Thư kêu gọi xây dưng quỹ Tấm lòng vàng họ Phạm Việt Nam.

Kính gửi các tổ chức, cá nhân, các nhà doanh nghiệp
cùng toàn thể bà con họ Phạm trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, các hoạt động tình nghĩa của Ban Liên lạc họ Phạm Việt Nam cũng như của các Ban Liên lạc họ Phạm các địa phương, của các Hội đồng gia tộc các dòng họ Phạm cả nước đã có nhiều hình thức phong phú, kết quả thiết thực, cụ thể là đã khen thưởng động viên các cháu có bố hoặc mẹ họ Phạm đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động khác, cấp học bổng cho các cháu vượt khó vươn lên học giỏi, đồng thời trợ giúp cho các gia đình họ Phạm gặp khó khăn đặc biệt. Nhiều tổ chức, cá nhân, nhiều nhà doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đứng ra tài trợ, đóng góp công của cho các hoạt động này, tạo nên tình cảm đồng tộc rất tốt đẹp, đúng với truyền thống văn hiến của Dân tộc ta. Xem tiếp
.

22 tháng 11, 2009

Họ Phạm (ca khúc)

Đăng ngày Chủ Nhật, tháng 11 22, 2009 bởi Phạm Đạo · 7 comments

“Họ Phạm” ca khúc mới của Mai Phạm
 



Anh Mai Phạm, một Việt kiều tại Australia là một doanh nhân đồng thời cũng là một nhạc sỹ có tâm huyết với dòng họ. Trước đây chúng tôi đã giới thiệu một bài hát của anh viết về dòng họ. Nay anh lại mới sáng tác một ca khúc mới: “Họ Phạm”, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới bà con đồng tộc trong và ngoài nước cũng như bạn đọc xa gần sáng tác mới này của anh. Phần phối âm sẽ giới thiệu sau qua một video clip.

7 nhận xét:

  1. Bài hát rất có ý nghĩa với dòng họ PHẠM nói riêng.. hơn nữa còn mang ý nghĩa sâu sắc tinh thần của người Việt Nam ta; đoàn kết, tương trợ giúp đỡ lẫn nhau!..
    Cảm ơn tác giả Phạm Đạo.
    Email: phamson1984@gmail.com

    Trả lờiXóa
  2. Một điều hơi tiếc là rất ít người họ PHẠM biết đến trang WEB này. Hi vọng đây sẽ là địa chỉ giao lưu của lớp lớp thế hệ họ PHẠM trong và ngoài nước!
    phamson1984@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. Trang WEB nên thêm tính năng đăng ký thành viên & nên dành một Forum để các thành viên chia sẻ, thì sẽ mang tính mở hơn! Thanks!
    phamson1984@gmail.com

    Trả lờiXóa
  4. Hi Sơn,

    Khi bạn đăng ký nhận mail qua trang web thì bạn đã là thành viên trang web rồi, còn diễn đàn thì hiện tại chưa có nhân sự để quản lý, nên tam thời đóng cửa (phiên bản trước đã có)

    Thân

    Trả lờiXóa
  5. Cám ơn tác gỉa Mai Phạm về sáng tác mới này của anh. Là con cháu họ Phạm ở Đà Nẵng mình rất ngưỡng mộ anh. Ở ĐN nhà thờ Tộc mình chuẩn bị khánh thành, mình cũng nhờ anh em quen biết phối âm và tập hát nhưng cũng đang trông chờ phần phần phối âm của anh.
    Chân thành cám ơn các Bác, các Chú, các anh em đã tạo ra trang WEB tuyệt vời của Họ Phạm Việt Nam...tạo ra chiếc cầu nối thân thương, mang đầy tính nhân văn và trí tuệ VN...
    - Phạm Hồng Thắng-ĐN-VN.

    Trả lờiXóa
  6. Tặng một chử SAY với vài lời ... cho tất cả bà con anh em họ Phạm gần xa thân thương.
    Say Nhân-say Nghĩa-say Tình,
    say ba việc ấy Lưu Linh suốt đời,
    Dường như hoa cỏ đang say...
    Dường như trời đất cũng ngây ngất tình,
    Dường như khoảng cách chúng mình...
    Không gian giao hội sợi tình buông tơ,
    Dường như đang tỉnh trong mơ ...
    Con tim e ấp đợi chờ yêu thương...!
    P-H-T.

    Trả lờiXóa
  7. Mình sẽ phổ biến trang WEB của dòng họ đến giới trẻ họ Phạm nói riêng và đến tất cả mọi người bởi vì ' Chim có tổ, Người có Tông' những ai là người VN đều phải biết cội nguồn lịch sử của tộc họ mình và của dân tộc mình...
    -phamhongthang55@gmail.com

    Trả lờiXóa

Related Posts with Thumbnails
 
Trang web của BLL Họ Phạm Việt Nam chính thức bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2005. Xem phiên bản cũ tại đây
Vui lòng để liên kết về nguồn tin nếu bạn xuất bản lại thông tin trên trang web này.


Trang web được xây dựng từ nền tảng Blogger.com, cung cấp bởi