Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

20 tháng 3, 2009

Họ Phạm xã Bản Nguyên, Lâm Thao, Phú Thọ tìm gốc Hưng Yên

Đăng ngày Thứ Sáu, tháng 3 20, 2009 bởi PK.Dương · 3 comments

Thủy tổ: Cụ Ông Phạm Văn Sĩ; Cụ Bà Vũ Thị Đỉnh. Từ thời Thủy tổ đến nay khoảng 400 năm, con cháu phát triển 13 đời

Chúng tôi muốn tìm gốc tổ tiên tại thôn Bình Vũ, xã Đinh Xá, phủ Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên (theo tên cũ). Vào thời Hậu Lê có 3 anh em trai Họ Phạm là chí sĩ Nho giáo phải trốn đi lên mạn ngược để ẩn náu dung thân. Nay chúng tôi chưa tìm được mình thuộc dòng Họ Phạm nào ở Hưng Yên. Rất mong ai có thông tin liên quan báo giúp cho chúng tôi theo địa chỉ:

Ông Phạm Đức Triển, (sinh năm 1953, hậu duệ đời thứ 8)

Trường Đại học Hùng Vương, tỉnh Phú Thọ

ĐT: 0210.262165 / 098.2822165

email: phamductrien@yahoo.com

Xin chân thành cám ơn!

3 nhận xét:

  1. Chào Các Bác.
    Tôi là con cháu họ Phạm Đắc xuất tích từ Quảng Nam là Cụ Phạm Đắc Đoái rồi sinh ra con Phạm Đắc Thanh sau sinh ra cháu Phạm Đắc Ngợi rồi sinh ra chắt Phạm đắc Thạch .... đến nay tôi là đời thứ 8-9 Năm xưa gia đình Cụ cố nội di cư từ Quảng Nam ra Xã Phúc Thái thọ (Nghệ An) do chiến tranh nên mất Gia Phả giờ không biết gốc tích tổ tiên thế nào. Nhờ Bác (anh) liên hệ gia phả/các vị cao niên xem có biết ông bà, gốc gác tôi không. Chúng ta có cùng tông không. Hoặc Nếu Có thông tin gì về nguồn gốc của cụ Cố nói trên xin liên hệ:

    Địa chỉ liên hệ: Phạm quang Vinh SĐT: 0988.555.676
    ĐC: Đài truyền hình Nghệ an
    Cám ơn bác (anh) nhiều

    Trả lờiXóa
  2. Thân chào tất cả các cụ, các bác tui là Phạm Viết Bảo ( Phạm Ngọc Bảo ) tui xa quê hương vì bố tui đi hoạt động cách mạng từ nhỏ và cụ đã mất, tui được biết sơ sơ về nguồn cội nhưng không chắm lắm nên muốn nhờ các cụ các bác chỉ cho tui nha, cụ trước kia ở thôn Nhân Dục, Xã Hiến Nam, huyện Kim Động, Tỉnh Hải Hưng có ông gố nội tên là Khang và Khoáy tui chỉ biết có thế thui vậy các cụ các bác nào biết thêm về lai lịch chí dùm tui chân thành cám ơn và hậu tạ! địa chỉ liên hệ : Phạm Ngọc Bảo điện thoại 0989006368-0933897479 hoặc ngoc_bao99@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa
  3. KÍNH GỬI ÔNG PHẠM DỨC TRIỂN
    khi tôi còn nhỏ tôi thường đươc bà tôi kể lại rằng Các cụ của bà tôi kể ngày xưa họ nhà tôi có nhiều cụ " cách tôi khoảng 10 đời có hơn" vì nhieu nguyên nhân tôi không nhớ được "còn nhỏ"có lên miền ngược làm ăn sau đó không có tin tức gì nữa tên của các cụ la gì không biết có trong gia phả hay không tôi củng khong nắm được Gia phả họ nhà tôi cất kín nắm và tôi còn bieetsquee tôi ngày xưa cũng có một chữ Vũ xã hoặc tổng cũng có một chữ Xá thuộc huyện thiên thi phủ Khoái châu nay quê tôi có tên là Thôn Nhân Vũ Xã Nguyễn Trãi Huyện Ân thi - Hưng Yên Họ phạm nhà tôi đén nay đã 18 đời rồi Họ Phạm nhà tôi lớn lắm trong số các cụ bỏ quê hương đi sống ở nơi khác thành lập dòng họ phạm nơi mới đã tìm về nơi Thủy tổ là họ Phạm nhà tôi rồi đó Tôi mong ông có thể liên hệ với họ Phạm quê tôi Thôn Nhân Vũ Xã Nguyễn Trãi Huyện Ân thi - Hưng Yên xem sao Biết đâu tôi với ông cùng thủy tổ thì sao Chúc ông khỏe và thành công.

    Trả lờiXóa

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi