạm Bạch Hổ (910 - 972) là một thuỷ tổ của họ Phạm Việt Nam thuộc thế kỷ thứ X, phát tích tại Đằng Châu, Hưng Yên. Ngài là một trong những vị khai quốc công thần của hai triều đại Ngô – Đinh., đã được nhiều triều đại sắc phong ghi nhận công đức.
Đến Mây là Đền thờ nổi tiếng nhất về Ngài có từ thế kỷ thứ X tại Đằng Châu, nay thuộc phường Lam Sơn, thành phố Hưng Yên, được Nhà nước công nhận là Di tích lịch sử -văn hoá quốc gia. Năm 2008 HĐND và UBND tỉnh Hưng Yên đã đầu tư tu bổ và tôn tạo khu Di tích lịch sử văn hoá nổi tiếng này.
Tuy nhiên Khu lăng mộ của Ngài ở thôn Ngọc Đồng, xã Ngọc Thanh, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên, do những biến cố lịch sử và thời tiết khắc nghiệt, đến nay không còn nữa . Di tích về Mộ của Ngài hiện nay chỉ còn là một nấm đất lớn bên đê mà bao thế hệ con cháu của Người cũng như người dân địa phương thường đến đây bái vọng.
Năm 2008, nhân có cuộc họp mặt họ Phạm toàn tỉnh Hưng Yên tại Đền Mây, các đại biểu bà con cô bác họ Phạm trong toàn tỉnh đã có kiến nghị với HĐND & UBND tỉnh Hưng Yên, với UBND thành phố Hưng Yên, cho phép được khôi phục khu Lăng mộ của Tướng quân Phạm Bạch Hổ tại Ngọc Đồng , Kim Động, Hưng Yên.
Ban Liên lạc họ Phạm tỉnh Hưng Yên, UBND phường Lam Sơn và Ban quản lý di tích Đền Mây đã họp và thống nhất ý kiến là thành lập Ban quản lý Dự án Khôi phục và tôn tạo khu Lăng mộ Tướng quân Phạm Bạch Hổ để sẽ từng bước thực hiện nguyện vọng lâu nay của nhân dân trong tỉnh là sớm xây dựng lại Khu lăng mộ Tướng quân Phạm Bạch Hổ tại Ngọc Đồng. Hội nghị cũng đã thống nhất ý kiến là sẽ kêu gọi bách gia trăm họ cùng các hậu duệ của Tướng quân Phạm Bạch Hổ phát tâm công đức, đóng tịnh tài , tịnh vật để cùng nhau xây dựng lại Khu lăng mộ này làm nơi tưởng niệm cho con cháu muôn đời sau, tương xứng với công lao to lớn của Ngài với nước, với dân.
Hôm nay, Ban quản lý Dự án Khôi phục và tôn tạo Lămg mộ Danh tướng Phạm Bạch Hổ t/p Hưng Yên trân trong báo cáo Quý vị biết và kêu gọi tấm lòng vàng phát tâm công đức của Quý vị.
Mọi đóng góp tịnh tài, tịnh vật của Quý vị, xin gửi về Ban quản lý Dự án Khôi phục và tôn tạo Lămg mộ Danh tướng Phạm Bạch Hổ t/p Hưng Yên theo địa chỉ và tài khoản sau đây:
Ông Phạm Quang Quýnh – Trường BLL họ Phạm thành phố Hưng Yên . Thôn Kim Đằng , f. Lam Sơn, t/p Hưng Yên. Điện thoại : 84. 0321 3540042, Di Động: 01685104806. Số tài khoản : 465-10-00-00-5360_4 tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam (Chi nhánh Hưng Yên, Phòng giao dịch Phố Hiến , số 80 Bãi Sậy, t/p Hưng Yên).
Xin trân trọng cám ơn

UBND F. Lam Sơn         TM. Ban quản lý Đền Mây         TM. BLL họ Phạm
thành phố Hưng Yên            tỉnh Hưng Yên tỉnh                     tỉnh Hưng Yên
      Chủ tịch                                                              Phó trưởng ban thường trực, kiêm
                                                                                Trưởng BLL họ Phạm t/p Hưng Yên
   Bùi Văn Bình                      Lê Văn Duyên                        Phạm Quang Quýnh
84.0321 3540030                84. 0321 3545050                   84. 0321 3540042
Có 0 nhận xét cho bài này "Thư ngỏ của Ban quản lý dự án Phục hòi và tôn tạo lăng mộ Danh tướng Phạm Bạch Hổ"

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi