Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

11 tháng 1, 2009

Phiên họp đầu năm của BLL họ Phạm tp.Hồ Chí Minh

Đăng ngày Chủ Nhật, tháng 1 11, 2009 bởi Unknown · 0 comments


Sáng nay trời Sài Gòn heo heo gió lạnh, không khác gì mùa đông Hà Nội. Tại “Khu sinh hoạt Cộng đồng chung cư Phúc Thịnh, 341 Cao Đạt. P1, Q5 TP Hồ Chí Minh” đã diễn ra cuộc họp đầu năm của BLL họ Phạm Thành phố Hồ Chí Minh.







Đến dự cuộc họp có hai phần ba số Ủy viên trong Ban liên lạc. PGS,TS Phạm Đạo, Tổng thư ký BLL họ Phạm Việt Nam cũng đến dự.
Mọi người rất phấn khởi vì đã tổ chức thành công cuộc họp mặt bà con họ phạm ở TP Hồ chí Minh lần thứ nhất vào ngày 7/12/2008. Ông Phạm Đức Thưởng Trưởng Ban liên lạc đã trình bày bản báo cáo công tác năm 2008 và Chương trình kế hoạch hoạt động của Ban liên lạc năm 2009.


Bác Phạm Đức Thưởng vì tuổi cao sức yếu đã xin rút chức Trưởng Ban. Mọi người đã đánh giá cao công lao của bác Thưởng trong thời gian qua và chấp nhận để bác thôi giữ chức Trưởng Ban. Đề cử người kế nhiệm là bác Phạm Văn Căn, một nhà doanh nghiệp trẻ đầy tâm huyết với hoạt động dòng họ làm Trưởng Ban.







Tiếp đó mọi người sôi nổi bàn công việc năm 2009. Việc thì nhiều mà lực lượng còn mỏng, phải thực hiện dần từng bước, từng việc theo phương châm
“Chậm mà chắc”. Trước mắt sẽ tổ chức đến thăm và chúc tết các vị lão thành họ Phạm trên 80 tuổi. Ra Giêng sẽ củng cố các Ban chuyên môn và tiếp tục thành lập các BLL ở các quận huyện còn lại.







Cuối buổi họp tân Trưởng ban – Phạm Văn Căn phát biểu: “Tôi xin chân thành cám ơn các bác trong Ban liên lạc đã tín nhiệm tôi. Việc này quả thực là quá đột ngột, tôi chưa kịp chuẩn bị, lại còn nhiều bỡ ngỡ và chưa có kinh nghiệm. Nhưng để khỏi phụ lòng các bác tôi xin hứa sẽ cố gắng hoàn thành Chương trình công tác năm 2009 mà cuộc họp đã thông qua”. 


TP HCM, 11/01/2009
Pha Lê

Có 0 nhận xét cho bài này "Phiên họp đầu năm của BLL họ Phạm tp.Hồ Chí Minh"

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi