Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

4 tháng 3, 2010

Thông báo số 7 của TT.BLL khóa V

Đăng ngày Thứ Năm, tháng 3 04, 2010 bởi Phạm Đạo · 0 comments

THÔNG BÁO 7
về cuộc họp đầu năm 2010 của
Thường trực Ban liên lạc họ Pham Việt Nam

Chiều ngày 25/02/2010 (12 tháng Giêng năm Canh Dần), tại Hà Nội đã diễn ra cuộc họp Thường trực Ban liên lạc họ Phạm Việt Nam để bàn việc triển khai thực hiện một số hoạt động trọng yếu trong năm 2010. Tại cuộc họp, Thường trực Ban liên lạc họ Phạm Việt Nam đã nhất trí về một số chủ trương sau đây::

1) Địa điểm Tổ chức Cuộc họp mặt toàn quốc năm 2010

Cuối năm 2009, Thường trực Ban liên lạc họ Phạm Việt Nam quyết định địa điểm tổ chức Cuộc họp mặt toàn quốc năm 2010 tại Đình Ngoại xã Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội - nơi thờ Danh tướng Phạm Tu. Nhưng nay xét thấy, vào thời gian đó , "Công trình tu bổ, tôn tạo Đình thờ Phạm Tu" chưa hoàn thành nên không thể tổ chức được tại Thanh Liệt, Hà Nội. Thường trực BLL quyết định sẽ tổ chức Cuộc họp mặt toàn quốc lần thứ XIII đại biểu BLL và HĐGT các địa phương vào ngày Chủ nhật 29/8/2010 (tức ngày 20/7.AL) tại Thành phố Ninh Bình (BLL họ Phạm Tỉnh Ninh Bình đã có thư xin đăng cai cuộc họp này ).

2) Việc kêu gọi công đức "Công trình tu bổ tôn tạo Đình thờ Phạm Tu"

Ngày 28/01/2010, tại Lễ khởi công "Công trình tu bổ, tôn tạo Đình thờ Phạm Tu", ông Phạm Đạo - Trưởng ban BLL đã thay mặt họ Phạm Việt Nam nhận Cung tiến toàn bộ Hoành phi Câu đối bên trong Đình thờ Danh tướng Phạm Tu tại Thanh Liệt, và Ban quản lý Dự án Công trình đã trao cho Ban liên lạc họ Phạm Việt Nam “Bằng Công đức Cung tiến” theo nội dung nêu trên.
Để thực hiện việc công đức trên, Thường trực BLL giao cho ông Phạm Đình Nhân, Phó Trưởng BLL họ Phạm Việt Nam làm Đại diện của BLL họ Phạm VN trong việc giao dịch với Chủ Đầu tư Dự án và Ban Quản lý Dự án Công trình. Ông Nhân có thể phân công người trong BLL họ Phạm tham gia). (Thông báo số 6 của BLL họ Phạm Việt Nam).
Thường trực BLL họ Phạm Việt Nam đã công bố trên trang webs “hophamvietnam.org”: Bức tâm thư và mẫu Danh sách các nhà hảo tâm phát tâm công đức tiền để làm Hoành phi Câu đối tại Đình Thanh Liệt khi đăng ký Công đức với Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam (Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam, sau khi nhận được tiền công đức sẽ gửi đến nhà hảo tâm Bằng ghi công đức)
Bức tâm thư sẽ được chuyển theo đường bưu điện đến 27 Ban Liên lạc họ Phạm của các địa phương và khoảng 400 dòng họ trong toàn quốc mà hiện nay BLL họ Phạm Việt Nam đã có địa chỉ liên hệ.
Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam đề nghị các Ban Liên lạc và HĐGT họ Phạm các địa phương, các dòng họ Phạm, các nhà hảo tâm họ Phạm hiện sinh sống ở trong và ngoài nước muốn đóng góp công đức bằng tiền vào Công trình có ý nghĩa rất lớn về lịch sử - tâm linh nêu trên, xin chuyển vào Quỹ công đức do Ban liên lạc họ Phạm Việt Nam quản lý (Tài khoản và địa chỉ ghi trong Bức tâm thư). Thời hạn gửi tiền đóng góp công đức vào công trình này là trước tháng 9 năm 2010.để Ban Liên lạc tiến hành thực hiện việc làm Hoành phi Câu đối.
- Các Ban Liên lạc hoặc HĐGT các địa phương muốn phát tâm cung tiến đồ thờ trong Đình bằng sản phẩm truyền thống đặc trưng của dòng họ hoặc địa phương mình (ví dụ đồ thờ bằng xứ Bát Tràng) xin đề nghị làm việc thống nhất trước với Ban Liên lạc



Thay mặt Thường trực BLL
Ký thay Trưởng Ban
ThS. PHẠM ĐÌNH ĐIỂU
Tổng Thư ký Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam


Có 0 nhận xét cho bài này "Thông báo số 7 của TT.BLL khóa V"

Đăng nhận xét

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi