Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

15 tháng 1, 2009

Ông Phạm Ngọc Chước tìm anh ruột thất lạc năm 1945

Đăng ngày Thứ Năm, tháng 1 15, 2009 bởi Unknown · 0 comments

Ông Phạm Ngọc Chước quê ở xã Duy Nhất, (nơi có Chùa Keo), huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình , đã thư gửi Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam, mong được giúp đỡ để tìm được người anh ruột bị thất lạc năm 1945. Nội dung thư viết như sau:

“Tôi là Phạm Ngọc Chước , 55 tuổi, hiện đang nghỉ hưu tại Hải Phòng (Khu tập thể Điện Than, phường Đông Hải II, quận Hải An). Quê tôi ở xã Duy Nhất – nơi có Chùa Keo, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình.
Ngày xưa , khi mẹ tôi còn sống có kể rằng: Năm 1945, mẹ tôi đưa một người con trai còn bé đi Hà Nội để tìm bố. Rồi mẹ tôi bị ốm và để lạc mất người con trai đó. Sau đó, bố mẹ tôi đi dò hỏi tung tích anh tôi nhưng không tìm được và bặt vô âm tín.

Tháng 12 -2008 vừa qua, khi tôi về quê giỗ Bố tôi thì được tin rằng : Có một người đàn ông từ Hà Nội, theo đường Chùa Keo về tìm lại gia đình. Ông ta nói, ông ta bị lạc từ năm 1945. Tôi đã tìm gặp những người biết chuyện này để hỏi thăm tung tích người đó. Tất cả đều nói, người đàn ông đó đã hai ba lần về quê tìm người thân nhưng chưa tìm được. Nhưng có điều là ông ta không không để lại địa chỉ gì nên tôi không thể liên lạc được.

Tôi viết thư này tha thiết đề nghị Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam tạo mọi điều kiện để đưa được thông tin này lên Trang web "hophamvietnam.org" và lên Bản tin nội tộc “Thông tin họ Phạm Việt Nam” để người đàn ông đã về Chùa Keo tìm thân nhân nêu trên và tôi có thể nối kết được thông tin với nhau. Tôi hy vọng người đó chính là anh trai ruột của tôi . Nếu đúng như vậy thì tôi xin ngàn lần cảm tạ trời đất, cảm tạ các vị trong Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam vì Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam đã cho chúng tôi một gia đình với đầy đủ ý nghĩa của nó.

Tôi chân thành cám ơn các ông.

Người viết thư
Phạm Ngọc Chước
(Số điện thoại nhà riêng : 031 3978346,
Số ĐT di động : 0904 179798)
Có 0 nhận xét cho bài này "Ông Phạm Ngọc Chước tìm anh ruột thất lạc năm 1945"

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi