Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

7 tháng 2, 2009

Hop mặt đầu xuân

Đăng ngày Thứ Bảy, tháng 2 07, 2009 bởi Unknown · 0 comments

Ngày 07/02/2009 (tức mười ba tháng Giêng Kỷ Sửu), tại tư dinh của ông Phạm Đạo đã có cuộc họp mặt đầu xuân của dòng họ Phạm Văn Viết (quê gốc Sơn Tây – Hà Tây cũ).



Đến dự có gần 20 đại biểu, người cao tuổi nhất là cụ Đỗ Thị Điều, 87 tuổi từ Hải Phòng lên. Ông Phạm Đạo phó Thường trực Ban liên lạc đã báo cáo về tình hình hoạt động của dòng họ năm 2008 và chương trình hoạt động năm 2009. Ông Phạm Đạo đã trình bày một số nét mới trong tổ chức của dòng họ. Cụ thể là đã đổi Ban lien lạc thành “Hội đồng gia tộc” vì đây là các chi phái cùng một cụ tổ. Ông Đạo cũng đã trình bày bản dự thảo “Tộc ước” của dòng họ. Mọi người sôi nổi thảo luận và đều nhất trí với dự thảo của ông Phạm Đạo.



Về kế hoạch năm 2009 là tiếp tục bổ sung và viết mới “Tộc phả” đến đời thứ 6 và thứ 7. Sau đấy ông Trần Văn Đương, con rể dòng họ đã viết tặng mỗi người một đại tự chữ Hán theo kiểu thư pháp rất đẹp. Sau đấy mọi người ra liên hoan đầu xuân tại một cửa hàng gần đấy. Liên hoan xong mọi người vui vẻ bịn rịn chia tay nhau hẹn gặp lại mùa xuân năn sau. Một số người còn đại diện dòng họ đến chúc Tết cụ Đỗ Thị Huấn năm nay đã 91 tuổi tại 111 Nguyễn Thái Học, Hà Nội.

Hà Nội, 07/02/2009
Kẻ He

Có 0 nhận xét cho bài này "Hop mặt đầu xuân"

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi