Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

3 tháng 3, 2009

Bức tâm thư của Thường trực BLL họ Phạm Việt Nam gửi các doanh nhân họ Phạm

Đăng ngày Thứ Ba, tháng 3 03, 2009 bởi PK.Dương · 0 comments

BAN LIÊN LẠC HỌ PHẠM VIỆT NAM

Hà Nội, ngày 3 tháng 3 năm 2009

Tâm thư của Thường trực
BAN LIÊN LẠC HỌ PHẠM VIỆT NAM

Kính gửi : Các nhà doanh nghiệp họ Phạm .

Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam là một tổ chức xã hội và hoàn toàn tự nguỵện của những người họ Phạm có chung một tâm nguyện là:

- Quan tâm đến việc nghiên cứu về lịch sử và những truyền thống tốt đẹp của dòng họ Phạm Việt Nam; nhằm phát huy truyền thống của dòng họ

- Tổ chức "Vấn tổ tầm tông", tìm hiểu về cội nguồn, về các vị tiên tổ của dòng họ.

- Tổ chức kết nối các dòng họ, chi họ cùng chung một vị Thuỷ tổ.

- Trao đổi kinh nghiệm trong các hoạt động Việc họ để Việc họ ngày càng phát huy tác dụng tốt trong giáo dục và bảo vệ các thuần phong, mỹ tục, bản sắc văn hoá và truyền thống tốt đẹp của dòng họ, của dân tộc.(Như việc tục biên gia phả, tộc phả; lập mới gia phả, tộc phả; việc xây dựng hoặc tôn tạo từ đường, nhà thờ họ; việc xây dựng hoặc tôn tạo mồ mả Tổ tiên; việc tổ chức Giỗ họ; việc vận động khuyến học khuyến tài trong dòng họ; việc giúp nhau xoá đói giảm nghèo, công ăn việc làm v...v....)

Trải qua hàng ngàn năm lịch sử dựng nước và giữ nước, các bậc tiền bối họ Phạm đã đóng góp nhiều công lao cho đất nước. Việc tập hợp anh em con cháu trong họ để nối gót tiền nhân làm nhiều việc nghĩa việc thiện là việc làm thiết thực và là nguyện vọng tha thiết của bà con trong họ.

Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam được thành lập từ tháng 10 năm 1996. Qua hơn 12 năm hoạt động, đã làm được nhiều việc, giúp nhiều dòng họ lập và tục biên gia phả, tộc phả. Nhiều dòng họ đã tìm thấy tổ tiên của mình qua các tài liệu do Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam công bố, v.v....

Trong nhiều năm gần đây, Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam đã sưu tầm, nghiên cứu và phát hành các ấn phẩm : Tư liệu dòng họ Phạm (4 tập) trong các năm 1998-2002 và nhiều tập tư liệu khác giới thiệu về các danh nhân họ Phạm. Từ năm 2002 đến nay đã phát hành một ấn phẩm định kỳ 3 tháng một lần, đó là bản tin "Thông tin họ Phạm Việt Nam", và đã đưa lên mạng một trang tin điện tử www.hophamvietnam.org. Đặc biệt Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam đang sưu tầm biên tập bổ sung thêm để bộ sách "Họ Phạm trong cộng đồng dân Việt" đã phát hành trong nội tộc được hoàn thiện để xuất bản chính thức. Từ khi thành lập, hàng năm Ban Liên lạc thường tổ chức các Cuộc họp mặt toàn quốc đại diện các dòng họ Phạm, đến nay đã tổ chức được 12 lần, đã tập hợp và thành lập được nhiều Ban Liên lạc họ Phạm ở các tỉnh, thành, huyện thị, nhằm đẩy mạnh phong trào "vấn tổ tầm tông", "hướng về cội nguồn" trong cả nước và cả ở nước ngoài.

Trong quá trình hoạt động, Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam có một thiếu sót là chưa thu hút được các nhà doanh nghiệp họ Phạm vào với hoạt động dòng họ. Ban Liên lạc nhận thức sâu sắc rằng để hoạt động được tốt, cần có sự ủng hộ và động viên của mọi bà con trong họ Phạm, của tất cả các tổ chức và cá nhân người họ Phạm trong mọi lĩnh vực và đặc biệt là sự ủng hộ và tham gia của các nhà doanh nghiệp họ Phạm, thì mọi hoạt động dòng họ mới được thăng hoa và đáp ứng được mọi nhu cầu tình cảm của tất cả bà con trong họ. Vì vậy, Thường trực Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam có chủ trương thành lập Câu lạc bộ Doanh nhân họ Phạm Việt Nam nhằm tập hợp được lực lượng các nhà doanh nghiệp họ Phạm gắn bó với nhau, đoàn kết giúp đỡ nhau trên lĩnh vực sản xuất kinh doanh với tinh thần đồng tông đồng tộc và cũng là để góp phần vào việc họ, việc nghĩa phù hợp với tâm nguyện nêu trên.

Cuộc họp ngày 10.1.2009 giữa Thường trực Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam, Ban Vận động thành lập Câu lạc bộ Doanh nhân và một số doanh nhân trong họ đã bầu Ban Chủ nhiệm lâm thời Câu lạc bộ Doanh nhân họ Phạm Việt Nam để chuẩn bị tiến tới Đại hội lần thứ Nhất Câu lạc bộ Doanh nhân họ Phạm Việt Nam vào cuối tháng 3 năm 2009.

Với bức thư ngỏ này, Ban Liên lac họ Phạm Việt Nam hy vọng các nhà doanh nghiệp họ Phạm hãy hưởng ứng việc thành lập Câu lạc bộ Doanh nhân họ Phạm Việt Nam, nhiệt tình tham gia Câu lạc bộ và thu xếp thời gian về dự Đại hội lần thứ nhất Câu lạc bộ Doanh nhân họ Phạm Việt Nam.

Mọi thông tin và liên hệ xin gửi về :

- Ông Phạm Đình Nhân, Phó trưởng ban Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam, Trưởng ban Tổ chức Đại hội.

Địa chỉ : 110 Ngõ 158 Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội

ĐT/Fax : 84.4.37221708 - Di động : 0987552467 - 0973190980

Email : phdinhnhan@gmail.com

Là chủ tài khoản (của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam) số 0021000920452 tại Chi nhánh Ngân hàng Ngoại thương Hà Nội. Địa chỉ 344 Bà Triệu, Hà Nội, Việt Nam

(BANK FOR FOREIGN TRADE OF VIETNAM, HANOI BRANCH.
SWIFT CODE : BFTVVNVX002)

- Ông Phạm Thiện Căn, Chủ nhiệm lâm thời Câu lạc bộ Doanh nhân họ Phạm Việt Nam - Địa chỉ : 331 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT: 04.38534072. Fax: 04.38536662. Email: kalaglass@kalaglass.com.vn

Là chủ tài khoản (của Câu lạc bộ Doanh nhân họ Phạm Việt Nam) số 0590102225009 Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội - Chi nhánh Đống Đa.

- Ông Phạm Đình Điểu, Uỷ viên Thường trực Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam, Phó Chủ nhiệm thường trực lâm thời Câu lạc bộ Doanh nhân họ Phạm VN.

Địa chỉ : 42/317 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

ĐT : 84.4.38532700 - Di động : 0903210030 - Email : dinhdieu@fpt.vn

Thay mặt Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cầu chúc cho các nhà doanh nghiệp họ Phạm sức khỏe dồi dào, thân tâm an lạc, phát huy truyền thống tốt đẹp của dòng họ và đạt nhiều thành quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

TM.THƯỜNG TRỰC

BAN LIÊN LẠC HỌ PHẠM VIỆT NAM

Trưởng Ban

TSKH. PHẠM KHẮC DI
Có 0 nhận xét cho bài này "Bức tâm thư của Thường trực BLL họ Phạm Việt Nam gửi các doanh nhân họ Phạm"

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi