Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

29 tháng 5, 2009

Thẩm Mỹ Viện Y Ngọc

Đăng ngày Thứ Sáu, tháng 5 29, 2009 bởi PK.Dương · 0 comments

+ Ý nghĩa của tên "Y Ngọc":

Ý niệm đầu tiên mà mỗi con người muốn vươn tới là sự tự hoàn thiện ngay nơi chính mình. Y ngọc hội đủ điều kiện để hổ trợ uớc mơ nọ, qua tinh thần Y bao gồm:Y lý, Y đạo, Y đức. Ngọc thể hiện tính hoàn thiện, toàn mỹ.

Y Ngọc mang đủ tinh thần trách nhiệm của một thầy thuốc phẫu thuật thẩm mỹ, sâu đậm nét nghệ thuật của một điêu khắc gia hoà quyện nhịp nhàng những sáng tạo nhiên mỹ, kết hợp nhuần nhuyễn kỹ thuật của đôi bàn tay dạn dày kinh nghiệm, để chỉ một lần: “Người mỉm môi cười, Người mang nỗi nhớ”.

Hãy đến với trung tâm thẩm mỹ Y Ngọc, bạn sẽ thấy mình ở trong một khung cảnh thoải mái với những trang thiết bị hiện đại và đặc biệt trong sự săn sóc của một đội ngũ y tế chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo.

Hãy đến với trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Y Ngọc để tận hưởng những lợi ích tốt nhất mà ngành thẩm mỹ có thể đem đến cho bạn qua những gì mà khách hàng gọi là: "Kỹ thuật của Bác Sĩ Căn"

+ Tự giới thiệu:

Bác sỹ Phạm Văn Căn là một chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ trong hơn 16 năm qua và đã tham dự nhiều Hội Nghị Thế Giới để nắm bắt những tiến bộ mới nhất của ngành phẫu thuật thẩm mỹ nhằm phục vụ khách hàng với chất lượng cao. Kinh nghiệm có được qua hàng ngàn ca phẫu thật tạo hình kết hợp với cái nhìn thẩm mỹ làm cho Bác sỹ Căn có thể đem lại cho khách hàng kết quả tốt đẹp nhất trong việc hoàn thiện ngoại hình.
Sau nhiều năm nghiên cứu, Bác sỹ Căn đã phát triển những kỹ thuật mới đảm bảo cho khách hàng trông trẻ hơn nhiều so với tuổi. Đến với trung tâm thẩm mỹ Y Ngọc, bạn sẽ ở trong một khung cảnh thoải mái với những trang thiết bị hiện đại và đặc biệt trong sự săn sóc của đội ngũ y tế chuyên nghiệp, tận tình chu đáo. Trung tâm thẩm mỹ Y Ngọc sẽ đem lại những “giá trị nghệ thuật’’ tốt nhất trong ngành thẩm mỹ giúp khách hàng có được nét trẻ trung để bắt đầu một giai đoạn mới trong cuộc sống, đó chính là mục tiêu của Bác Sỹ Căn.

Ngoài những phẫu thuật thẩm mỹ thông thường như: cắt mắt, sửa mũi, nâng mũi, có kỹ thuật “mặc áo long bào’’ cho những trường hợp da mũi quá mỏng, ... mang lại nét trẻ trung, sống động hoàn toàn tự nhiên (da mũi không xuất hiện màu đỏ). Đặc biệt, GPTM Y Ngọc còn thực hiện phẫu thuật Nâng cung mày được xem như một “tác phẩm nghệ thuật“ trả lại nét tươi sáng cho đôi mắt thời son trẻ xóa đi nét mặt buồn bã, mệt mỏi và nhiều da thừa, nếp nhăn. Thay đổi vị trí và hình dáng đôi cung mày không phù hợp với tỉ lệ khuôn mặt, điều chỉnh khoảng cách quá xa hoặc quá gần giữa lông mày và mi mắt, xóa phần xâm cung mày không vừa ý, tạo cung mày hợp thời trang hơn, thanh tú hơn và không để lại sẹo. Ngoài ra, có một số trường hợp sa lông mày nhẹ, khu trú ở vùng giữa và vùng thái dương chúng tôi dùng thủ thuật nâng lông mày bên trong (qua đường cắt da thừa mí t rên) đem lại cho những ai lỡ có mí mắt bụp,sẽ đạt được đôi mắt hai mí rõ và to hơn. Cũng có thể kết hợp: nâng cung mày, căng da mặt,... cùng lúc một cách an toàn và hiệu quả. Những người trẻ tuổi mí mắt “bên đậu bên bay“, chỉ cần 1 đến 3 nút bấm, tức thì có được mí đôi hoàn toàn tự nhiên, cho phép đi làm và sinh hoạt bình thường ngay sau đó.

Thẩm Mỹ Viện Y NGỌC đã tạo được uy tín và niềm tin rất lớn đối với khách hàng . Niềm vui đó càng được nhân lên khi chính khách hàng tự bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn của mình đối với Thẩm mỹ viện Y Ngoc. Có những lá thư rất chân thành, mộc mạc là lời cảm ơn, nhiều khách hàng đã gởi tặng bác sĩ Căn câu nói rất chân thành:“Làm ở đây không đau, không sẹo và rất hài lòng“. Có nhiều tâm trạng diễn đạt khác nhau, mỗi người một cách nhưng tất cả đều muốn bày tỏ sự yêu mến, tin tưởng đối với những gì Thẩm mỹ viện Y Ngọc đã đem đến cho họ bằng chính tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời mà họ nhận được qua bàn tay BS Căn . Điều đặc biệt hơn nữa là không chỉ có khách hàng trong nước mà đa số khách hàng nước ngoài hoàn toàn tin tưởng vào “bàn tay vàng’’ của Bác Sĩ Căn. Họ luôn luôn sẵn sàng nhiệt tình giới thiệu đến bạn bè, bà con để thể hiện tình cảm sâu sắc đối với Thẩm Mỹ Viện Y NGỌC.

Xin hân hạnh được phục vụ quý khách.

Bác sĩ Phạm Văn Căn

----------------------------------------------------
Thẩm Mỹ Viện Y Ngọc 

Trụ sở: 06 PHAN BỘI CHÂU - CỬA ĐÔNG CHỢ BẾN THÀNH, Q 1, TP HCM

Điện thoại: 8 292 178 – 8 237 800 * Fax: (848) 823 5121

Email: yngoc@bacsican.com.vn

Website: bacsican.com.vn



Có 0 nhận xét cho bài này "Thẩm Mỹ Viện Y Ngọc"

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi